Chúng ta

Khối ERP nhà Hệ thống nhận 6 giải thưởng từ SAP

Thứ bảy, 11/1/2020 | 00:00 GMT+7

FPT IS là đối tác duy nhất đến từ Việt Nam được SAP - hãng giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp lớn nhất thế giới - trao tặng 6 giải thưởng liên tiếp.

Ngày 10/1, khối dịch vụ ERP nhà Hệ thống được SAP vinh danh trong lễ trao giải FKOM (Field Kick-Off Meeting) tổ chức tại Singapore.

Theo đó, FPT IS ERP nhận liên tiếp 6 giải thưởng, gồm: Đối tác xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Nhật Bản (APJ) (SAP Partner Excellent); Đối tác của năm (Partner of the Year); Đối tác Cloud tốt nhất (Best Cloud Partner); Đối tác SAP S4Hana tốt nhất (Best SAP S4Hana Partner); Đối tác kinh doanh chung tốt nhất (General Business Partner); và Đối tác có đăng ký khách hàng nhiều nhất lên hệ thống SAP (DRS Partner).

fis-erp-1-9050-1579515115.jpg

FPT IS là đối tác duy nhất đến từ Việt Nam được SAP vinh danh với 6 giải thưởng, trong đó có 1 giải dành cho đại diện khu vực APJ. Ảnh: NVCC

Đây là lần đầu tiên khối ERP nhà Hệ thống nhận được liên tiếp 6 giải thưởng, trong đó có giải thưởng dành cho đại diện khu vực APJ của SAP. Để nhận được các giải thưởng trên, FPT IS đã vượt qua đánh giá của SAP dựa trên nhiều tiêu chí: số lượng dự án đã ký, triển khai thành công, triển khai đúng kế hoạch đối với các sản phẩm Cloud và S4Hana, số lượng dự án tiềm năng đăng ký, giá trị và chất lượng dự án, nguồn lực đội ngũ triển khai và nhận xét đánh giá từ chính những khách hàng mà FPT IS đã triển khai.

Theo anh Đặng Trường Thạch (PTGĐ Khối ngành Dịch vụ ERP, FPT IS), với việc ký được 10 dự án SAP trong năm 2019 - con số kỷ lục của nhà Hệ thống từ trước đến nay, những nỗ lực của khối đã được ghi nhận.

“Những nỗ lực cố gắng của FPT IS ERP được chính hãng ghi nhận thông qua những dự án chúng tôi đã làm và nhận xét đánh giá từ phía khách hàng”, anh Thạch chia sẻ. “Đối với thị trường, khách hàng và đối tác, 6 giải thưởng này giúp FPT IS khẳng định vị thế, năng lực kinh nghiệm triển khai SAP vững mạnh và ngày càng phát triển không ngừng. Về nội bộ, sự kiện giúp thúc đẩy tinh thần và động lực cho đội ngũ tiếp tục nghiên cứu học hỏi giải pháp, phát triển sản phẩm hỗ trợ giải pháp”.

FPT IS là đối tác đầu tiên của SAP tại thị trường Việt Nam và luôn là đối tác chiến lược trong những năm qua. Nhà Hệ thống đã cung cấp thành công dịch vụ SAP ERP và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ các khách hàng tên tuổi trong nước như Gỗ Trường Thành, Công ty cổ phần Thương mại cơ khí Tân Thanh, Công ty Cổ phần LaviFood, Công ty Cổ phần Logistics Hàng không, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội…

Với khách hàng nước ngoài, FPT IS ERP HCM đã triển khai dự án Ứng dụng phần mềm quản lý cho Công ty TNHH Nhôm toàn cầu Việt Nam - Global Vietnam Aluminium (GVA) và Wipro Unza Việt Nam (thuộc tập đoàn Wipro Ấn Độ).

SAP cung cấp các mô hình triển khai tại chỗ, mô hình cloud và mô hình hybrid (lai), với định hướng lấy điện toán đám mây là hướng phát triển trọng tâm. Tính đến hết năm 2019, SAP đã và đang phục vụ hơn 437.000 khách hàng ở 180 quốc gia, với giá trị thị trường khoảng 134,9 tỷ USD, thuộc top 22 thương hiệu giá trị nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes năm 2019. Ước tính có đến 77% tất cả các giao dịch kinh doanh trên thế giới có liên quan đến một hệ thống SAP.

Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) là thành viên của Tập đoàn FPT. Với 25 năm kinh nghiệm, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS đã thiết kế và triển khai nhiều dự án CNTT tổng thể, nhiều dịch vụ và giải pháp góp phần cải cách các lĩnh vực trọng yếu của Việt Nam, mang lại giá trị cho hàng chục triệu người dân.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đã và đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh....

Trong bối cảnh cuộc CMCN lần thứ 4, FPT IS tập trung phát triển các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng nhanh, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

Hoàng Hương

Ý kiến

()