Chúng ta

Người F có thể chat trên FPT Dating

Thứ ba, 22/6/2021 | 09:50 GMT+7

Người F đã có thể thoải mái trò chuyện cùng những đồng nghiệp mình "để ý" khi FPT Dating trình làng tính năng Chat từ ngày hôm nay (22/6) trên ứng dụng myFPT version mới nhất (4.3.4).

Theo nhóm phát triển, sau 20 ngày ra mắt trên myFPT, FPT Dating - tính năng hẹn hò dành riêng cho người FPT - có số lượng người dùng khả quan với gần 3.500 hồ sơ. Song song, "Tinder nhà F" cũng nhận được những phản hồi tích cực từ CBNV.

Tới hôm nay (22/6), đội ngũ phát triển FPT Dating đã hoàn thiện chức năng chat để các cặp đôi có thể gửi tin nhắn, trò chuyện với nhau sau khi đã kết đôi. Để trải nghiệm FPT Dating, người F cập nhật phiên bản myFPT mới nhất (4.3.4), chọn tab Chức năng, chọn FPT Dating. 

dating-8125-1624329436.jpg

Tính năng Chat có mặt trên FPT Dating sau nhiều ngày chờ đợi của người F. Ảnh: ĐVCC

"Team đang trong quá trình lên ý tưởng để cải tiến và phát triển FPT Dating ở giai đoạn 2", chị Lê Hương Ly - cán bộ phân tích nghiệp vụ và phát triển tính năng FPT Dating - cho biết. Theo kế hoạch, trong giai đoạn này, tính năng sẽ được cải thiện UI/UX đẹp hơn, thân thiện với người dùng hơn, các thuật toán lọc đối tượng cũng sẽ chính xác hơn.

Ngoài ra, giai đoạn 2 sẽ phát triển thêm phần Trang cá nhân để người dùng được đăng bài viết, ảnh và những người dùng khác có thể yêu thích (like) hoặc để lại bình luận (comment). "Đặc biệt, FPT Dating dự kiến có các phần quà tặng như voucher ăn uống, xem phim, quà tặng cho các cặp đôi tham gia các campaign do eTop và myFPT phối hợp triển khai", chị Ly bật mí.

Từ ngày trình làng, FPT Dating đã tạo ra "cơn sốt", thu hút sự quan tâm từ CBNV khắp các CTTV. "FPT Dating rất dễ sử dụng và có ý nghĩa lớn đối với những người 'FA' như mình", anh Vương Văn Tân - cán bộ Công nghệ thông tin tại FPT Software, chia sẻ. "So sánh với ứng dụng hẹn hò nổi tiếng như Tinder thì FPT Dating không hề thua kém về mọi mặt", Tân nhận xét và tiết lộ khá nhiều bạn bè bày tỏ "ngưỡng mộ" vì anh được làm tại FPT và sử dụng tính năng hẹn hò nội bộ. "Hy vọng mình sẽ làm quen và giao lưu được với nhiều bạn tại FPT hơn nữa qua FPT Dating".

>> 'Tinder phiên bản FPT' chính thức ra mắt

Bảo Hân

Ý kiến

()