Chúng ta

ĐH FPT vinh danh 5 ‘Cóc vàng’ tại FPTU Student Awaerd

Thứ bảy, 30/1/2021 | 08:30 GMT+7

Nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong hai học kỳ Summer và Fall 2020, tối ngày 27/1, Đại học FPT Hà Nội đã tổ chức buổi lễ tôn vinh FPTU Student Award 2020.

Tôn Vinh học kỳ Summer và học kỳ Fall 2020 đã diễn ra tại khu vực đường 30m trước sảnh toà Gamma. Buổi lễ có sự góp mặt của thầy Phan Trường Lâm - Trưởng ban Đào tạo Đại học FPT Hà Nội; chị Nguyễn Hà Thành - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển cá nhân; chị Phạm Tuyết Hạnh Hà - Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy cô, anh chị cán bộ đến từ các phòng ban và giảng viên các bộ môn của trường ĐH FPT Hà Nội.

MG-9727-8108-1611919071.jpg

5 Cóc Vàng được vinh danh tại FPTU Student Award 2020.

Anh Phan Trường Lâm chia sẻ: “Với môi trường giáo dục học thật, thi thật, thành công thật của Đại học FPT, tôi chúc các bạn luôn giữ nhiệt huyết trong học tập, các phong trào và ngày càng tích lũy được các kinh nghiệm quý báu cho bản thân”.

Lễ trao thưởng gồm các hạng mục: Sinh viên xuất sắc, Cá nhân hoạt động phong trào xuất sắc, Tập thể hoạt động phong trào xuất sắc và giải thưởng cao quý nhất Cóc Vàng. Trong 2 kỳ Summer và Fall 2020, có tới gần 900 sinh viên được tôn vinh với thành tích học tập và ngoại khoá ấn tượng. Ở hạng mục sinh viên xuất sắc, 58 gương mặt ưu tú được trao giải với thành tích điểm GPA từ 9.0 trở lên. Bên cạnh đó, 9 câu lạc bộ có những hoạt động tích cực, hiệu quả trong thời gian qua cũng được trao danh hiệu tập thể hoạt động phong trào xuất sắc.

Cũng trong buổi lễ, giải thưởng danh giá nhất của khối các trường Đại học FPT - Cóc vàng, đã trao cho 5 sinh viên: Nguyễn Việt Long (khối ngành Kỹ thuật), Phùng Đức Thắng (khối ngành Kỹ thuật), Lý Trà My (khối ngành Kinh tế), Trần Đan Thanh (khối ngành Đồ họa) và Nguyễn Hồng Liên (khối ngành Kinh tế).

Điều đặc biệt của Lễ Tôn Vinh kỳ này là sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời Thịnh Suy và PAY. Hai giọng ca indie đã mang tới những ca khúc cực “chill” như: “Chuyện rằng”, “Một đêm say”… Ngoài ra, Thịnh Suy cũng dành riêng bản live “Tình yêu xanh lá” cho sinh viên Đại học FPT khi Hola cũng chính là nơi thực hiện MV này.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()