Chúng ta

CEO FPT: ‘Lên kế hoạch tổ chức FPT Rockfest 3 miền’

Thứ bảy, 21/12/2019 | 16:52 GMT+7

“Tôi đã thấy ngọn lửa nhiệt huyết, sức trẻ của hơn 3.000 người FPT bùng cháy với rock. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch và tổ chức sớm nhất chương trình tương tự tại các miền”, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa chia sẻ khi có mặt tại đêm nhạc Rockfest 2019.

Tối qua (ngày 20/12), đêm nhạc hội rock của người nhà F đã diễn ra đầy sôi động tại Công trường xây dựng FPT (Số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội). Đêm nhạc thu hút hơn 3.000 người nhà F cùng người thân, bạn bè tới tham dự. Chương trình còn có sự xuất hiện của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình; TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa; PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến.

Hào hứng với đêm nhạc rock đầy ấn tượng, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa bày tỏ: “Lần đầu tiên, dưới trời mưa mà hàng nghìn người FPT vẫn bùng cháy ngọn lửa cùng với rock như vậy”. Anh Khoa đã 'thấy’ những ngọn lửa của sức trẻ FPT đầy nhiệt huyết và căng tràn. Những con người dù yêu rock, hay không yêu rock nhưng họ kết nối với các nghệ sĩ để đốt cháy sân khấu của bữa tiệc âm nhạc.

R1-6125-1576909180.png

Hơn 3.000 người FPT 'quẩy' rock trong mưa. Ảnh: Thế Trâm.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, âm thanh và ánh sáng đều tạo được ấn tượng với nhiều khán giả. Anh Khoa cho biết, FPT sẽ cố gắng tổ chức nhiều chương trình với sự đầu tư tầm cỡ như Rockfest 2019 trở lên. Hiện tại, Ban tổ chức đang bàn bạc và lên phương án để đưa FPT Rockfest đến với CBNV FPT trong khu vực TP HCM và các điểm lân cận sớm nhất. Bên cạnh đó, sự kiện có khả năng được tổ chức ở FPT Đà Nẵng. Với mục tiêu như vậy, anh Khoa hy vọng, ngọn lửa của sự trẻ trung, nhiệt huyết người nhà F sẽ lan toả không chỉ ở FPT tại Việt Nam mà còn ở các văn phòng nước ngoài.

Là người yêu nhạc rock từ năm 14 tuổi, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến say đắm với thứ âm nhạc mạnh mẽ và đầy cảm xúc của cả 4 nhóm nhạc tại Rockfest 2019. “Âm thanh, ánh sáng, con người đều khiến tôi đúng ngồi không yên”, anh Tiến bày tỏ. Đặc biệt, khoảnh khắc kết thúc với âm thanh của ca khúc Đường đến ngày vinh quang (Bức tường) khiến anh Tiến thích thú nhất. Với một chương trình ấn tượng như vậy, anh Tiến mong muốn các bạn trẻ FPT tại TP HCM, Quy Nhơn, Đà Nẵng hay Nhật Bản, Mỹ… cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức.

r2-2139-1576909180.png

Anh Hoàng Nam Tiến mong muốn ngọn lửa rock sẽ đến với các bạn trẻ FPT tại Việt Nam và nước ngoài. Ảnh: Thế Trâm.

Đáp chuyến bay nhanh nhất về Hà Nội, anh Nguyễn Hoàng Minh, TGĐ FPT IS khoác vội chiếc áo Rockfest đến tham dự chương trình. Một chương trình về rock mà đã lâu lắm rồi anh Minh chưa được tham dự. Khi đứng khu vực khán giả, anh Minh nhớ về thời trẻ đầy đam mê với rock - cái thời của những nhóm nhạc nổi tiếng Manowar hay Việt Nam có Đại Bàng Trắng, Bức Tường. “Mọi thứ đều chuẩn rock nhưng hơi tiếc vì kết thúc sớm, vì thời của tôi rock chỉ kết thúc khi đồng hồ chỉ 12h đêm”, anh Minh chia sẻ.

Đêm nhạc Rockfest 2019 được tổ chức 19h ngày 20/12, tại công trường xây dựng FPT. Chương trình lần đầu quy tụ 4 ban nhạc danh tiếng hàng đầu Việt Nam, gồm: Bức Tường, Microwave, School of Rock, iTễu.

Trước đó, đại nhạc hội Pop - rock lần đầu được tổ chức vào năm 2007. 10 năm sau Rockfest có quy mô lớn đã được FPT tổ chức tại F-ville (FPT Software), thu hút hơn 2.000 người yêu nhạc. Đến nay, Rockfest đã trở thành sự kiện âm nhạc độc lập, song hành cùng Sao Chổi, trở thành một trong những món ăn tinh thần lớn nhất năm của FPT.

Hà Trần

Ý kiến

()