Chúng ta

2 sản phẩm của FPT Telecom vào vòng bình chọn Better Choice Awards 2023

Thứ sáu, 6/10/2023 | 17:14 GMT+7

Người FPT cùng tham gia bình chọn cho Camera thông minh FPT và FPT Play đến từ FPT Telecom để giúp sản phẩm mang thương hiệu nhà FPT được vinh danh trong giải thưởng Better Choice Awards 2023.

Better Choice Awards 2023 - Giải thưởng tôn vinh đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích người tiêu dùng tại Việt Nam công bố các hạng mục bình chọn. Trong đó, FPT Telecom góp mặt trong hạng mục Smart Choice Awards với 2 sản phẩm là Camera thông minh FPT và ứng dụng giải trí FPT Play.

Hết ngày 10/10, cổng bình chọn cho các hạng mục giải thưởng Better Choice Awards 2023 sẽ đóng. Vì vậy, để góp phần giúp sản phẩm nhà Viễn thông nói riêng và thương hiệu FPT nói chung được xướng tên trong lễ vinh danh, người FPT hãy cùng tham gia bình chọn cho 2 sản phẩm của FPT Telecom.

-7765-1696586125.jpg

Người FPT truy cập vào link sau, nhấn Đăng nhập để tiến hành bình chọn.

Cụ thể, giải thưởng Better Choice Awards 2023 gồm 3 hạng mục lớn gồm Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards. FPT Telecom có 2 sản phẩm góp mặt trong hạng mục Smart Choice Awards - Hạng mục giải thưởng tôn vinh những đột phá, sáng tạo áp dụng trên các sản phẩm công nghệ để từ đố phục vụ từng nhu cầu của người sử dụng một cách trọn vẹn nhất.

Trong hạng mục Smart Choice Awards có 8 hạng mục nhỏ cho từng lĩnh vực từ thiết bị gia đình, thương mại điện tử, ứng dụng tiêu dùng, giải trí, thiết bị chơi game… Mỗi hạng mục nhỏ sẽ có sản phẩm đến từ các thương hiệu tên tuổi trên thị trường tham gia bình chọn.

-1849-1696586125.jpg

Tại website chính, ở hạng mục Smart Choice Awards, nhấn vào "Chi tiết toàn bộ hạng mục" để xem các hạng mục nhỏ được đề cử.

Camera thông minh FPT góp mặt trong hạng mục Thiết bị gia đình đột phá nhờ trí tuệ nhân tạo, cạnh tranh cùng những cái tên như Samsung, LG, Ecovacs.

Dòng thiết bị mới của FPT Camera minh chứng rõ cho xu hướng của công nghệ năm 2023 khi tích hợp AI vào mọi thiết bị, với mục đích “thông minh hóa” những món đồ điện tử quen thuộc. Được huấn luyện trên bộ dữ liệu lớn, mà cụ thể là dữ liệu khuôn mặt của con người, FPT Camera nhanh chóng nhận ra người quen, người lạ.

Bên cạnh đó, FPT Camera lưu trữ toàn bộ dữ liệu ghi lại từ camera lên nền tảng điện toán đám mây (Cloud), bảo mật thông tin với 2 lớp (mật khẩu và OTP cá nhân của người dùng).

Người FPT truy cập tại đây để tiến hành bình chọn cho sản phẩm FPT Camera.

-2858-1696586125.jpg

Tại hạng mục nhỏ Thiết bị gia đình đột phá nhờ trí tuệ nhân tạo, Camera thông minh FPT đang xếp thứ 2, đứng sau sản phẩm máy giặt sấy của nhà Samsung.

Ứng dụng giải trí FPT Play trở thành cái tên xuất hiện trong hạng mục Đổi mới sáng tạo trong ứng dụng giải trí. Đây là hạng mục tôn vinh những ứng dụng giải trí áp dụng công nghệ đổi mới sáng tạo, tạo nên bước đột phá trong phục vụ người tiêu dùng.

Tính đến hiện tại, FPT Play ghi nhận 35 triệu tài khoản đăng ký và sử dụng dịch vụ. Với kho tài nguyên vô tận, FPT Play mang đến đa dạng trải nghiệm và lựa chọn cho khán giả. Ngoài ra, trang bị thuật toán tối ưu khả năng tìm kiếm, ra mắt tính năng Moments (khoảnh khắc), tích hợp tính năng Multi-Voice tùy chọn âm thanh bình luận trong các trận đấu… đưa FPT Play trở thành lựa chọn hàng đầu trong ứng dụng giải trí tại Việt Nam.

Tại hạng mục Đổi mới sáng tạo trong ứng dụng giải trí, FPT Play đang cạnh tranh cùng các thương hiệu “sững sò” như VTVGo, Netflix, TV360… Tính đến ngày 6/10, FPT Play đang xếp thứ 3 với 3,884 lượt bình chọn, đứng sau Netflix và TV360.

Để tham gia bình chọn cho FPT Play, người F truy cập tại đây.

-7975-1696586125.jpg

Ứng dụng giải trí FPT Play đang chạy đua cùng các thương hiệu lớn khác trong hạng mục nhỏ Đổi mới sáng tạo trong ứng dụng giải trí.

Hiện, Camera thông minh FPT và FPT Play đang đua nước rút trong mỗi hạng mục riêng của mình. Để 2 sản phẩm của FPT Telecom được vinh danh, toàn thể người FPT cùng chung tay bình chọn, đưa thương hiệu FPT vươn xa hơn nữa trong cộng đồng.

Hướng dẫn cách bình chọn

Bước 1: Người FPT truy cập vào link https://betterchoice.vn/, nhấn vào Đăng nhập (góc trên cùng, bên phải), có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook để tiến hành bình chọn.

Bước 2: Tại hạng mục lớn Smart Choice Awards, nhấn vào “Chi tiết toàn bộ hạng mục”. Trang bình chọn riêng cho hạng mục này sẽ xuất hiện, di chuyển đến hạng mục nhỏ “Thiết bị gia đình đột phá nhờ trí tuệ nhân tạo” và nhấn “Vote” cho Camera thông minh FPT, sau đó nhấn “Xác nhận”.

Bước 3: Tiếp tục di chuyển xuống hạng mục nhỏ Đổi mới sáng tạo trong ứng dụng giải trí (cùng trang của hạng mục lớn Smart Choice Awards), nhấn “Vote” cho “Ứng dụng giải trí FPT Play”, sau đó nhấn “Xác nhận”.

Lưu ý: Mỗi tài khoản đăng nhập chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 sản phẩm/ứng dụng trong các hạng mục.

Better Choice Awards 2023 là giải thưởng do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, đồng tổ chức cùng Công ty Cổ phần VCCorp nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng.

Thanh Dung

Ý kiến

()