Chúng ta

Cán bộ FPT IS đạt chứng chỉ CISM

Thứ ba, 21/7/2020 | 17:26 GMT+7

Anh Bùi Thạch Sơn, Trưởng phòng Bảo mật và an ninh mạng - FPT IS ENT, là người thứ 3 đạt chứng chỉ hàng đầu dành cho các chuyên gia công nghệ thông tin tại FPT.

Sau 3 năm nỗ lực ôn luyện, anh Bùi Thạch Sơn, Trưởng phòng Bảo mật và an ninh mạng - FPT IS ENT, đã chinh phục thành công chứng chỉ hàng đầu dành cho các chuyên gia công nghệ thông tin - Certified Information Security Manager (CISM) được cấp bởi ISACA.  

Trước đó, vào năm 2017, anh Sơn đã đạt chứng chỉ Check Point Security Master (CCSM) đầu tiên của FPT IS. Năm 2015, anh Sơn cũng là người FPT IS đầu tiên đạt chứng chỉ PCNSE (Palo Alto Networks Certified Network Security Engineer) - chứng chỉ về công nghệ bảo mật cao nhất của hãng Paloalto. Năm 2019 anh là cán bộ thứ 2 tại nhà Hệ thống đạt chứng chỉ CISA.

SonBT-FIS-7513-1432290820-6202-159532651

Anh Bùi Thạch Sơn, Trưởng phòng Bảo mật và an ninh mạng - FPT IS ENT, là người  thứ 3 đạt chứng chỉ hàng đầu dành cho các chuyên gia công nghệ thông tin tại FPT.

CISM là chứng chỉ dành cho nhà quản lý/chuyên gia tư vấn bảo mật có trách nhiệm quản lý, phát triển và giám sát hệ thống bảo mật thông tin trong các ứng dụng cấp doanh nghiệp hoặc để phát triển bảo mật trong tổ chức. CISM bao gồm 4 lĩnh vực: quản lý bảo mật thông tin, quản lý rủi ro thông tin, quản lý và phát triển chương trình bảo mật thông tin và quản lý sự cố bảo mật thông tin. 

Việc đạt chứng chỉ này giúp FPT IS nâng cao năng lực trên thị trường, tăng lợi thế cạnh tranh khi tham gia các gói thầu về tư vấn chiến lược và triển khai lộ trình An toàn thông tin tổng thể cho khách hàng.  

110313234-973128099815174-6019-9627-4013

CISM là chứng chỉ dành cho nhà quản lý/chuyên gia tư vấn bảo mật có trách nhiệm quản lý, phát triển và giám sát hệ thống bảo mật thông tin trong các ứng dụng cấp doanh nghiệp hoặc để phát triển bảo mật trong tổ chức.

Là một cán bộ đã tư vấn và triển khai nhiều dự án bảo mật quan trọng, anh Sơn nhận thấy, việc cân bằng giữa chi phí và rủi ro nếu không có phương pháp và cách tính rõ ràng sẽ khó thuyết phục được khách hàng. “Với chứng chỉ này, tôi tự tin hơn khi làm việc với những khách hàng mà họ yêu cầu hệ thống phải đảm bảo kỹ thuật và có góc nhìn của nhà quản lý. Áp dụng những điều học được từ chứng chỉ, tôi có cách nhìn tổng thể hơn từ đó tư vấn lộ trình và giải pháp an ninh phù hợp với mô hình kinh doanh và chiến lược phát triển của khách hàng".  

Bằng tinh thần không ngừng tìm tòi và học hỏi những hướng công nghệ mới để tư vấn, triển khai và ứng dụng cho khách hàng, anh Sơn hiện là một trong những cán bộ sở hữu các chứng chỉ bảo mật cao cấp nhất của FPT IS HCM.

>> 17 cán bộ FPT IS giành chứng chỉ 5Steps2FIORI của SAP

FISWeekly

Ý kiến

()