Chúng ta

Bật mí chuỗi hoạt động ấn tượng tại Hội thao - Hội diễn 3 miền

Thứ hai, 21/8/2023 | 15:03 GMT+7

Tới hẹn lại lên, đại tiệc mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi hứa hẹn nhiều hoạt động bùng nổ. Theo đó, Hội thao được tổ chức đầy đủ ở 5 điểm cầu, Hội diễn dành cho các “anh tài” nhà F vẫn diễn ra ở Hà Nội và TP HCM. CBNV FPT tại Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ được tận hưởng cảm giác “quẩy banh nóc” với các tiết mục âm nhạc “chất ngất”.

Với thông điệp xuyên suốt mang tên “Kiến tạo hạnh phúc”, chương trình mừng sinh nhật Tập đoàn sẽ diễn ra trong hai ngày 9/9 (Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM) và 13/9 (Hà Nội).

Gay cấn cùng loạt hoạt động Hội thao 

Là một trong những “đặc sản” của người FPT mỗi dịp sinh nhật, năm nay, chương trình Hội thao vẫn sẽ được tổ chức đủ ở các điểm Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn. Theo đó, “điểm đỏ” của Hội thao 2023 tiếp tục tập trung tại khu vực Hà Nội với vô vàn hoạt động, xen kẽ những màn trình diễn đến từ các đội chơi của CTTV. Ngoài các game đồng đội tính điểm như: kéo co Leng keng, thử thách Hạnh phúc, bóng sọt ướt, các "tuyển thủ" tại Hà Nội còn trải qua màn đồng diễn độc - lạ với hai vòng thử thách đầy “hưng phấn” đến từ luật chơi mới của BTC.

-1172-1692602118.png

Các đội chơi tại Hà Nội sẽ phải vượt qua “7749” thử thách tại Hội thao 2023.

Công viên và quảng trường FPT City Đà Nẵng đón chào CBNV FPT đến với loạt chuỗi thử thách ấn tượng. Mở màn với trò chơi xếp hình chụp ảnh FPT 35, CBNV nơi đây và người thân còn được thể nghiệm các trò chơi liên hoàn tập thể đa màu sắc như: Chiếc ghế kỳ dị, XO và một số trò chơi dân gian quen thuộc.

“Tụ điểm ăn chơi” tại TP HCM lại sôi động “cực độ” với các trò chơi liên hoàn "kích thích cảm xúc", chụp hình cùng photobooth, check-in 360 độ hay mạo hiểm khám phá bầu trời với khinh khí cầu/dù lượn. Ngoài ra, CBNV tới tham dự còn có cơ hội nhận giải thưởng khủng từ vòng quay may mắn (lucky draw) và “không say - không về” cùng không gian ẩm thực, ăn uống trong lễ hội bia.

Với mục tiêu “bùng nổ một lần - phiêu vạn cảm xúc”, cũng trong ngày 9/9, CBNV tại Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ được hòa mình trong không gian lễ hội Ai Zô. Đem theo màu sắc và chất riêng, các “tay chơi” tại hai điểm này sẽ được tham gia nhiều hoạt động tập thể và cá nhân nâng cao sức khỏe như: bóng đá nam, chạy cự ly 600m, nhảy bao bố hay xếp hình cùng đồng đội kết chữ FPT 35. Các hoạt động nghệ thuật khác cũng sẽ được đan xen hợp lý, giúp CBNV giải phóng năng lượng, cháy hết mình trong ngày đặc biệt của tập đoàn.

Bùng nổ hội diễn AI và AI Fest

Sau sự thành công từ các mùa trước, hội diễn 2023 tại Hà Nội được đổi mới hoàn toàn về chủ đề và cách thức thể hiện. Ý tưởng độc lạ lần này sẽ khiến khán giả “thăng hoa” trong "bữa tiệc" nghệ thuật hòa quyện với âm thanh, ánh sáng được đầu tư công phu, tỉ mỉ. Thông qua chuỗi dấu câu, câu chuyện sẽ được các đội chơi thể hiện với một trong các hình thức như: chương trình tạp kỹ, trình diễn âm nhạc, vũ đạo, nhạc kịch và ảo thuật.

-2344-1692602118.png

Nếu như FPT HN được “đu đưa” cùng “Đêm hội của những dấu câu”, khán giả nhà F tại TP HCM sẽ được dịp “khuấy đảo thế giới ảo” với câu chuyện về AI. Tại đây, AI Fest sẽ đưa người F đến với thế giới giải đố của “Who” (Ai là người tiếp nối? Ai là người kiến tạo?...), AI (Trí tuệ nhân tạo của tương lai) hay đơn giản chỉ là một trạng thái cảm thán “Ai!” nhằm khẳng định cái “Tôi” cá nhân. 9 đội chơi tại điểm cầu TP HCM sẽ bước vào không gian AI Fest ngập tràn sắc màu và hơi thở hiện đại EDM.

Làm thế nào để kết nối thành công “chất” riêng của đơn vị trong màu sắc chung của FPT mà vẫn tạo nên cảm xúc khó quên cho khán giả và BGK? Tất cả sẽ được các đội chơi “phô diễn” hết mình trong đêm hội sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 13/9 và tại TP HCM vào 9/9.

Tưng bừng đại nhạc hội bốn phương

Đại nhạc hội tại điểm cầu Đà Nẵng và lễ hội tại Cần Thơ, Quy Nhơn cũng là một trong những chương trình nghệ thuật ấn tượng đáng mong chờ thuộc chuỗi hoạt động sinh nhật đặc biệt. Theo đó, sự kiện mang tên AI Fest sẽ được tổ chức tại điểm cầu Đà Nẵng. Thông tin được “bật mí” từ BTC, đây sẽ là một “đại tiệc” âm nhạc dành riêng cho CBNV. Yếu tố nghệ thuật và sáng tạo được dẫn dắt, nêu bật từ chủ đề gốc, hướng đến câu chuyện của hy vọng, mong muốn FPT sẽ là ngôi nhà, là hành trình viên mãn đưa chúng ta đến với đích đến hạnh phúc. Đặc biệt, dàn nghệ sĩ khách mời và các ca sĩ tài năng của nhà F cũng xuất hiện và đưa khán giả chìm đắm trong không gian nghệ thuật bậc nhất của chương trình nhạc hội.

-2869-1692602118.jpg

Người FPT tại Đà Nẵng sẽ được “đắm chìm” trong không gian âm nhạc có 1-0-2 của AI Fest.

Ngoài ra, lễ hội Ai Zô tại điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn hứa hẹn đón chào người FPT với loạt hoạt động khó quên. Các tiết mục nghệ thuật giải trí “cây nhà lá vườn” cùng dàn line-up (khách mời) bí ẩn sẽ là một trong những yếu tố đáng chờ đợi tại sự kiện.

“Sức nóng” của chuỗi hoạt động mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi đang ngày một lớn dần. Các chương trình đang được gấp rút đẩy nhanh tiến độ triển khai và hoàn thiện tại tất cả các điểm cầu. Không gian tổ chức hoành tráng, các hoạt động thể thao thú vị cùng những tiết mục mang “hơi thở” nghệ thuật sẽ giúp người F được trải nghiệm và thỏa sức “bung xõa” xuyên suốt sự kiện.

Lễ sinh nhật FPT 35 năm sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Dự kiến, hai hoạt động chính Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9. TP HCM sẽ mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.


Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Thu Hiền

Ý kiến

()