Chúng ta

Alưi Parus FPT IS: vinh danh những ngôi sao toả sáng

Thứ sáu, 22/4/2022 | 08:53 GMT+7

Hơn 160 cán bộ, đại diện cho các đơn vị/tập thể/dự án/sản phẩm xuất sắc nhà Hệ thống vừa trải qua hành trình vinh danh 3 ngày 2 đêm đáng nhớ trong chương trình Alưi Parus với chủ đề: Dream High.

Lễ vinh danh Alưi Parus là chương trình tổng kết thường niên của FPT IS tổ chức từ năm 2016. Giải thưởng được mang tên một tác phẩm văn học kinh điển của Nga là tiểu thuyết “Alưi Parus - Cánh buồm đỏ thắm” của nhà văn Aleksandr Grin. Hình ảnh Cánh buồm đỏ thắm là biểu tượng của tình yêu - ước mơ, sự dấn thân của tuổi trẻ và niềm tin mãnh liệt vào điều mình mơ ước. Đó cũng là biểu tượng cho con người, tinh thần FPT IS.

team-building-6-jpg-1650592310-8963-1650

Team building chủ đề Dream high - Win high.

Chương trình luôn là niềm tự hào của người nhà Hệ thống và trở thành sự kiện có thương hiệu tôn vinh những cá nhân và tập thể đã có những thành tích và cống hiến hết mình trong năm. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên năm nay FPT IS tổ chức Alưi Parus sau Tết Nguyên đán.

Khác với mọi năm được tổ chức trong 1 đêm vinh danh, lần đầu tiên ban lãnh đạo FPT IS quyết định tạo hành trình trải nghiệm khác biệt cho cán bộ trong chuỗi hoạt động được thiết kế tinh tế, chứa đựng nhiều thông điệp truyền cảm hứng tới các cán bộ, tập thể xuất sắc - những hạt nhân sẽ đưa FPT IS bứt phá trong chu kỳ chiến lược mới 2022-2024.

Chương trình gồm các hoạt động chính: Team building chủ đề Dream high - Win high; Đón bình minh; Tham dự lễ vinh danh, với nhiều điểm chạm ấn tượng như việc lựa chọn địa điểm Flamingo Cát Bà, tuyến cáp treo mở cửa phục vụ riêng đoàn FPT IS, chương trình các game building được thiết kế hấp dẫn bùng nổ, đặc biệt là lễ vinh danh được tổ chức ngoài trời trên tầng 17 Lan Hạ SKy Bar, Flamingo Cát Bà Resort.

le-vinh-danh1-jpg-1650592299-2686-165059

Lễ vinh danh được tổ chức ngoài trời trên tầng 17 Lan Hạ SKy Bar.

Chia sẻ về lý do lấy tên chương trình Alưi Parus 2021 là ‘Dream High’, TGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh cho biết, Dream High thể hiện sự kỳ vọng lớn lao của xã hội và các doanh nghiệp vào FPT IS; Mong muốn người nhà Hệ thống phải có một giấc mơ cao hơn cho chính mình và hướng tới mục tiêu người FPT IS phải thực sự hạnh phúc.” Anh đặt niềm hy vọng: “Năm tới, chúng ta sẽ gặp lại và có chương trình mang tên ‘Reach Higher’. Chúng ta sẽ mơ cao hơn, xa hơn và đạt được nhiều hơn nữa.”

Điểm nhấn của chương trình chính là lễ vinh danh và trao giải Alưi Parus được tổ chức vào chiều tối 14/4. Không gian ngoài trời, tên chương trình ‘Dream High’ nổi bật trên nền trời cùng phông nền là núi vịnh tạo nên bức tranh nên thơ. Tại đây, mỗi ngôi sao nhà Hệ thống đã thực sự được toả sáng trên bầu trời.

Lễ vinh danh Alưi Parus được chia làm 4 chương: Ước mơ, Hợp lực, Dấn thân và Tỏa sáng cùng giấc mơ lớn. Lần lượt qua các chương, những cá nhân/tập thể/dự án xuất sắc nhất FPT IS đã được lần lượt bước lên bục vinh quang và vinh danh một cách trang trọng nhất. Bày tỏ sự trân trọng từng đóng góp của người FPT IS trong năm 2021, toàn bộ ban lãnh đạo FPT IS đã đặt tay lên tim, cúi người và làm nghi lễ cảm ơn dành cho tất cả các cá nhân, tập thể, dự án và tất cả người FPT IS đã có một năm nỗ lực và cống hiến hết mình vì ‘giấc mơ lớn’ FPT IS.

tam-hau-fis-1650592290-2752-1650592315.j

Vinh danh Tam hậu FPT IS: Hoa hậu Đinh Hữu Hùng (FPT IS ERP HCM, giữa) - Á hậu 1 Nguyễn Anh Quân (FPT IS Bank, phải) và Á hậu 2 Ngô Thu Hồng (FPT IS CSD, trái).

Trước đó, trong 3 ngày 2 đêm của hành trình, đoàn FPT IS đã được cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thắt chặt tình đồng đội, xóa nhòa khoảng cách. Hoạt động teambuilding bãi biển  “Dream High – Win High” có lẽ là hoạt động để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc vỡ òa nhất đối với mỗi CB tham gia hành trình Alưi Parus năm nay. Trải qua 5 game vận động phối hợp: Bứt phá bản thân, Chinh phục đỉnh cao, Tiêu diệt mục tiêu, Vươn ra biển lớn và Mảnh ghép cuối cùng đã khiến mỗi thành viên tham gia bung hết năng lượng để giúp ‘con thuyền’ FPT IS đi nhanh hơn, xa hơn.

Những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại nhiều nhất chính là tại hoạt động những "ngôi sao" FPT IS cùng đón bình minh trên bãi biển và tham gia các hoạt động nhảy flashmob, cùng hát , quay MV ‘The Right Journey’. Cùng với ánh nắng ban mai lấp lánh, bãi biển Cát Bà rực rỡ hơn khi được phủ sắc cam người nhà Hệ thống. Cán bộ xuất sắc FPT IS nắm tay nhau, hào hứng ghép chữ ngay trên bãi biển Cát Cò 3 (Cát Bà) tạo nên thông điệp ý nghĩa - chính là mục tiêu của FPT IS trong 3 năm tới: 1FIS - 1K và truyền tải tình yêu với FIS cùng chữ ghép "

“Mỗi chuyến đi là một kỷ niệm, mỗi khoảnh khắc đều là những điều tuyệt vời” - anh Phạm Dương Quán (FPT IS ES) - Cán bộ xuất sắc cấp FPT IS 2021 chia sẻ sau khi trở về từ hành trình Alưi Parus tại Cát Bà vừa qua. Ấn tượng, đáng nhớ, chuyên nghiệp cũng là cảm nhận chung của các cán bộ tham gia chương trình.

ket-thuc-hanh-trinh-1650592250-2193-1650

Đoàn cán bộ xuất sắc FPT IS trước giờ chia tay Cát Bà.

Theo kết quả khảo sát sau sự kiện, tỷ lệ hài lòng/rất hài lòng về các công tác tổ chức, nội dung chương trình đạt gần 100%. Các hoạt động chính của chương trình đã gây được ấn tượng mạnh và để lại nhiều cảm xúc khó quên cho mỗi cán bộ nhà Hệ thống. Cách thiết kế và tổ chức chương trình đã đem lại một sức sống mới và tinh thần gắn kết cao độ cho các cán bộ tham gia, đặc biệt sau một thời gian dài WFH.

Video người FPT IS chia sẻ về Alưi Parus:

FIS

Ý kiến

()