Chúng ta

Chơi game trên myFPT nhận 2 triệu đồng mỗi ngày

Thứ ba, 14/1/2020 | 18:24 GMT+7

Trả lời đúng và sớm nhất toàn toàn bộ câu hỏi trên myFPT, người FPT có thể nhận được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Bắt đầu từ từ 11h30 ngày mai, (15/1) cho đến hết ngày 21/1, các trò chơi tìm hiểu về lịch sử/sản phẩm/văn hóa FPT sẽ được cập nhật trên ứng dụng myFPT. CBNV đã có tài khoản myFPT đều có thể tham gia trò chơi này.

Theo đó, người nhà F truy cập ứng dụng myFPT, chọn tính năng Trò chơi (Game) và trả lời các câu hỏi của BTC. Mỗi trò chơi có từ 7-9 câu hỏi. Nhiệm vụ của người chơi là chọn đáp án đúng, duy nhất, sau đó nhấn nút “Câu tiếp” để được ghi nhận kết quả và chuyển sang câu tiếp theo. Kết quả chơi sẽ được hiển thị sau khi người chơi trả lời xong toàn bộ câu hỏi (hoặc hết thời gian chơi). Người giành giải thưởng là người trả lời đúng toàn bộ câu hỏi.

123-5939-1578999912.png

Người F có cơ hội nhận thưởng 2 triệu đồng khi tham gia trò chơi trên ứng dụng myFPT. Ảnh: Ngọc Thắng.

5 người chơi trả lời đúng toàn bộ câu hỏi trong thời gian ngắn nhất sẽ nhận thưởng 2.000 gold (tương đương 2 triệu đồng); 10.000 gold (tương đương 10 triệu đồng) chia đều cho những người trả lời đúng toàn bộ câu hỏi. Tổng giá trị giải thưởng mỗi ngày là 20.000 gold (tương đương 20 triệu đồng).

Từ ngày 15/1, người nhà F có thể cài đặt ứng dụng bằng cách tìm kiếm từ khóa myFPT trên Google Play nếu dùng hệ điều hành Android và tương tự là App Store với iOS.

Ứng dụng myFPT được các kỹ sư nhà F phát triển. Với myFPT, CBNV có thể dễ dàng truy cập thông tin cá nhân, check-in, nhận động viên khen thưởng của lãnh đạo/đồng nghiệp tức thời; tiếp cận thông tin nhanh chóng, tìm hiểu thông tin của công ty qua nhiều trò chơi...

Bên cạnh đó, việc chia sẻ thông tin từ tập đoàn, công ty thành viên sẽ được công khai và cập nhật tới từng cá nhân. Đặc biệt, với myFPT, lãnh đạo nhà F có thể chủ động khen thưởng nóng cho CBNV có thành tích hoàn thành công việc xuất sắc. Giá trị thưởng được tính bằng Gold trên app (1 Gold = 1.000 đồng).

Với việc triển khai myFPT, ứng dụng góp phần tạo nên văn hoá doanh nghiệp mở và tích cực; tăng trải nghiệm của CBNV nhà F. Bên cạnh đó, myFPT với nhiều tính năng mới lạ, thiết thực giúp rút ngắn khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên và giúp hình thành nhiều thói quen tích cực: đi làm sớm hơn, tiết kiệm, ghi nhận kịp thời.

Trước đó, myFPT đã được triển khai tại FPT Software với tên gọi myFSOFT. Sau 6 tháng triển khai, ứng dụng có hơn 10.000 người dùng, số Gold được sử dụng giá trị tương đương gần 3 tỷ đồng. 

Hà Trần

Ý kiến

()