Chúng ta

'Tất tần tật' về quy trình đăng ký Giải thưởng sáng tạo FPT

Thứ sáu, 17/3/2023 | 15:46 GMT+7

Với tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng, cuộc thi iKhiến đón chờ các “gương mặt mới” với nhiều ý tưởng đột phá. 

iKhiến mở cổng đăng ký hồ sơ cho các nhà sáng tạo đã có sáng kiến đáp ứng đủ các tiêu chí: tính mới, tính hiệu quả, tính iKhiến, tính sáng tạo. Người F tham gia truy cập trang web: sangkien.fpt.com.vn, sau đó lựa chọn lĩnh vực phù hợp trong 6 lĩnh vực sau: tự động hóa; công cụ/thiết bị làm việc; cải tiến quy trình; cải tiến sản phẩm, dịch vụ; sản phẩm phát triển văn hóa FPT; tool/phần mềm; các sản phẩm sáng tạo khác. 

Các tác giả điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc về sáng kiến và gửi đăng ký. Hội đồng thẩm định tại công ty thành viên sẽ đánh giá sáng kiến và lựa chọn vào vòng thẩm định của đơn vị. Sáng kiến chứng minh được các tiêu chí đề ra và có ảnh hưởng lớn sẽ được đề cử lên vòng chung khảo tập đoàn.

-8263-1679040582.jpg
 

Những sáng kiến giành giải Vàng hàng tháng sẽ bước vào vòng bán kết, sau đó lựa chọn ra 2 sản phẩm xuất sắc ở 2 bảng A-B để tranh tài tại trận chung kết. 

Năm nay, sáng kiến giành được ngôi vị quán quân sẽ được đề xuất gắn sao Sáng tạo trên Innovation Street đặt tại FPT Tower, đồng thời được khắc tên lên chiếc Cup vàng luân lưu danh giá. Đây là những đặc quyền chưa từng có mà iKhiến 2023 mang tới các nhà sáng tạo. 

iKhiến nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Mục tiêu của chương trình là nuôi dưỡng, khuyến khích, truyền cảm hứng cho người F phát triển những sáng tạo hữu ích, giải quyết các vấn đề nội tại và đem đến giá trị cho khách hàng và tiến tới thương mại hoá.

Chương trình có mục tiêu khuyến khích tinh thần sáng tạo, nâng cao năng suất lao động toàn tập đoàn nhờ ứng dụng thế mạnh cốt lõi là công nghệ trong công việc và hoạt động hằng ngày; tìm kiếm những sáng kiến có thể phát triển thành sản phẩm để thương mại hóa và giúp hình thành tinh thần tự nghiên cứu, tự học và làm chủ công nghệ của người FPT.

Ý kiến

()