Chúng ta

Chi bộ 8 xây dựng nghị quyết hoạt động hướng tới 35 năm thành lập FPT

Thứ ba, 7/3/2023 | 15:19 GMT+7

Chi bộ 8 (thuộc Đảng bộ FPT) vừa tổ chức trao quyết định công nhận đảng viên chính thức và tổ chức sinh hoạt hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT.

Sáng nay (7/3), Chi bộ 8 - Chi bộ khối Văn phòng FPT và một số công ty thành viên quy mô vừa và nhỏ tại Hà Nội - đã tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 3 với việc tổ chức kết nạp đảng viên và thảo luận, phổ biến các nghị quyết hoạt động trong thời gian tới.

Tại đây, Chi bộ 8 đã tổ chức kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Hữu Phúc (Ban Công nghệ, FPT HO) và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 3 đảng viên dự bị, gồm: Nguyễn Bá Việt; Phạm Thị Minh Tuyến và Đặng Văn Đạt.

-2502-1678176193.jpg

FPT trao quyết định kết nạp đảng viên mới. 

Tham dự chỉ đạo buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT, đã cùng thảo luận, thống nhất các nội dung, phổ biến các văn bản của Trung ương Đảng.

Chi bộ 8 đã tổng kết các ý kiến, đưa ra Nghị quyết hoạt động. Các đảng viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến quý báu hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT. Trong đó, Chi bộ tập trung bám sát chủ đề của Bí thư Đảng bộ FPT về mưu cầu hạnh phúc, chiến lược DC5 - 135. Song song đó là tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các đảng viên trong chi bộ, ngoài sinh hoạt định kỳ còn giao lưu thông qua các buổi họp mặt bên ngoài như: liên hoan, mừng công…

Các đảng viên đăng ký thành tích công tác để chi bộ tổ chức khen thưởng, vinh danh; Tăng cường hoạt động rèn luyện sức khỏe; Tăng cường chuỗi hoạt động giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong chi bộ cũng như toàn tổ chức.

-7260-1678176193.jpg

Chi bộ 8 - Đảng bộ FPT - tổ chức sinh hoạt định kỳ và thảo luận về nghị quyết hoạt động trong thời gian tới.

Ngoài ra, Chi bộ 8 cũng khuyến khích viết sử ký về các kỷ niệm, câu chuyện của đảng viên trong chi bộ, mở rộng ra toàn Đảng bộ.

Đồng chí Trương Quý Hải cũng chia sẻ cho các đảng viên trong chi bộ về kỷ niệm trong quá trình hoạt động, tham gia kháng chiến, trong đó nhấn mạnh ý nghĩa của đức tin, gửi gắm mong muốn xây dựng Đảng bộ FPT vững mạnh, đoàn kết.

Hiện, Đảng bộ FPT có 631 đảng viên, sinh hoạt tại 13 Chi bộ trên khắp 3 miền. Hằng năm, Đảng bộ phát triển trung bình 12 - 16 đảng viên mới. Đảng bộ đã có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 8 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, cùng với nhiều đảng viên được tặng Bằng khen "Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục"

Đinh Ninh

Ý kiến

()