Chúng ta

‘iKhiến 2023 gắn sao vinh danh cho Quán quân tại Innovation Street’

Thứ ba, 21/3/2023 | 14:11 GMT+7

Quy mô giải thưởng lên đến 700 triệu đồng, cơ hội ăn tối cùng Chủ tịch Trương Gia Bình và lãnh đạo CTTV, hoạt động vinh danh gắn sao cho các quán quân từ trước đến nay tại Innovation Street... là những đặc quyền mà iKhiến 2023 mang tới các nhà sáng tạo.

iKhiến 2023 trở lại mang đến giá trị và tôn vinh những đóng góp của các nhà sáng tạo FPT. Năm nay, chương trình tăng hạng giải thưởng với tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng. Ngoài các giải thưởng chính - Quán quân Bảng A: 100 triệu đồng, Quán quân bảng B: 50 triệu đồng; các hạng mục giải được tăng thêm, bao gồm: Á quân bảng A - 30 triệu (Tăng 50%), Á quân bảng B - 20 triệu (Tăng 100%), Đơn vị triển khai iKhiến tốt nhất - 20 triệu (Tăng 400%), Cá nhân có nhiều sáng kiến nhất - 10 triệu (tăng 50%). Với hệ thống giải thưởng lớn, 1 sáng kiến tham gia iKhiến sẽ có cơ hội nhận thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hinh-1-Giai-thuong-edit.png
Hinh-1-so-do.png
Hinh-2-Hoat-dong-2.png
Hinh-2-Hoat-dong-3.png

Bên cạnh hiện kim, các hoạt động tôn vinh được đẩy mạnh. Đặc biệt, Quán quân iKhiến sẽ tham gia gắn sao vinh danh trên Innovation Street đặt tại Trụ sở chính FTower, đồng thời được khắc tên lên chiếc ‘Cup luân lưu’ danh giá đã xuất hiện tại Chung kết 2022. 

Xuyên suốt cuộc thi, nhà sáng tạo sẽ tham gia các hoạt động networking để giao lưu, học hỏi, tạo mạng lưới với những người có cùng đam mê và tầm nhìn. Dự bữa tối cùng Chủ tịch Trương Gia Bình cùng lãnh đạo CTTV vào giữa và cuối năm. Đây sẽ là môi trường giúp cộng đồng công nghệ trao đổi, kết nối các điểm chạm, tạo đà thúc đẩy cho sự phát triển các sản phẩm công nghệ của Tập đoàn FPT.

iKhiến là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Mục tiêu của chương trình là nuôi dưỡng, khuyến khích, truyền cảm hứng cho người F phát triển những sáng tạo hữu ích, giải quyết các vấn đề nội tại và đem đến giá trị cho khách hàng. Đồng thời, tiến tới thương mại hoá, giúp hình thành tinh thần tự nghiên cứu, tự học và làm chủ công nghệ của người FPT.

Với tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng, cuộc thi iKhiến vẫn đón chờ các sáng kiến mới dựa trên 6 lĩnh vực: Tự động hóa; Công cụ/thiết bị làm việc; Cải tiến quy trình; Cải tiến sản phẩm, dịch vụ; Sản phẩm phát triển văn hóa FPT; Tool/phần mềm; Các sản phẩm sáng tạo khác. Người F hãy lan tỏa sáng kiến TẠI ĐÂY.

Quyên Quyên

Ý kiến

()