Chúng ta

FPT IS nhận 'Dấu ấn FPT 35 năm'

Thứ hai, 21/8/2023 | 10:55 GMT+7

Hoàn thành dấu ấn vượt mức đăng ký với tập đoàn sớm 26 ngày, nhà Hệ thống nhận “Dấu ấn FPT 35 năm" cho thành tích tổ chức thành công giải chạy “113 FIS RUN - Mỗi bước chạy là một niềm vui” từ Chủ tịch và Tổng giám đốc FPT sáng 21/8. Tập thể đơn vị nhận thưởng 10 triệu đồng cho thành tích trên. 

Hơn 3.000 người FPT IS cùng chạy, 350.140km được hoàn thành sớm 26 ngày so với hạn đăng ký, trong đó, số km đến từ CBNV là hơn 334 nghìn km, số km từ người thân là hơn 11 nghìn km và đối tác đóng góp hơn 4,3 nghìn km. Đó là chuỗi kết quả đáng tự hào của “113 FIS RUN - Mỗi bước chạy là một niềm vui”.

-7379-1692589484.jpg

Chia sẻ về kinh nghiệm “về đích”, chị Phạm Thị Phương Thảo - Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT IS - cho biết trong 3 chặng, nhà Hệ thống đều đặt mục tiêu mỗi chặng 113.00 km, 11.300 km mục tiêu từ người thân và đối tác.

Ở các chặng, runner FPT IS đều vượt số km đã đề ra. “Thành công đó nhờ hoạt động truyền thông liên tục về lợi ích của chạy bộ trên tất cả các kênh của FPT IS, lãnh đạo đơn vị làm gương. Song song đó, đơn vị cũng tổ chức hàng loạt mini game, hoạt động đồng hành, chi thưởng 30 triệu đồng cho các đơn vị có thành tích cao…”, chị Thảo chia sẻ

Đánh giá cao thành tích của FPT IS, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh, chạy là một hoạt động hay để kết nối với người thân, đối tác. "Dựa trên trải nghiệm của FPT IS, các đơn vị nhà F có thể cũng lan tỏa việc chạy trở thành niềm hạnh phúc. Chúng ta biến việc chạy trở thành trải nghiệm bản năng để bảo vệ sức khỏe", anh Bình chia sẻ.

Giải chạy “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc” là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT trong 35 năm qua. Theo đó, người FPT có thể tham gia chạy từ bất cứ đâu trên thế giới với trải nghiệm độc đáo, nhiều hoạt động đồng hành thú vị cùng 5 thông điệp: NHÂN ÁI - TỰ HÀO FPT - VUI KHỎE - SÁT CÁNH - HẠNH PHÚC.

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm phát động đã nhận được nhiều dấu ấn đăng ký tham gia trên phạm vi toàn Tập đoàn nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt - Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi. Nội dung của các Dấu ấn thi đua chào mừng FPT 35 năm liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ. Bên cạnh đó, một số Dấu ấn liên quan đến con người và văn hoá.

Trần Huấn

Ý kiến

()