Chúng ta

Khởi động 2 dự án SAP ERP cho khách hàng nước ngoài

Thứ sáu, 9/11/2012 | 14:52 GMT+7

Hai dự án cho Global VietNam Aluminium và Wipro Unza Việt Nam đều được FPT IS ERP HCM triển khai.
> Triển khai ERP SAP A1 cho Global Vietnam Aluminium

Ngày 6/11 vừa qua, dự án Triển khai ứng dụng Phần mềm Quản lý SAP ERP cho Công ty TNHH Nhôm toàn cầu Việt Nam - Global Vietnam Aluminium (GVA) đã chính thức khởi động tại văn phòng của GVA ở TP HCM.

Tham dự lễ khởi động dự án có ông Barry Wang, Chủ tịch HĐQT GVA, Ban dự án GVA cùng thành viên của hai đội dự án.

Đây là công ty nước ngoài đầu tiên triển khai một hệ thống ERP hoàn chỉnh từ đầu với FPT IS ERP HCM. Tại dự án này, FPT IS sẽ triển khai phần core ERP gồm Tài chính - Kế toán, Mua hàng và Kho, Bán hàng và Sản xuất cho hai địa điểm là Văn phòng tại TP HCM và nhà máy ở Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành trong vòng 5 tháng.

d

Đội dự án của FPT IS ERP và Wipro Unza tại lễ khởi động. Ảnh: FPT IS.

GVA là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Australia, chuyên sản xuất nhôm định hình. Nhà máy của công ty được xây trên khu đất rộng 28 ha tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngày 25/9, FPT IS ERP đã chính thức ký hợp đồng trọn gói với Global Vietnam Aluminium.

Trước đó, ngày 5/11, Dự án Triển khai ứng dụng Phần mềm Quản lý SAP ERP mà FPT IS ERP HCM triển khai cho khách hàng Wipro Unza Việt Nam, thuộc tập đoàn Wipro của Ấn Độ, cũng đã chính thức khởi động tại Khu Công nghiệp Việt Nam Singapore 1, Thuận An, Bình Dương.

Trong dự án này, nhóm tư vấn của FPT IS ERP HCM sẽ cùng làm việc với nhóm tư vấn của Unza Malaysia.

Wipro Unza có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 1996 với các nhãn hàng nổi tiếng như Romano, Enchanteur và Izzi. Đây là công ty lớn thứ tư về kinh doanh sản phẩm chăm sóc tóc và chăm sóc cá nhân với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm trong nhiều năm.

Na Ny

Ý kiến

()