Chúng ta

10 đội lập trình bước vào chung kết Code War 2019

Thứ ba, 23/7/2019 | 14:31 GMT+7

Các đội từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP HCM, Cần Thơ sẽ có mặt ở Hà Nội để tham gia chung kết, dự kiến tổ chức vào ngày 2/8.

Ngày 22/7, BTC công bố danh sách 10 đội lập trình đạt thành tích cao sẽ bước vào vòng chung kết Code War 2019. Theo đó, nhà phần mềm Hà Nội có 4 đội: F10_Enter, DDT, World#0Programmers, SIA_MTP); miền Trung (Đà Nẵng và Quy Nhơn) 3 đại diện: Canlia Team, Heosuaxongvolua, Movies Lover). Trong khi đó, phía Nam có 3 đại diện (STU.HCM, FGA.AI, AI.HTV3) từ hai thành phố lớn là TP HCM và Cần Thơ. Các đội sẽ được BTC tài trợ chi phí đi lại, ăn ở trong quá trình dự thi.

10 đội vào vòng thi cuối nhờ thành tích đứng đầu bảng xếp hạng sơ loại. Trần Gia Quốc Hưng, thành viên nhóm STU.HCM cho hay: "Đội mình rất vui và cảm thấy nỗ lực bỏ ra rất xứng đáng. Việc giành  kết quả tốt trong vòng loại giúp nhóm có thêm chút tự tin để vào vòng chung kết. Mong là ở chung kết cũng sẽ gặp nhiều may mắn".

40520668-864460167275855-35694-9505-8923

Một nhóm thí sinh trong vòng sơ loại. Ảnh: BTC

Top các đội thi có thành tích năm nay, ngoài phần thưởng tiền mặt sẽ có cơ hội tăng 5 bậc lương. Cụ thể, 12 thí sinh thuộc top 4 sẽ được tăng lương theo cấp bậc hiện tại. Cụ thể CBNV thuộc cấp 2 tăng 5 bậc, cấp 3 tăng 4 bậc và từ cấp 4 trở lên được tăng 3 bậc.

Ngoài ra, BTC trao giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng, 8 triệu đồng và 5 triệu đồng cho các đội nhất, nhì, ba. Thứ tự xếp hạng các đội tính theo điểm từ cao xuống thấp.

Chung kết Code War dự kiến diễn ra vào ngày 2/8. Tại đây, 10 đội thi trực tiếp dưới sự giám sát của BTC. Vòng thi cuối kéo dài 3 tiếng với 5-8 đề thi song ngữ Anh - Việt. Kết quả gồm điểm thi, thời gian ghi nhận, số test case đúng của từng đội sẽ được chấm trên hệ thống Codelearn và trả trong vòng 20 giây từ khi ấn nộp bài. Điểm và xếp hạng của toàn bộ đội thi cũng sẽ được cập nhập trên website.

FPT Code War là cuộc thi lập trình dành cho CBNV FPT Software toàn quốc, được tổ chức gồm hai thể thức online và offline. Với phần thi online, đề bài được mở theo ngày, các thí sinh sẽ làm bài và nộp bài ngay trên hệ thống thi. Với phần offline, các thí sinh được tham gia là những người có kết quả tốt nhất của vòng thi online. Thí sinh sẽ ngồi làm bài tại cùng một địa điểm, có giám sát viên theo dõi để đảm bảo tính công bằng và trung thực.

Code War được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, với 80 đội đăng ký tham gia. Cuộc thi đã trải qua 3 vòng thi đấu, kéo dài trong 10 ngày. Kết quả chung cuộc, chức vô địch thuộc về Tourist đến từ DTL.Ship.

>> FPT Software 'xây' hệ thống quản lý khách hàng cho Takashimaya

Huyền Trang

Ý kiến

()