Chúng ta

'Biệt đội siêu anh hùng' vui cùng các bé FPT Software FHN

Thứ sáu, 17/5/2019 | 16:37 GMT+7

FHN Kid’s Day 2019 do đơn vị FHN.YU tổ chức có chủ đề Biệt đội siêu anh hùng, dành cho con em cán bộ nhân viên trong đơn vị, diễn ra vào sáng ngày 26/5 tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy.

Xuất phát từ việc mỗi đứa trẻ đều có ước mơ một ngày được trở thành một siêu anh hùng, ban tổ chức FHN Kid day 2019 lựa chọn chủ đề “Biệt đội siêu anh hùng” để các bạn nhỏ được biến ước mơ thành sự thật và vui chơi thỏa thích. 

Bên cạnh mục đích tạo sân chơi mới lạ, độc đáo giúp FPT Small tham gia các trò chơi vận động, thử thách tinh thần đồng đội, trí tuệ, ban tổ chưc cũng mong muốn đem đến những trải nghiệm cho cả gia đình. 

Tại chương trình, ban tổ chức sẽ tuyên dương 10 bạn nhỏ đạt thành tích cao nhất, không chỉ trong học tập, mà còn cả trong thể thao, trong các cuộc thi sáng tạo khoa học, kỹ thuật… cấp thành phố trở lên. Ngoài ra, 10 bạn nhỏ sẽ cùng xuất hiện trong Lễ kéo cờ khởi động cho chương trình FHN Kid day.

poster-facebook-2110-1558066361.jpg

Tham gia dẫn chương trình tại Kid day sẽ là MC Tiến Vũ.

Ban tổ chức sẽ chia sân chơi thành 3 khu vực: mẫu giáo, khu vực chơi gia đình, khu vực học sinh và khu vui chơi cho mọi lứa tuổi.

Ở khu vực mẫu giáo, các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi sẽ được tham gia game thử thách liên hoàn, với những trò chơi thú vị như đua thú nhún, đua xe đạp thăng bằng, vượt chướng ngại vật… với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Tại khu vực gia đình, bố mẹ sẽ được cùng con mình tham gia những trò chơi mang tính chất kết nối cao, kết hợp nhịp nhàng để giành chiến thắng như bánh xe thần tốc, trượt thảm, nào mình cùng đi…

f-4797-1558066361.jpg

FHN.YU kỳ vọng, Kid day 2019 sẽ mang lại cho các gia đình cán bộ nhân viên một ngày vui chơi sảng khoái và đầy lý thú sau những ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng.

Song song với các khu vực trò chơi vận động, ban tổ chức cũng bố trí khu vực trò chơi mang tính giải trí như: tô tượng, trình diễn ảo thuật, hề nặn bóng để đảm bảo tất cả các bạn nhỏ đều được đáp ứng nhu cầu vui chơi - giải trí.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ có giải thưởng đặc biệt cho các hình ảnh của gia đình đẹp nhất trên Fanpage của FHN.

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng. FHN (bao gồm FSU1, FSU2 và DTL) là một đơn vị trực thuộc FPT Software Hà Nội.

Quỳnh Tâm - Quốc Phú

Ý kiến

()