Chúng ta

FPT IS số hóa quản trị doanh nghiệp cho Phát Đạt

Thứ hai, 17/8/2020 | 08:37 GMT+7

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) vừa khởi động dự án số hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp cho PDR.

fpt-1597462310-750x0-8490-1597630194.jpg

Anh Đặng Trường Thạch (trái), PTGĐ FIS ERP bắt tay CEO Phát Đạt Bùi Quang Anh Vũ trong lễ ký. Sau khi đưa vào hoạt động, hệ thống sẽ giúp PDR vận hành số thông minh với độ phủ trọn vẹn các hệ thống tác vụ “xương sống” của doanh nghiệp.

Dự án ký kết ngày 14/8 đánh dấu một bước tiến mới của FPT IS trên hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp Việt tối ưu vận hành và duy trì lợi thế cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế phức tạp hiện nay. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và hệ thống quản lý, khởi động chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm để thay đổi hiệu suất và chất lượng công việc trong chiến lược của PDR trong giai đoạn 2019-2023.

FPT IS sẽ triển khai hệ thống trong vòng 6 tháng và 3 tháng hỗ trợ vận hành bao gồm các phân hệ: Quản lý kế toán tài chính (FI), Kế toán quản trị (CO), Quản lý mua sắm (MM), Quản lý bán hàng và phân phối (SD), Quản trị dự án (PS), Quản lý đầu tư (SAP BPC), Quản lý hợp nhất tài chính (SAP Consolidation), Hệ thống báo cáo thông minh (BI)...

Ông Bùi Quang Anh Vũ, CEO Phát Đạt, chia sẻ: "Chúng tôi theo đuổi dự án này 2 năm vì đây là sản phẩm trí tuệ nên cần cân nhắc nhiều. Và ngày hôm nay chúng tôi quyết tâm đầu tư hệ thống EPR và lựa chọn FPT IS là đối tác triển khai với mong muốn có thể phát triển bền vững, thay đổi tổ chức và cùng nhau thay đổi tư duy".

PDR chọn FPT IS là đơn vị đồng hành tư vấn, triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP theo chuẩn giải pháp SAP S/4 HANA. Đây là một trong những giải pháp ERP mới nhất của SAP, tích hợp mạnh mẽ những quy trình quản lý, quản trị kinh doanh, phân tích và báo cáo chuyên sâu, phù hợp với các mục tiêu chiến lược của PDR.

Dự kiến, hệ thống được xây dựng trong 9 tháng, giúp PDR vận hành số thông minh với các hệ thống tác vụ chính như quản lý kế toán, mua sắm, bán hàng, phân phối, quản trị dự án, quản lý đầu tư... Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tối đa hóa mức độ trao đổi thông tin, cải tiến và theo dõi chặt chẽ hoạt động kinh doanh, giảm thiểu chi phí, cải thiện sự tương tác giữa tổ chức với khách hàng, duy trì lợi thế cạnh tranh.

Đến nay, FPT IS đã triển khai thành công ứng dụng ERP cho hơn 150 doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực châu Á, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Vinasoy, Gỗ An Cường, Nhựa Bình Minh, Cơ khí Tân Thanh, Điện Máy Thiên Hòa, Dược Bình Định…

>> FPT IS triển khai thanh toán không tiền mặt tại nhiều bệnh viện lớn

Hà An

Ý kiến

()