Chúng ta

FPT Telecom nhận giải thưởng khu triển lãm ấn tượng nhất FPT Techday 2023

Thứ hai, 30/10/2023 | 09:14 GMT+7

Khu triển lãm công nghệ của FPT Telecom được khách mời và cộng đồng những người yêu thích công nghệ bình chọn là khu triển lãm ấn tượng nhất FPT Techday 2023.

Cụ thể, BTC vừa quyết định trao giải Kim cương cho đơn vị FPT Telecom kèm số tiền thưởng trị giá 5.000 gold (tương đương 5 triệu đồng). Nhà Viễn thông có gian hàng ấn tượng nhất theo bình chọn của khách mời và cộng đồng công nghệ đến tham quan/trải nghiệm tại triển lãm. Giải thưởng cũng là sự ghi nhận của Tập đoàn trước những nỗ lực trong việc giới thiệu sản phẩm, hệ sinh thái của FPT tới khách hàng.

-1247-1698564762.jpg

Gian hàng triển lãm thuộc FPT Telecom thu hút đông đảo khách mời và cộng đồng những người yêu công nghệ đến tham quan/ trải nghiệm.

Triển lãm FPT Techday 2023 trở thành một trong những điểm nhấn dành cho khách mời tham dự. Trong đó, phần triển lãm được xây dựng thành 6 chủ đề chính, gồm: Mỗi ngày hạnh phúc, Trường học hạnh phúc, Lối sống hạnh phúc, Sự nghiệp hạnh phúc, Chế tạo hạnh phúc và Công nghệ hạnh phúc.

Tại phân khu “Lối sống hạnh phúc”, FPT Telecom mang đến 3 gian hàng triển lãm với các sản phẩm nổi bật như: FPT Smart Home, FPT Play, FPT Camera… Gian hàng của “nhà Cáo” được xây dựng tràn ngập màu sắc, định hướng một phong cách trẻ trung, mới mẻ, nhiều năng lượng, hướng tới tệp khách hàng mới Gen Z. “Chúng tôi xem sự kiện là dịp để định vị FPT Telecom ra công chúng với hình ảnh hệ sinh thái công nghệ trong ngôi nhà Việt và với bức tranh lớn là định nghĩa lại lối sống mới trong ngôi nhà Việt cùng các sản phẩm của FPT Internet, FPT Play, FPT Smart home, FPT Camera…”, chị Đỗ Xuân Anh, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom, cho hay.

-8784-1698564762.jpg

FPT IS gây ấn tượng bằng thiết kế đậm chất công nghệ cho gian hàng triển lãm tại FPT Techday 2023.

Ngoài ra, BTC còn trao giải Vàng cho đơn vị FPT IS, kèm tiền thưởng 3.000 gold. Với thiết kế hiện đại mang xu hướng công nghệ, FPT IS lần lượt giới thiệu đến khách mời FPT IS loạt giải pháp giúp thúc đẩy môi trường làm việc thông minh. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất, sâu nhất về bộ giải pháp văn phòng không giấy: FPT.eContract, FPT.eInvoice, FPT Digital Accounting, FPT Spro; Quản trị nhân sự số: iHRP, eLearning, eBizTrip; Sales Vector: FPT Sales Vector, FPT Customer Vector hay Hệ sinh thái tín dụng số: eTradevn.

Đặc biệt, dưới hiệu ứng của Khu triển lãm ứng dụng công nghệ ánh sáng để mô tả “Happy City” - nơi vạn nhu cầu của D-Citizen đều được đáp ứng và kết nối, gian hàng FPT IS càng trở nên nổi bật, cuốn hút.

-4929-1698564762.jpg

Giải Bạc cho gian hàng triển lãm ấn tượng thuộc về FPT Smart Cloud.

Giải Bạc trị giá 1.000 gold thuộc về gian hàng triển lãm của FPT Smart Cloud. Thuộc phân khu “Sự nghiệp hạnh phúc”, FPT Smart Cloud đã trình diễn công nghệ mới đầy ấn tượng, giới thiệu giải pháp công nghệ mới đến khách hàng và xa hơn, hướng đến mục tiêu ứng dụng công nghệ mới cho khách hàng để cùng nhau kiến tạo hạnh phúc. Bên cạnh AI, FPT Smart Cloud còn giới thiệu thêm Xu hướng công nghệ đột phá trong tương lai về nền tảng điện toán đám mây siêu hội tụ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cloud, AI và dữ liệu mang đến những trải nghiệm ấn tượng trong hành trình số hoá doanh nghiệp.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

Hàn Giang

Ý kiến

()