Chúng ta

'Nhà Cáo' mở đăng ký giải đấu Liên quân Mobile chào mừng Men's Day

Thứ hai, 6/11/2023 | 19:00 GMT+7

Nhân dịp chào mừng ngày Men's Day 11/11, với mong muốn tạo sân chơi cho CBNV FPT Telecom tham gia thi đấu các bộ môn Thể thao điện tử, Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom (FUN) sẽ tổ chức giải đấu Liên quân Mobile mang tên "Vua Chuối Esport".

Giải đấu Liên Quân Mobile mang tên "Vua Chuối Esport" dành cho CBNV thuộc FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT , FPT Play, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN) và Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam. Sự kiện chính thức mở đăng ký từ ngày hôm nay và đóng đơn vào 12h ngày 7/11. Mỗi chi nhánh, đơn vị, phòng ban được đăng ký 1 đội chơi. BTC sẽ ghi nhận 16 đội đăng ký sớm nhất. Sau khi kết thúc thời gian đăng ký, BTC sẽ công bố các thông tin về quy chế, thời gian thi đấu chính thức cho các đội đăng ký.

-4897-1699244540.png

Giải đấu Liên quân Mobile - Vua Chuối Esport chính thức mở đơn đăng ký.

Về cách thức đăng ký tham gia, đội trưởng đại diện mỗi đội đăng ký trực tiếp tại đây sau đó chuyển khoản lệ phí tham dự cho BTC là 111.000 đồng/đội. Mỗi đội gồm 5 thành viên và 1 người hỗ trợ. Người hỗ trợ sẽ không tham gia chơi game và là người đội tự điều phối tại vùng, chi nhánh, đơn vị, phòng ban.

Chia sẻ về lý do chọn bộ môn thể thao điện tử cho chương trình Men's Day năm nay, Nguyễn Đặng Việt Sơn - thành viên BTC cho rằng Liên Quân nói riêng hay game Esport nói chung là một phần gắn liền với tuổi thơ của gen Z. Nhắc đến Liên Quân là nhắc đến game đồng đội tư duy và phối hợp chiến thuật hết sức gay cấn nhưng không kém phần sôi đông".

"BTC chọn Liên Quân Mobile - Vua chuối Esport cho giải game năm nay với mong muốn gắn kết sinh viên và mentors FUNiX qua những chiến thuật đồng đội trong game. Đây cũng là một cơ hội để mọi người tương tác và hiểu nhau hơn, là hoạt động giải trí bổ ích sau những giờ làm việc căng thẳng", Việt Sơn chia sẻ.

Người "nhà Cáo" đăng ký tham gia tại đây. Mọi thắc mắc về giải đấu vui lòng liên hệ BTC qua fanpage FiL - FUN is Life.

Ý kiến

()