Chúng ta

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến tài trợ 20 triệu cho Ngày hội Áo dài FPT Telecom

Thứ năm, 5/3/2020 | 14:33 GMT+7

Cuộc thi “Ngày hội Áo dài” với phần thưởng 10 triệu đồng cho một quý cô và một quý bà FPT Telecom, do tân Chủ tịch Hoàng Nam Tiến tài trợ.

Chương trình nhằm tôn vinh những người phụ nữ của FPT Telecom trong nét đẹp tà áo truyền thống. Ngày hội cũng là sân chơi cho chị em FPT Telecom trên toàn quốc nhân ngày Quốc tết phụ nữ 8/3, tôn vinh nét đẹp của chị em phụ nữ một các sáng tạo và mới mẻ. 

Đối tượng dự thi là CBNV nữ thuộc biên chế các đơn vị/chi nhánh trên toàn hệ thống FPT Telecom, Trung tâm Quản lý đối tác miền Bắc (TIN); Trung tâm Quản lý đối tác miền Nam (PNC); Viễn thông quốc tế, FPT Campuchia. Chương trình không giới hạn độ tuổi, hợp đồng lao động còn thời hạn đến ngày 31/3.

Theo đó, thời gian đăng ký dự thi từ 8h30 ngày 6/3 đến 20h30 ngày 7/3; thời gian bình chọn từ 8h30 ngày 6/3 đến 20h30 ngày 8/3. Bên cạnh đó, thời gian dự kiến công bố kết quả và trao giải là ngày 9/3.

640-a-o-da-i-1838-1583383618.png

Chương trình được tổ chức để tôn vinh vẻ đẹp CBNV nữ FPT Telecom. Ảnh: ĐVCC.

Để tham gia chương trình, CBNV đăng ảnh dự thi vào Group Phong trào FTEL (FiL) trên Facebook theo cú pháp: Tên đơn vị/chi nhánh đang làm việc - account người tham dự kèm hastag #NgayhoiAodaiFTEL. Ví dụ: FAF FTEL - TrangNM23@fpt.com.vn #NgayhoiAodaiFTEL. Trong trường hợp, người dự thi không phải nhân vật không ảnh, người đăng hình cần thêm thông tin nhân vật: account email, đơn vị/chi nhánh.

Ban tổ chức cũng đưa ra một số yêu cầu cho bức hình dự thi cần thể hiện nét đẹp và sự duyên dáng của nhân vật trong trang phục áo dài (đối với FPT Telecom, TIN, PNC, FTI) hoặc trang phục truyền thống (đối với FCAM); chụp rõ mặt; được chụp trong thời gian đăng ký dự thi, chưa từng tham gia các cuộc thi khác. Mỗi post dự thi được đăng 1 tấm hình duy nhất; mỗi người có thể dự thi nhiều post với nhân vật và hình ảnh không trùng nhau.

Có 2 hình thức thi, ảnh cá nhân (1 nhân vật trong ảnh), ảnh tập thể (2 nhân vật trở lên). Cách thức chấm giải bao gồm: giải Bình chọn và giải Ban giám khảo chấm. Đối với giải Bình chọn, tính điểm dựa trên điểm Bình chọn (like + react); Quyến rũ (số react thả tim); Phá cách (số react haha). Giải Ban giám khảo chấm được hội đồng thẩm định dựa trên thẩm mỹ, sáng tạo, chất lượng ảnh, lời bình hay.

Đặc biệt, tân Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến tài trợ 20 triệu đồng cho cuộc thi. Số tiền tài trợ được trao cho 2 giải “Quý cô FTEL” (từ 20 - 35 tuổi) - 10 triệu đồng; “Quý bà FTEL” (trên 35 tuổi). Bên cạnh đó, các giải thưởng Bình chọn bao gồm: Thu hút - 500.000 đồng; Phá cách - 500.000 đồng; Quyến rũ - 500.000 đồng; 8 giải Tự tin - 200.000 đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng có giải tập thể “Ảnh có nhiều người tham gia nhất” - 1.000.000 đồng.

Để chương trình thêm phần hấp dẫn, Ban Giám đốc FPT Telecom Vùng 4 cũng tài trợ Ngày hội Áo dài 12 triệu đồng. Số tiền tài trợ được sử dụng vào giải: Bức ảnh tập thể dự thi sớm nhất - 2.000.000 đồng; Top 10 bài dự thi cá nhân xuất sắc nhất - 1.000.000 đồng (10 bức ảnh được Ban giám khảo chọn lựa kế tiếp Quý cô FTEL và Quý bà FTEL). 

Trước đó, Phòng Văn hoá - Đoàn thể FPT Telecom phát động chương trình “Người đồng đội nữ của tôi” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chương trình là nơi để người tham gia chia sẻ những câu chuyện, kỉ niệm vui/buồn tới bất cứ người đồng nghiệp nữ trong công ty. Tham gia chương trình, người nhà ‘Cáo’ vừa thể hiện được sự tri ân, cảm ơn với “Người đồng đội nữ”, vừa nhận được phần thưởng hấp dẫn. Theo đó, 3 người có bài viết hay nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, các đơn vị khác trong FPT cũng đang tất bật với nhiều hoạt động tổ chức ngày 8/3. Chuỗi hoạt động dành cho một nửa thế giới của FPT IS: cuộc thi ảnh, hoạt động thể thao và quà tặng, do Tổng hội FPT IS TP HCM tổ chức. Với tên gọi “Do for Love” gồm các hoạt động: #dofobe, #dofohe, #dofome. Cụ thể, #dofobe là viết tắt của cuộc thi ảnh online Do for Beauty - Là con gái phải xinh. Thời gian gửi ảnh dự thi từ ngày 24 - 27/2. Cuộc thi chính thức bắt đầu tính điểm bình chọn từ 8h30 ngày 28/2 đến 17h ngày 4/3.

FPT Software đưa ra nhiều phần thưởng hấp dẫn cho phái nữ thông qua ứng dụng Utop. 50 suất quà trị giá 335.000 đồng (gồm 1 voucher vé xem phim 2D tại CGV Cinema, 1 voucher giải trí tại Lost Escape Room) cùng 50 combo trị giá 300.000 đồng (gồm 1 voucher làm đẹp tại Trân Nail, 1 voucher vé xem phim 2D tại Lotte Cinema) sẽ trao cho chủ tài khoản đăng ký sớm nhất.

Hà Trần

Ý kiến

()