Chúng ta

Dàn hot girl, hot boy 'đình đám' của Đại học FPT

Thứ sáu, 29/1/2021 | 16:35 GMT+7

Không chỉ nổi tiếng về cơ sở vật chất hiện đại, chất tới chất lượng đào tạo uy tín, mà Đại học FPT còn hay được nhắc đến với những gương mặt "trai xinh gái đẹp" tài năng, nổi bật tại nhiều cuộc thi nhan sắc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <strong>Nguyễn Bảo Ngọc</strong><br /> Đăng quang Hoa khôi Đại học FPT Hà Nội năm 2018, Bảo Ngọc được xem là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ bởi ở cô luôn có một năng lượng tích cực, học tập và hoạt động sôi nổi. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Là một cô gái có vẻ đẹp mạnh mẽ, Bảo Ngọc không ngừng nắm bắt cơ hội để thử sức với những kế hoạch kinh doanh của riêng mình. </span><span>Bảo Ngọc cho biết cô luôn nhắc nhở bản thân phải giữ tâm kiên định, trân trọng những người bạn cùng chí hướng đã đồng hành cùng mình.</span></p>

Nguyễn Bảo Ngọc
Đăng quang Hoa khôi Đại học FPT Hà Nội năm 2018, Bảo Ngọc được xem là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ bởi ở cô luôn có một năng lượng tích cực, học tập và hoạt động sôi nổi. 

Là một cô gái có vẻ đẹp mạnh mẽ, Bảo Ngọc không ngừng nắm bắt cơ hội để thử sức với những kế hoạch kinh doanh của riêng mình. Bảo Ngọc cho biết cô luôn nhắc nhở bản thân phải giữ tâm kiên định, trân trọng những người bạn cùng chí hướng đã đồng hành cùng mình.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <strong>Nguyễn Quỳnh Như</strong><br /> Quỳnh Như là một cô gái yêu thích hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và sẽ thử sức ở vai trò diễn xuất hay làm mẫu ảnh.<br /><span>Sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m72, nặng 50kg, và số đo 85-60-95, Quỳnh Như luôn thu hút sự chú ý ở nơi cô xuất hiện. </span></p>

Nguyễn Quỳnh Như
Quỳnh Như là một cô gái yêu thích hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và sẽ thử sức ở vai trò diễn xuất hay làm mẫu ảnh.
Sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m72, nặng 50kg, và số đo 85-60-95, Quỳnh Như luôn thu hút sự chú ý ở nơi cô xuất hiện. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <strong>Đỗ Tuấn Anh</strong><br /> Là một gương mặt nổi bật bước ra từ The Face FPTU 2020, Tuấn Chen vừa là một chàng sinh viên năm hai vừa là một người mẫu ảnh đắt show tại Hà Nội. Đến với nghề mẫu ảnh chỉ qua một lần tình cờ chụp ảnh đại diện quảng cáo cho trường, giờ đây với công việc này, Tuấn Chen đã có thể trang trải sinh hoạt phí cho bản thân và hỗ trợ gia đình.</p> <p class="Normal">  </p>

Đỗ Tuấn Anh
Là một gương mặt nổi bật bước ra từ The Face FPTU 2020, Tuấn Chen vừa là một chàng sinh viên năm hai vừa là một người mẫu ảnh đắt show tại Hà Nội. Đến với nghề mẫu ảnh chỉ qua một lần tình cờ chụp ảnh đại diện quảng cáo cho trường, giờ đây với công việc này, Tuấn Chen đã có thể trang trải sinh hoạt phí cho bản thân và hỗ trợ gia đình.

 

<p class="Normal"> <strong>Nguyễn Mai Linh</strong><br /> Cô gái đến từ Thanh Hóa hiện đang là sinh viên trường Đại học FPT với mong muốn sau này sẽ tích lũy được nhiều tri thức, kinh nghiệm để có thể đặt chân tới Nhật Bản phát triển bản thân nhiều hơn.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nữ sinh 2k nhận được “cơn mưa lời khen” khi chụp ảnh bên tà áo dài trắng tinh khôi và nón lá giản dị tượng trưng cho nét đẹp của người con gái dịu dàng, tinh tế. <span>Theo Mai Linh, người trẻ nên nỗ lực tiếp thu kiến thức về giáo dục và kỹ năng sống để có thể phát triển hơn nữa trong thời đại 4.0.</span></p>

Nguyễn Mai Linh
Cô gái đến từ Thanh Hóa hiện đang là sinh viên trường Đại học FPT với mong muốn sau này sẽ tích lũy được nhiều tri thức, kinh nghiệm để có thể đặt chân tới Nhật Bản phát triển bản thân nhiều hơn.

Nữ sinh 2k nhận được “cơn mưa lời khen” khi chụp ảnh bên tà áo dài trắng tinh khôi và nón lá giản dị tượng trưng cho nét đẹp của người con gái dịu dàng, tinh tế. Theo Mai Linh, người trẻ nên nỗ lực tiếp thu kiến thức về giáo dục và kỹ năng sống để có thể phát triển hơn nữa trong thời đại 4.0.

<div style="text-align:justify;"> <strong>Phạm Thu Uyên</strong><br /> Phạm Thu Uyên - sinh viên K12 Đại học FPT chính là cái tên "đình đám" trong thời gian qua khi lọt Top 15 thí sinh Miền Bắc và Top 41 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. <span style="color:rgb(0,0,0);">Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ sinh Đại học FPT còn vô cùng năng động, tài giỏi khi đi làm và tự lập từ sớm với bảng thành tích siêu khủng.</span></div> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Suốt 12 năm học phổ thông Thu Uyên đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải cao trong nhiều cuộc thi. Cô cũng xuất sắc giành được suất học bổng 70% của Đại học FPT và suất học bổng du học 50% tại Hàn Quốc. <span>Tuy nhiên, Thu Uyên đã lựa chọn Đại học FPT thay vì đi du học vì tin tưởng môi trường đào tạo chất lượng cao cũng như đã “trót yêu” ngôi trường này từ lúc nào không hay.</span></p>

Phạm Thu Uyên
Phạm Thu Uyên - sinh viên K12 Đại học FPT chính là cái tên "đình đám" trong thời gian qua khi lọt Top 15 thí sinh Miền Bắc và Top 41 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ sinh Đại học FPT còn vô cùng năng động, tài giỏi khi đi làm và tự lập từ sớm với bảng thành tích siêu khủng.

Suốt 12 năm học phổ thông Thu Uyên đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải cao trong nhiều cuộc thi. Cô cũng xuất sắc giành được suất học bổng 70% của Đại học FPT và suất học bổng du học 50% tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Thu Uyên đã lựa chọn Đại học FPT thay vì đi du học vì tin tưởng môi trường đào tạo chất lượng cao cũng như đã “trót yêu” ngôi trường này từ lúc nào không hay.

<p class="Normal"> <strong>Ngô Việt Hoàng</strong></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sở hữu gương mặt điển trai, góc nghiêng cuốn hút, Việt Hoàng được nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu ảnh. Không chỉ là một sinh viên chăm chỉ học tập, Hoàng còn dành rất nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là đá bóng.</p>

Ngô Việt Hoàng

Sở hữu gương mặt điển trai, góc nghiêng cuốn hút, Việt Hoàng được nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu ảnh. Không chỉ là một sinh viên chăm chỉ học tập, Hoàng còn dành rất nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là đá bóng.

Hà My

Ý kiến

()