Chúng ta

17 cán bộ FPT IS giành chứng chỉ 5Steps2FIORI của SAP

Thứ hai, 25/5/2020 | 09:37 GMT+7

Với chứng chỉ 5Steps2FIORI của SAP cấp, FPT IS có thể khẳng định năng lực triển khai hệ thống SAP, xây dựng và kiểm soát được hệ thống ứng dụng Fiori cho khách hàng. 

FPT IS ERP vừa có 17 cán bộ đạt chứng chỉ "5Steps2FIORI" do hãng SAP tổ chức. Những kỹ năng này sẽ giúp Hệ thống nhà F xây dựng và kiểm soát hệ thống ứng dụng FIORI, và lập trình được ứng dụng mong muốn trên nền tảng đa thiết bị mới này của SAP. 

FIORI là nền tảng sử dụng đa thiết bị, giúp người dùng có thể thao tác nhiều quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp liên tục từ máy tính, điện thoại, web. SAP FIORI hỗ trợ thêm nhiều tính năng và ứng dụng giúp dễ dàng phân tích, theo dõi các chỉ số KPI (đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh với thị trường) hay OPI (đo lường hiệu quả của các điểm chính trong quá trình vận hành) của doanh nghiệp, giúp kiểm soát và ra quyết định - điểm khác biệt so với hệ thống SAP hiện tại.

97808468-931786427282675-93752-3697-7955

FIORI giúp người dùng có thể thao tác nhiều quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp liên tục từ các thiết bị khác nhau.

Theo anh Phạm Ngọc Long, Phó phòng Phát triển công nghệ FPT IS ERP, các cán bộ đã đạt chứng chỉ sau khóa đào tạo tổng quan về FIORI, bao gồm các chức năng, cách vận hành, tùy chỉnh và mở rộng SAP FIORI, dành cho đối tác của SAP. Chương trình gồm các buổi hội thảo và các buổi thực hành kéo dài khoảng 10 ngày. Để thi đạt chứng chỉ này, cán bộ Hệ thống FPT phải phối hợp nhiều nhóm để xây dựng, cấu hình, xử lý sự cố, tối ưu hóa hiệu suất. Chứng chỉ này sẽ giúp FPT IS khẳng định năng lực triển khai các hệ thống SAP mới nhất, các tính năng mới nhất đến khách hàng.

sap-3046-1590373858.jpg

Chứng chỉ 5Steps2FIORI do SAP cấp cho cán bộ FPT IS.

Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo nhất và triển khai nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. FPT IS cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam, đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản. Công ty tích hợp hệ thống thông tin FPT hiện là đơn vị duy nhất thành lập Học viện Đào tạo tư vấn quốc tế SAP tại Việt Nam trong chiến lược hợp tác phát triển với hãng này.

FPT IS đã có gần 25 năm kinh nghiệm triển khai ERP tại thị trường Việt Nam và khu vực. FPT IS không chỉ là nhà tư vấn về công nghệ và giải pháp mà sẽ luôn đồng hành doanh nghiệp xây dựng nên một nền tảng công nghệ vững chắc, nâng cao năng lực quản trị trong xu thế chuyển đổi số.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển tương tự Việt Nam như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh...

>> FPT IS nâng cấp hệ thống quản lý thuế đáp ứng gia hạn nộp thuế

Thủy Minh

Ý kiến

()