Chúng ta

Ban Đầu tư và xây dựng FPT Education nhận Sao Lao động FPT hạng Nhất

Thứ hai, 15/7/2024 | 11:23 GMT+7

Sáng nay (15/7), tại giao ban Tập đoàn, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng Sao Lao động FPT hạng Nhất cho Ban Đầu tư và xây dựng FPT Education vì thành tích xuất sắc hoàn thành dự án Tổ hợp giáo dục FPT tại Thanh Hoá trong thời gian thần tốc, đảm bảo đưa trường vận hành đúng mùa tuyển sinh 2024-2025.

Chia sẻ tại giao ban Tập đoàn, anh Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Đầu tư và xây dựng FPT Education, cho hay nhiệm vụ đưa Tổ hợp giáo dục FPT Thanh Hoá vận hành ngay năm học 2024-2025 hết sức khó khăn. Ban Đầu tư và xây dựng phải chạy đua với thời gian bằng việc xử lý rất nhiều thủ tục, tháo gỡ vướng mắc tồn đọng....

“FPT đã làm được những điều chưa ai làm được. Với những điều chỉnh, thay đổi quy hoạch thông thường phải mất 2 năm, tuy nhiên FPT chỉ mất 3 tháng để hoàn thiện toàn bộ pháp lý”, anh Hiệp nói.

-2287-1721017160.jpg

Đại diện Ban Đầu tư và xây dựng FPT Education nhận Sao Lao động FPT hạng Nhất. 

Anh cho biết, dự án xây dựng Tổ hợp giáo dục FPT Thanh Hoá mất 165 ngày, cụ thể 7/1/2024 động thổ dự án và nghiệm thu toàn bộ dự án vào tháng 24/6/2024. Hiện, FPT School Thanh Hoá đã hoàn thiện đúng tiến độ và sẵn sàng vận hành. Công trình hoàn thành đúng như thiết kế với 38.000 m2 diện tích sử dụng, 4 toà nhà với đầy đủ tiện ích, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng cảnh quan, các công trình phụ trợ...

Với anh, đây là điều vui nhất của bản thân trong 14 năm làm việc tại FPT. “Đây là chiến công khó nhất mà Ban Đầu tư và Xây dựng làm được”, anh nhấn mạnh.

Nối tiếp tinh thần mừng công, anh Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, nhận xét tuy là việc khó nhất nhưng lại làm nhanh nhất. Chỉ trong 165 ngày với rất nhiều thủ tục và kết quả về đích thần tốc với campus đẹp, đầy đủ tiện ích và đảm bảo an toàn.

Chúc mừng chiến công của đại diện nhà Giáo dục, anh Trương Gia Bình cho rằng, đây là câu chuyện “thần kỳ” và giải thưởng là hoàn toàn xứng đáng. Anh Bình muốn Ban Đầu tư và Xây dựng tiếp tục dùng “phép thuật” của câu chuyện thần kỳ tại Thanh Hoá áp dụng cho chặng đường mở rộng sắp tới của Tổ chức Giáo dục FPT.

Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hóa thuộc Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools). Hiện, FPT Schools đã có 12 cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nam, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Huế, Hậu Giang, Thanh Hóa.

Ngọc Huy

Ý kiến

()