Chúng ta

CBNV FPT ở Hà Nội có thể trở lại văn phòng

Thứ ba, 22/6/2021 | 20:46 GMT+7

Người F ở TP HCM, Đà Nẵng, Bắc Giang và Bắc Ninh tiếp tục áp dụng tỷ lệ làm việc từ xa theo mức 2 (Bắt buộc toàn bộ CBNV làm việc tại nhà, trừ những trường hợp đặc biệt), theo thông báo nhất của TGĐ FPT.

Căn cứ những diễn biến mới của dịch Covid-19 tại các tỉnh/thành phố, chiều nay (ngày 22/6), Tổng Giám đốc FPT ban hành thông báo về việc điều chỉnh các yêu cầu về làm việc từ xa (WFH). Thông báo này bổ sung cho Chỉ thị 07, và thay thế Thông báo ngày 15/6.

Theo đó, CBNV toàn FPT tại 4 tỉnh/thành phố đang có dịch bùng phát mạnh, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng cao, gồm: TP HCM, Bắc Giang, Bắc Ninh và Đà Nẵng: Áp dụng tỷ lệ WFH theo mức 2 - Bắt buộc toàn bộ CBNV làm việc tại nhà - trừ những trường hợp như: trực hệ thống quan trọng, trực cơ quan và các nhiệm vụ cấp bách khác theo yêu cầu của ban điều hành CTTV phải đến trụ sở/văn phòng/khách hàng làm việc.

Với các tỉnh/thành phố còn lại: người F làm việc từ xa theo mức 1 (Khuyến khích tối đa số lượng CBNV làm việc tại nhà. Tỷ lệ WFH do ban điều hành CTTV quyết định phù hợp với tình hình thực tế tại từng đơn vị, bộ phận).

Trong thông báo mới nhất, TGĐ FPT cũng yêu cầu toàn tập đoàn tiếp tục đảm bảo công tác triển khai phòng chống dịch Covid-19 chặt chẽ tại tất cả các văn phòng, trụ sở, nơi làm việc của FPT trên toàn quốc theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

vaccine-Covid-19-VnExpress20-1-2990-5647

Người FPT ở TP HCM đang và sẽ tham gia chiến dịch tiêm chủng lớn nhất cả nước.

Tính đến 17h ngày 21/6, toàn FPT có 69% CBNV đang thực hiện làm việc từ xa (WFH). Trong đó, FPT Online, FPT Smart Cloud và FPT HO là 3 đơn vị duy trì ở mức cao nhất, đều trên 90%.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid trở lại; TGĐ FPT đã ban hành 7 chỉ thị về việc phòng dịch, trong đó có triển khai kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP) và Work from home (WFH - làm việc từ xa) trên phạm vi toàn Tập đoàn. Mới nhất là chỉ thị 07 ban hành ngày 7/5. Song song đó, TGĐ FPT cũng kịp thời thông báo điều chỉnh để phù hợp vời tình hình theo từng thời điểm cụ thể.

Vừa qua (từ 19-22/6), hàng nghìn CBNV FPT, trong đó chủ yếu là FPT Software tại TP HCM, là những người đầu tiên khởi động chiến dịch tiêm vaccine Covid-19 lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay. Việc triển khai tiêm chủng này nhằm mục tiêu kép, vừa chống dịch vừa đảm bảo vận hành thông suốt chuỗi sản xuất.

Cùng thời điểm, CBNV FPT ở TP HCM cũng đã được khu chế xuất Tân Thuận lập danh sách chuẩn bị cho đợt tiêm vaccine do thành phố triển khai. Vaccine được sử dụng là AstraZeneca sản xuất tại Nhật với liều lượng 0.5 ml một lần tiêm. Khoảng 1 tháng sau khi tiêm mũi đầu tiên, CBNV sẽ được tiếp tục tiêm mũi thứ 2.

>> 500 nhân viên FPT Software mở đầu chiến dịch tiêm vaccine Covid-19 lớn nhất 

Tân Thuận

Ý kiến

()