Chúng ta

ĐH FPT tung MV 'nhạc chế' tiếp sức mùa thi

Thứ tư, 26/6/2019 | 18:19 GMT+7

Trên nền nhạc hàng loạt ca khúc hit, một lời mới được sáng tác đã thu hút sự chú ý đặc biệt của các sĩ tử lớp 12.

“Câu chuyện ôn thi – Quyết tâm thi đậu” là một món quà tinh thần ĐH FPT HCM dành tặng các bạn học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT QG 2019. Bài hát quy tụ nhiều bản hit như: Hongkong1, Học tiếng mèo kêu, Kém duyên, Anh nhà ở đâu thế... Trong đó, bối cảnh của MV được ekip quay tại nhiều địa điểm như: ĐH FPT HCM, ĐH Ngân hàng, Công viên Phần mềm Quang Trung.

mv-JPG-3700-1561541859.jpg

ĐH FPT thực hiện MV cổ vũ thí sinh mùa thi.

Những ca từ ngộ nghĩnh, gắn liền với tâm trạng của các sĩ tử lớp 12 khiến bài hát được cải biên trở nên dễ nghe. Trong lời nhạc chế có nhiều đoạn hay, mang tính chất cổ vũ, động viên tinh thần các sĩ tử: “Mình cùng bước vào mùa thi thôi - Ta cùng nhau cố gắng cố gắng - Chỉ cần ta chuyên tâm ôn thi - Có khó khăn cũng chẳng là gì”; “Dù sao cũng phải ráng thi đậu, để cuộc đời này sáng tươi - Nào mình cùng đặt quyết tâm, giành lấy 3 con điểm mười”.

Sau khi xây dựng kịch bản từ ý tưởng của bạn Nguyễn Thị Hồng Vi (Ban Tuyển sinh), chỉ trong vòng 2 ngày ekip đã hoàn thành sản phẩm với sự tham gia của 14 diễn viên và 5 thành viên đạo diễn, biên kịch, âm nhạc. Hiện tại sau gần 1 tuần phát hành, MV đã có hơn 10.000 lượt view và gần 200 lượt chia sẻ trên fanpage của trường.

MV "Câu chuyện mùa thi - Quyết tâm thi đậu" của ĐH FPT HCM:

>>  ĐH FPT Cần Thơ nhận HC Chiến công hạng Nhất

Trần Vũ

Ý kiến

()