Chúng ta

Cán bộ sản xuất FPT IS hoàn thành thi chuyên môn

Thứ năm, 20/8/2020 | 11:35 GMT+7

Cuộc thi chuyên môn FPT IS 2020 - cuộc thi lớn nhất trong năm dành riêng cho khối sản xuất nhà Hệ thống vừa diễn ra với sự tham gia của gần 1.000 'sĩ tử'.

Cuộc thi có tổng giải thưởng 15 triệu đồng, trong đó 6 giải cá nhân xuất sắc nhất của 6 ngành thi với điểm trung bình chung cao nhất sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/giải. Cạnh đó còn có 18 giải may mắn, 96 giải cán bộ hoàn thành sớm nhất mỗi khung giờ thi và 18 giải minigame ôn thi. Điều kiện hoàn thành là đạt tối thiểu 70% câu đúng trong bộ đề 50 câu trong thời gian 60 phút, tối đa trong 3 lần thi.

Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức, với mục tiêu xây dựng thành sự kiện thường niên, tạo sân chơi, giúp cán cán bộ sản xuất hệ thống hóa kiến thức chuyên môn. Kết quả của cuộc thi là cơ sở để công ty hoàn thiện kế hoạch đào tạo phù hợp và là yếu tố quan trọng để xếp loại sản xuất hàng năm.

Theo anh Phạm Thanh Tùng, TGĐ Khối Sản xuất FPT IS, với mục tiêu hướng đến tất cả cán bộ sản xuất đều được tham gia thi chuyên môn, năm nay, Ban tổ chức mở rộng thêm 2 ngành mới so với 2019 là là SIP-Triển khai phần mềm và SOS-Hỗ trợ vận hành phần mềm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã nghiêm túc xem xét và khắc phục các vấn đề/góp ý trong cuộc thi trước, Việt hoá đề thi, bổ sung tài liệu ôn tập cho cán bộ hay sửa các lỗi về hiển thị hình ảnh, thông tin… 

117156603-987683655026285-8867-6083-4570

Cuộc thi chuyên môn FPT IS 2020 - cuộc thi lớn nhất trong năm dành riêng cho khối sản xuất nhà Hệ thống.

Nếu như đề thi năm ngoái trải phẳng, tập trung nhiều vào lý thuyết và dùng chung cho tất cả các cấp, đề năm nay được phân loại cho từng cấp, số lượng câu hỏi tình huống tăng lên và các câu hỏi được chia theo cấp độ dễ, trung bình, khó. Thêm vào đó, bộ phận Nhân sự đã phối hợp với FPT IS TDC để nâng cấp hệ thống FPT.eLearning - nền tảng thi online để đáp ứng được cấu trúc bộ đề thi mới này.

Chị Đặng Thị Ái Vân, Giám đốc Sản xuất FPT IS FSB, đánh giá cuộc thi chuyên môn là cơ hội để các anh chị em sản xuất hệ thống, cập nhật kiến thức, hỗ trợ thêm trong quá trình thực hiện dự án và cũng tạo không khí học tập cho toàn thể các cán bộ thi đua cùng nhau; việc đạt kết quả tốt sẽ tạo đà cho CBNV trong việc ôn luyện, học tập các kiến thức mới. 

>> 97% quản lý nhà F hoàn thành khoá học Chuyển đổi số

Thủy Minh

Ý kiến

()