Chúng ta

Cụ bà xúc động khi nhân viên FPT Telecom Phú Yên bất ngờ tặng TV mới

Thứ hai, 13/11/2023 | 08:54 GMT+7

Nắm rõ hoàn cảnh khó khăn của cụ bà - là khách hàng của FPT Telecom, chị Ung Thị Tuyết Sương (nhân viên FPT Telecom Phú Yên) đã nỗ lực kết nối, giúp cụ bà có TV mới để tiếp tục xem truyền hình FPT Play.

Chị Sương kể, một khách hàng ở Phú Yên đã hơn 80 tuổi có con trai bị bệnh về thần kinh, sinh hoạt hàng tháng mẹ con bà cụ đều dựa vào số tiền trợ cấp từ địa phương. Thế nhưng vì yêu thích truyền hình FPT Play nên cụ bà vẫn chọn gắn bó lâu dài với dịch vụ của FPT Telecom. “Có thời điểm nhà mạng khác đề xuất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhưng bác vẫn không thay đổi vì bác thích dịch vụ của FPT và tiếp tục sử dụng cho đến tận bây giờ. Tôi nghe mà vừa cảm động lại vừa thương bác”.

Là người thường xuyên tiếp xúc với gia đình khách hàng, chị Sương biết rất rõ hoàn cảnh khó khăn của bà cụ. Chị cho biết, bản thân chị cũng là trong hoàn cảnh này nên chị rất đồng cảm với bà. Đồng thời với tư cách nhân viên chăm sóc khách hàng, chị Sương cũng muốn tri ân khách hàng vì đã tin dùng sản phẩm dịch vụ FPT Telecom.

Do đó, khi thấy TV nhà khách hàng bị hỏng, chị đã không quản thời gian, công sức, quyết tâm giúp gia đình bà có được một chiếc TV mới thay thế chiếc đã hỏng, để hai mẹ con có phương tiện giải trí. Sau nhiều nỗ lực, may mắn, trong một lần đi thu cước tại nhà của một khách hàng khác, chị tình cờ chia sẻ câu chuyện của cụ bà với vị khách này và nhận về được sự ủng hộ bất ngờ. Người khách hàng khi nghe câu chuyện đã rất xúc động, trùng hợp trong nhà lúc ấy đang dư một chiếc TV nên đã quyết định tặng lại cho cụ bà.

-3954-1699786876.jpg

Chị Ung Thị Tuyết Sương, nhân viên FPT Telecom Phú Yên, phấn khởi mang chiếc TV tặng cụ bà. Ảnh: NVCC

Ngày nhận được TV, chị vui mừng như thể chính bản thân mới là người được trao tặng món quà ý nghĩa ấy. Ngay lập tức, chị Sương đã cùng 2 đồng nghiệp khác là chị Đỗ Thị Bích Vân và nhân viên kỹ thuật Hình Bảo Đoan mang chiếc TV đến lắp đặt ngay trong ngày, trong sự xúc động của khách hàng. Nghe chị Sương nói: “Bác thích lắp TV ở đâu thì bọn con lắp ở đó” khiến cụ bà không thể kìm nén, xúc động bật khóc.

Các nhân viên chi nhánh Phú Yên cũng dành thời gian hướng dẫn cụ bà sử dụng TV mới. Không những thế, vì bà cụ đã lớn tuổi nên đôi khi sẽ quên cách sử dụng nên hàng ngày khi đi thu cước, chị Sương đều ghé nhà trò chuyện và hỏi thăm tình hình sử dụng TV cũng như chất lượng của FPT Play và đường truyền Internet. Khách hàng rất vui vì vừa có thêm người để tâm sự, vừa được hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề về kỹ thuật và dịch vụ.

Nhìn thấy nụ cười của cụ bà, chị Sương cho hay, chính bản thân cũng cảm thấy tự hào vì đã góp phần mang đến niềm vui khi sử dụng dịch vụ FPT Telecom. Hiện tại chị đang cố gắng để hỗ trợ TV mới cho 2 khách hàng khác cũng có hoàn cảnh khó khăn như gia đình bà cụ.

“Đôi khi được khách hàng xem mình như người thân, kể về những bế tắc, rắc rối nhờ tư vấn khiến tôi rất xúc động. Vì vậy mà tôi luôn đi làm với châm ngôn chăm sóc khách hàng như người thân, ưu tiên mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của FPT", chị nói.

Foxnew

Ý kiến

()