Chúng ta

Anh Đặng Trường Thạch làm Phó TGĐ FPT IS

Thứ năm, 5/5/2022 | 14:14 GMT+7

Nhà Hệ thống vừa bổ nhiệm anh Đặng Trường Thạch - PGĐ Khối doanh nghiệp - vào vị trí PTGĐ FPT IS trong thời hạn 3 năm, từ ngày 5/5.

dang-truong-thach-fpt-1651733793.jpg

TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa (trái) trao quyết định bổ nhiệm cho tân tân PTGĐ FPT IS Đặng Trường Thạch.

Lễ công bố có sự tham gia của đại diện HĐQT và Ban điều hành FPT; toàn thể Ban điều hành FPT IS và lãnh đạo khối ngành, phòng/ban.

Gia nhập FPT từ năm 2003, tân PTGĐ Đặng Trường Thạch (sinh năm 1978) có 19 năm gắn bó nhà F, ghi dấu ấn với sự tăng trưởng bền vững của FIS ERP HCM cùng nhiều hợp đồng lớn. Anh Thạch từng là cá nhân xuất sắc FPT năm 2017.

Với nhiệm vụ mới, PTGĐ FPT IS Đặng Trường Thạch có trọng trách thay mặt lãnh đạo nhà Hệ thống xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các lãnh đạo cấp cao của khách hàng, đối tác; Tăng cường khả năng hợp lực, thúc đẩy cơ hội kinh doanh của tất cả các nhóm khách hàng doanh nghiệp lớn, địa phương, chính phủ, ngân hàng; Đảm bảo số lượng và chất lượng nguồn lực đáp ứng tốc độ tăng trưởng của FPT IS HCM, trong đó chú trọng bổ sung đội ngũ cho khối doanh nghiệp và lực lượng chuyên gia (Centre of Excellence - CoE).

Tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã giao nhiệm vụ cho tân PTGĐ Đặng Trường Thạch nói riêng và FPT IS nói chung cần phải xây dựng được nguồn lực CoE để kết nối với lãnh đạo của đối tác và cần đóng gói sản phẩm một cách thông minh, chú trọng vào giải pháp công nghệ để tiến đến chiếm lĩnh thị trường trong nước và thế giới.

Trong khi đó, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa bày tỏ kỳ vọng anh Đặng Trường Thạch cùng các lãnh đạo FPT IS đẩy tốc độ để nắm bắt cơ hội tiến công tại thị trường doanh nghiệp phía Nam, cùng nhau thay đổi để tạo nên hình ảnh FPT IS mới mẻ. 

Phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới, tân PTGĐ FPT IS Đặng Trường Thạch cho hay, hơn 19 năm làm việc tại nhà F, tham dự hơn 2.000 cuộc họp nhưng chưa lần nào nhiều cảm xúc như hôm nay. “Khi nhận nhiệm vụ mới, cá nhân tôi sẽ nhận rất nhiều thách thức, với kỳ vọng của công ty và tập đoàn rằng làm thế nào để đưa mảng dịch vụ doanh nghiệp ngày càng phát triển. Tôi mong luôn nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo của các lãnh đạo và anh chị em đồng nghiệp trên con đường mới. Tôi luôn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó”, anh Thạch trải lòng.

Ban lãnh đạo FPT IS hiện có: Chủ tịch Dương Dũng Triều, TGĐ Nguyễn Hoàng Minh; 2 PTGĐ là anh Đỗ Sơn Giang và anh Đặng Trường Thạch.

Trước đó, từ đầu năm 2022, FPT IS đã chính thức ra mắt Ban lãnh đạo theo mô hình tổ chức mới 1FIS, thể hiện quyết tâm dốc sức nỗ lực, nắm bắt cơ hội thay đổi để chuyển mình mạnh mẽ hơn.

Các khối kinh doanh chủ lực nhà Hệ thống được sắp xếp lại theo hướng hiện đại, mạch lạc với tên gọi 1FIS, gồm: Chính phủ, Chính quyền Địa phương, Doanh nghiệp, Tài chính - ngân hàng, Giải pháp hạ tầng số và Dịch vụ nền tảng. 

Phương Thảo

Ý kiến

()