Chúng ta

237 cán bộ FPT nhận chứng chỉ Nhà lãnh đạo tiên phong thời kỳ chuyển đổi số

Thứ sáu, 24/9/2021 | 21:00 GMT+7

Chiều nay (24/9), Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) đã tổ chức lễ tổng kết chương trình đào tạo 'Nhà lãnh đạo tiên phong thời kỳ chuyển đổi số' và cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học cho 237 cán bộ cốt cán FPT.

Phát biểu tại lễ tổng kết, chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban triển khai đào tạo FCU, bày tỏ hy vọng những kiến thức mà các học viên có được trong suốt thời gian qua sẽ áp dụng tốt vào thực tế. Không chỉ đối với cá nhân mà còn truyền tải tới cấp dưới/đồng nghiệp, nhằm cải tiến công việc chung trong toàn đơn vị.

Theo chị, khoá đào tạo “Nhà lãnh đạo tiên phong thời kỳ chuyển đổi số” là những trang bị rất cần thiết phục vụ cho chiến lược phát triển của FPT. Tại đây, học viên có thể ứng dụng những kiến thức có được trong các buổi học để tạo ra kết quả khác ngay trong cuộc sống thường ngày.

Picture2-2660-1632483980.jpg

Lãnh đạo FPT, Trường Đào tạo cán bộ FCU và đại diện đối tác tại buổi tổng kết khoá học. Ảnh: ĐVCC

Trước khi nhận chứng chỉ kết thúc khóa học, các học viên tham dự chương trình đã thực hiện bài luận cuối khóa với 2 nội dung gồm: bài tập cá nhân và bài tập nhóm. Đề tài này tập trung phân tích chiến lược và chú trọng kỹ năng lãnh đạo (Leadership); gắn kết thêm tinh thần đồng đội cũng như tinh thần học tập lẫn nhau giữa các học viên.

Các bài tập đều được đánh giá bởi Hội đồng giảng viên FPT tham gia giảng dạy và các giảng viên Crestcom Việt Nam - phía đối tác đào tạo chương trình. Qua 1 tuần lựa chọn, Hội đồng đã tìm ra 7 gương mặt học viên xuất sắc đến từ 7 lớp trên toàn quốc.

Tại Hà Nội có 4 học viên xuất sắc thuộc 4 lớp khu vực miền Bắc đều đến từ đơn vị FPT Software gồm: anh Đào Việt Bách, chị Nguyễn Thị Lành, chị Đinh Kim Hoàng và chị Bạch Lệ Thu.

3 học viên xuất sắc thuộc 3 lớp khu vực miền Nam lần lượt là: chị Kiều Thị Thu Chung - FPT Education; anh Phạm Khắc Hải - FPT Telecom và anh Lê Hoàng Vũ thuộc đơn vị FPT Software. 

Picture1-9554-1632483980.jpg

237 cán bộ cốt cán FPT vừa được cấp chứng chỉ Nhà lãnh đạo tiên phong thời kỳ chuyển đổi số. Ảnh: ĐVCC

Chị Hoàng Ngọc Bích, Chủ tịch Crestcom - đối tác đào tạo, đánh giá đội ngũ học viên FPT đã rất chăm chỉ, sáng tạo và không ngừng phấn đấu mặc dù công việc rất bận rộn. “Có những bài học chúng ta nghĩ rằng chưa thể áp dụng được ngay, nhưng đến một lúc nào đó, rồi bạn sẽ thấy những nội dung hôm nay sẽ được áp dụng và thực hành. Những cố gắng của ngày hôm nay sẽ được vận dụng vào những công việc tương lai sắp đến”, chị nói.

Trong năm 2021, FCU đã có tổng cộng 7 lớp được triển khai trên toàn quốc gồm: 4 lớp dành cho học viên Hà Nội và các khu vực phía Bắc; 3 lớp dành cho học viên tại TP HCM và khu vực phía Nam. Có 238 học viên theo học đã được đào tạo 5 chủ đề với 10 buổi học trực tuyến tương đương hơn 350 giờ học, kéo dài từ ngày 17/6 đến ngày 11/9.

Học viên tham gia khoá đào tạo đều là những cán bộ cốt cán được chọn lọc và đề cử, ưu tiên các cán bộ có thành tích xuất sắc hoặc có nhiều đóng góp với FPT (Top 100 Cá nhân xuất sắc, Trạng nguyên FPT, Top 13 FPT Under 35…), đến từ các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Ngoài các giảng viên hướng dẫn chính trong chương trình, học viên còn có cơ hội được giao lưu chia sẻ với các Lãnh đạo trong toàn Tập đoàn cũng như Lãnh đạo các CTTV.       

Các học viên viên xuất sắc toàn khóa được nhận quà tặng trị giá 1.500.000 đồng đến từ FCU và voucher khóa học đến từ Crestcom. BTC chương trình còn có thêm các hạng mục giải thưởng dành cho các nhóm xuất sắc trong phần bài tập trình bày nhóm.

>>FPT khuyến khích CBNV tham gia giảng dạy, làm việc tại các công ty thành viên

Như Ngọc - Nguyễn Huy

Ý kiến

()