Chúng ta

'Nam thần' nhà FPT hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Men’s Day

Thứ bảy, 11/11/2023 | 18:00 GMT+7

Men’s Day gõ cửa khắp các đơn vị, nam thần nhà FPT ngập tràn trong lời chúc đầy yêu thương từ chị em đồng nghiệp, nhận về những phần quà đặc biệt và thưởng thức trọn vẹn một ngày ý nghĩa với các hoạt động gắn kết và sẻ chia.

Ngày 11/11 hàng năm, nhằm tôn vinh cánh mày râu và tạo “quyền bình đẳng giới” trong nhà FPT, các đơn vị thành viên FPT thường tổ chức sự kiện Men’s Day cho các anh em với nhiều hoạt động sôi nổi trên toàn quốc. Đây là hoạt động nội bộ độc đáo của FPT nhằm gắn kết CBNV.

Giờ làm chưa điểm, nhưng tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (TP HCM) đã rộn ràng tiếng nhạc của nhà Viễn thông. Từ sớm, sảnh chính của tòa nhà đã tụ tập đông đảo chàng trai, cô gái “nhà Cáo” tham gia các hoạt động mừng Men’s Day. Không chỉ phủ sóng sảnh, tại tầng 2 của tòa nhà, các hoạt động riêng lẻ của từng đơn vị cũng nhen nhóm “lên nhạc”.

-7260-1699699918.jpg

Sau màn ca hát tại Sảnh, chị em FPT Telecom đột nhập các phòng làm việc của anh em để gửi những lời chúc đặc biệt nhất.

Đúng 8h30, “Music Tour Men’s Day” chính thức khởi động với những màn hòa giọng từ của các cô gái nhà Viễn thông. Trong tiếng guitar du dương, những nữ ca sĩ không chuyên lại tỏa sáng với giọng ca trầm ấm, bay bổng. Phía dưới sân khấu, khán giả hò reo không ngừng. Đa phần, đó là chàng trai nhà FPT Telecom.

Nguyễn Lê Ngọc Bích đến từ Viễn thông Quốc tế, Cao Thùy Vân của Ban Marketing và Truyền thông, nàng nhân sự Trần Thị Kiều Như cùng MC quen thuộc Trần Thị Thùy Linh đã chiêu đãi anh em bữa tiệc âm nhạc sôi nổi, vui tươi và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, tour âm nhạc tại TP HCM có sự xuất hiện của chàng trai duy nhất Nguyễn Hữu Cường thuộc Ban Nhân sự FPT Telecom càng khiến chương trình thêm thú vị và trọn vẹn. Không khí tại sảnh rộn ràng suốt buổi sáng ngày 10/11, chàng trai “nhà Cáo” Sài Gòn được dịp vui chơi thả ga.

-9347-1699699918.jpg

Anh em cũng không quên chụp ảnh nhân "ngày của mình".

Còn tại điểm cầu Hà Nội, sự xuất hiện của 4 nàng thơ mang đến những tiết mục vui tươi, lôi kéo sự hưởng ứng và góp vui của các chàng trai ở từng phòng ban mà tour âm nhạc ghé đến.

Cô nàng Đỗ Minh Hải đến Ban Marketing và Truyền thông, chị Nguyễn Trà Ly từ Ban Nhân sự hay Phạm Thị Trang nổi tiếng hát nhạc STCo cùng sự góp mặt của MC Nguyễn Như Quỳnh - một bông hoa mới nở của Ban Văn hóa và Đoàn thể đã tạo nên điểm nhấn cho chương trình với những màn múa, hát, nhảy đầu tư công phu.

-7013-1699699918.jpg

Chị em check-in tại khu vực trò chơi tìm người mạnh nhất "nhà Cáo".

Ngoài bữa tiệc âm nhạc chiêu đãi anh em, chương trình của FPT Telecom còn có các hoạt động vui chơi khác như màn so tay đầy máu lửa, tìm ra người mạnh mẽ nhất của đơn vị…

-2055-1699699918.jpg

FPT Telecom mang đến tour âm nhạc từ Nam đến Bắc, gắn kết và sẻ chia.

Với FPT Software, các đơn vị khắp mọi miền đồng loạt “tung” liên hoàn sự kiện dành riêng cho các chàng trai. F-Ville Hòa Lạc (Hà Nội) kết hợp cùng chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập F-Ville “Connect-X”, BTC mang đến trải nghiệm thú vị về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần từ đo chỉ số sức khỏe và tác động cột sống, cắt tóc, nhận nước hoa…

Chuỗi hoạt động diễn ra liên tục từ ngày 7-9/10, thu hút đông đảo anh em lập trình đến trải nghiệm. Chương trình được CBNV đánh giá là thiết thực, “chạm” đến mong muốn của người FPT Software vì sau những tháng ngày code miệt mài, được chăm sóc sức khỏe là điều cần thiết.

-1896-1699699918.jpg

Cắt tóc trở thành hoạt động thu hút đông đảo chàng trai nhà Phần mềm đến trải nghiệm.

Khác với F-Ville Hòa Lạc, tòa nhà FPT Tower Cầu Giấy bắt đầu hoạt động chào mừng Men’s Day vào ngày 10/11 với bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng - AIDENTITY. Phù thủy âm nhạc khét tiếng - DJ Mie xuất hiện khiến chương trình càng thêm đặc biệt. Anh em nhà Phần mềm “quẩy” tưng bừng trong ngày cuối tuần trước những bản phối xuất thần của DJ Mie.

Hàng trăm lightsticks dành tặng người Phần mềm đến check-in sớm, hàng ngàn vòng dạ quang được phát cho người tham gia, chương trình thực sự tạo điểm nhấn với bữa tiệc ánh sáng không chỉ từ phía sân khấu chính mà còn tại phía dưới sân khấu, do anh em FPT Software luôn giương cao những vật phẩm phát sáng mà BTC cung cấp.

Bên cạnh đó, BTC chu đáo chuẩn bị tiệc buffet để người tham gia có sức quẩy nhiệt hơn nữa hay những lời chúc yêu thương được gửi gắm trên màn hình LED tại sân khấu chính làm nức lòng các chàng trai vì độ dễ thương mà chị em và BTC mang đến.

-2342-1699699918.jpg

Nam thần nhà FPT Software trải nghiệm kính thực tế ảo.

Không để anh em tòa nhà FPT Tower “thiệt thòi”, cùng ngày, Hola Men’s Day tại FPT Tower (Hà Nội) rộn ràng với hoạt động chăm sóc sức khỏe, nâng cấp diện mạo đến trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật, công nghệ…

Anh Nguyễn Văn Đức (FHN.DLS) chia sẻ: "Mình rất thích sự kiện Men's Day năm nay. Các hoạt động được tổ chức rất thú vị và bổ ích. Mình đã có cơ hội tỉ thí game 'siêu trí tuệ' Cá Ngựa với anh em. Khu trải nghiệm thực tế ảo cũng khá ấn tượng."

Trong khi đó, anh Hoàng Sơn Vinh (FHN.DLS) lại ấn tượng với các hoạt động tại khu "quá khứ": “Mình rất thích hoạt động tô màu nón và quạt. Nó khiến nhớ lại những kỷ niệm đẹp khi mới bắt đầu làm việc tại FPT Software. Mình cũng có cơ hội được ngồi chill hồ cá thư giãn, chia sẻ với các anh em đồng nghiệp.”

-8484-1699699918.jpg

Cà phê trao tay, chị em FPT Software TP HCM trao những lời chúc dễ thương đến anh em lập trình.

Còn tại Sài Gòn, 1111 ly cà phê yêu thương được gửi gắm đến chàng trai Phần mềm. Từ sáng sớm, 2 địa điểm tổ chức “phát cà phê Men’s Day” là sảnh G, tòa nhà F-Town 2 và sảnh Mây, tầng G tòa nhà F-Town 3 đón chào sự xuất hiện đông đúc của chàng trai nhà lập trình.

Hàng dài anh em xếp ngay ngắn, nhận những ly cà phê thơm ngon, mát lạnh từ chính cô gái nhà Phần mềm cùng những lời chúc dễ thương đã khiến một ngày cuối tuần của anh em Phần mềm trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

-4304-1699699918.jpg

1111 ly cà phê được FPT Software TP HCM chuẩn bị cho chàng trai nhà Phần mềm.

Điểm cầu Đà Nẵng cũng trong không khí hân hoan đón chào Men’s Day. Từ ngày 9/11, các nam thần Phần mềm tại Đà Nẵng đã rục rịch trải nghiệm hoạt động chăm sóc đặc biệt mà BTC dành nhiều tâm huyết tổ chức nên.

Vệ sinh giày, dán kính cường lực, thưởng thức cocktail, tiệc BBQ & Beer… là chuỗi hoạt động ngày mà anh em có thể trải nghiệm. Trong đêm 10/11, đêm nhạc Acoustic với tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng hòa chung tiết trời của thu Hà Nội càng làm đêm nhạc “gấp đôi” thành công.

Với FPT IS, cuộc thi thử thách sức bền - Plank đã diễn ra chiều ngày 9/10 tại tầng 20, FPT IS Keangnam (Hà Nội). 30 vận động viên trực tiếp tham gia nhưng hàng chục chị em và khán giả vây quanh cổ vũ nhiệt tình khiến khu vực trở nên “ầm ĩ” nhưng đầy niềm vui.

Sáng ngày 10/11, chuỗi hoạt động chào mừng chính thức “khai pháo”. Những ly cà phê thơm ngon được đặt chu đáo tại sảnh của tòa nhà FPT IS Keangnam và khu vực tầng 12 tòa nhà FPT Tower. Nam thần FPT IS có thể thoải mái chọn lựa một ly cà phê để khởi động ngày mới năng lượng, giữ sức cho các hoạt động tiếp sau.

-4604-1699699919.jpg

FPT IS Hà Nội chuẩn bị những ly cà phê để anh em nạp năng lượng, ăn chơi cả ngày Men's Day.

Chiều cùng ngày, FPT IS khu vực Hà Nội mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần tương tự FPT Software như đo chỉ số sức khỏe, dán kính cường lực… và thưởng thức tiệc trà bánh nhẹ nhàng cùng chị em tại đơn vị.

Tại TP HCM, những phần quà được chính chị em chuẩn bị riêng và trao tận tay anh em cùng lời chúc đầy yêu thương đã chạm đến trái tim người nhận. Hoạt động này được chính CBNV đánh giá cao vì ý nghĩa của nó, chứa đựng sự quan tâm, đồng thời tạo nên sự gắn kết giữa chính CBNV trong công ty.

-8906-1699699919.jpg

Tại FPT IS HCM, cuộc thi tranh tài thể lức diễn ra căng thẳng trong tiếng hò reo cổ vũ của chị em.

Song song các hoạt động mà BTC chuẩn bị, những phần quà khác cùng các hoạt động vui chơi tại từng bộ phận, đơn vị cũng giúp ngày Men’s Day thêm trọn vẹn. Tiếng nói cười rôm rả, những tràn vỗ tay vang dội tại khu vực tổ chức hoạt động và màn cổ vũ nhiệt liệt từ chính chị em và anh em nhà FPT IS khiến hoạt động thành công hơn mong đợi.

Nhà Phân phối tại Hà Nội và TP HCM cũng đón chào Men’s Day với những phần quà dễ thương như set 5 đôi tất, thiệp chúc mừng, tiệc bánh ngọt… Chàng trai nhà Synnex FPT sẽ dành thời gian để cùng thưởng thức tiệc bánh, lắng nghe những lời chúc từ lãnh đạo và chị em dành cho mình. Tại điểm cầu khác, CBNV nam sẽ nhận “ting ting” từ công ty để anh em sử dụng cho mục đích riêng.

Đơn vị DC5 và FHC thuộc FPT HO, khu vực TP HCM cũng có những hoạt động chào mừng Men’s Day nhẹ nhàng nhưng đầy gắn kết. Những phần quà được chuẩn bị chu đáo, tham khảo từ trước bởi chính người nhận để đảm bảo “quà trao tay, ai cũng thích”. Sau phần trao quà, CBNV “rủ rê” rồi tập hợp nhau tại quán nước, cùng trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống và công việc.

-6043-1699699919.jpg

Những nam thần FPT Digital HCM nhận quà Men's Day.

Tại các đơn vị khác, Men’s Day cũng rộn ràng không kém. Nếu như cả năm, nam thần nhà FPT đã luôn quan tâm, sẻ chia và chu đáo với nữ nhà F thì Men’s Day là dịp để chính CBNV nữ trao gửi lại những yêu thương của mình dành cho đồng nghiệp.

Thanh Dung
Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()