Chúng ta

FPT Telecom tìm kiếm hoa khôi qua ảnh

Thứ tư, 18/10/2023 | 13:37 GMT+7

Hoa khôi FPT Telecom 2023 là cuộc thi ảnh lần đầu được nhà Viễn thông tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Nhằm tôn vinh nét đẹp của các nữ CBNV, Phòng Văn hóa - Đoàn thể nhà “Cáo” vừa công bố thể lệ cuộc thi ảnh "Hoa khôi FPT Telecom 2023" với hệ thống giải thưởng hứa hẹn hấp dẫn. Đối tượng dự thi là tất cả CBNV nữ thuộc biên chế các đơn vị/chi nhánh của FPT Telecom, Hạ tầng miền Bắc/Phương Nam, Viễn thông Quốc tế, FPT Play.

Để tham gia cuộc thi, các chị em nhà Viễn thông FPT cần đăng tải hình ảnh bản thân trên Group Phong trào FTEL với cú pháp: #HoakhôiFTEL2023 Account mail - Vùng/Khối - Đơn vị. Người dự thi là người trong ảnh được chụp chân dung hoặc toàn thân. Thời gian dự thi bắt đầu từ 14h ngày 18/10 đến 15h ngày 21/10.

-1768-1697607593.jpg

Thể lệ cuộc thi ảnh "Hoa khôi FPT Telecom 2023".

Để đảm bảo tính công bằng và hợp lệ cho các thí sinh, BTC cũng quy định một số thể lệ đối với các bài dự thi. Ban tổ chức đề nghị ảnh dự thi phải được chụp trong năm 2023. BTC sẽ kiểm tra ảnh gốc nếu thí sinh đoạt giải. Mỗi bài dự thi chỉ được đăng 1 tấm hình duy nhất nhưng mỗi người có thể dự thi nhiều bài.

Ảnh dự thi phải đang mặc áo dài hoặc trang phục tôn vinh phụ nữ, chụp rõ mặt của nữ nhân vật, chưa từng đăng tải và tham gia các cuộc thi khác. Và quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Là lần đầu tiên tổ chức, BTC kỳ vọng cuộc thi sẽ thu hút đông đảo CBNV nữ nhà Viễn thông trên toàn quốc tham gia dự thi, nhờ hình thức thi đơn giản. Đây cũng là cơ hội để các chị em cùng nhau khoe sắc và nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Mỗi năm đến ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) hoặc Quốc tế Phụ nữ (8/3), FPT Telecom luôn tổ chức các sân chơi, cuộc thi tôn vinh nét đẹp của các chị em nhà Viễn thông trong công việc và cuộc sống.

Đầu năm nay, trong dịp Quốc tế Phụ nữ, các chị em nhà “Cáo” đã có cơ hội tham gia cuộc thi "Ngày hội Áo dài" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 70.000 Gold. Đây là năm đầu tiên ghi nhận tổng giá trị giải thưởng cao nhất từ trước tới nay.

>> FPT Telecom treo thưởng 70.000 Gold cho Ngày hội Áo dài

S.T

Ý kiến

()