Chúng ta

Dàn lãnh đạo FPT Telecom rủ nhau làm diễn viên

Thứ sáu, 11/12/2015 | 12:13 GMT+7

Phim ngắn mới của Viễn thông FPT về chủ đề "Sáng tạo FTEL 2015" quy tụ Phó TGĐ Chu Hùng Thắng, GĐ Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan tham gia.

Phim mới là phần hai của câu chuyện về một anh chàng nhân viên ngố bị sếp hỏi ý tưởng để tăng trưởng trong một cuộc họp. Câu hỏi cứ mãi ám ảnh cậu. Và cả trong giấc mơ cậu cũng bắt gặp hình ảnh của sếp với câu hỏi "Hôm nay bạn có ý tưởng gì?".

Và rồi ý tưởng mới cũng đến. "Một số chi nhánh cũng đã áp dụng ý tưởng này trong thực tế. Tôi mượn câu chuyện để kể theo phong cách trào phúng", anh Phan Nhật, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể, FPT Telecom, người viết kịch bản cũng là diễn viên chính, chia sẻ.

Sáng tạo FTEL 2015 là chiến dịch được tổ chức nhằm huy động sự sáng tạo vô hạn từ toàn thể CBNV FPT Telecom, đóng góp cải tiến cho hoạt động kinh doanh, công nghệ.

Cuộc thi tổ chức từ ngày 1/4 đến 31/12 và toàn thể CBNV trên toàn quốc và các CBNV đang làm việc ở Campuchia sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc. Các ý kiến được phủ rộng không hạn chế lĩnh vực và phạm vi địa lý. Những ý tưởng sáng tạo xuất sắc sẽ được đánh giá, đưa vào triển khai thí điểm ngay sau khi được lựa chọn.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, người đầu tiên gửi sáng kiến sẽ nhận ngay 1 triệu đồng, mỗi tháng có ba giải thưởng với giải cao nhất trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khi các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá về tính hiệu quả sẽ nhận ngay mức thưởng đến 100 triệu đồng.

Sáng tạo FTEL 2015 sẽ tiếp tục đón nhận các ý tưởng mới gửi về đến hết ngày 31/12. Cuộc thi đã có khoảng 800 sáng kiến.

Video có sự góp mặt của lãnh đạo đơn vị: 

 >> Ghép ảnh avatar với Chúng ta, nhận quà tiền triệu

Nguyên Văn

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()