Chúng ta

UVote giúp nâng cao trải nghiệm bình chọn Miss Grand Vietnam 2023

Thứ sáu, 8/9/2023 | 11:59 GMT+7

UVote là cổng bình chọn chính thức cho cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, được phát triển bởi Tập đoàn FPT, sở hữu công nghệ lõi tự động hóa và trí tuệ nhân tạo.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp do Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng sáng lập, thuộc Big 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất. Tiếp nối thành công của những năm trước, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 đã diễn ra vào 27/8, khép lại một chặng đường thành công cùng nhiều dấu mốc ấn tượng.

Trong vai trò Cổng bình chọn chính thức của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, giải pháp tự động hóa bình chọn và biểu quyết điện tử UVote đến từ akaBot (FPT) đã thành công để lại dấu ấn sản phẩm gắn liền với 3 keywords: Dễ dàng - Nhanh chóng - Minh bạch.

-6095-1694147520.jpg

Chị Đoàn Nga - Giám đốc Marketing UVote (váy trắng) trao tặng danh hiệu Popular Vote cho thí sinh thắng giải.

Với sự đồng hành của UVote, bên cạnh hạng mục “Popular Vote - Người đẹp được yêu thích nhất”, năm nay cũng là năm đầu tiên Miss Grand Vietnam tổ chức thêm 3 hạng mục bình chọn mới mẻ và đầy hấp dẫn: Top 6 Before Arrival (Top 6 Ấn tượng), Best in Swimsuit (By Fan vote) và Best National Costume (People’s Choice). Các hạng mục bình chọn mới đã góp phần đưa hình ảnh của cuộc thi và các thí sinh đến gần hơn với công chúng và khán giả, tạo cơ hội tỏa sáng cho các gương mặt thí sinh tiềm năng.

“Xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi, chúng tôi với vai trò là cổng bình chọn chính thức của Miss Grand Vietnam 2023 luôn chú trọng vào nâng cao trải nghiệm bình chọn của các khán giả và người hâm mộ. Với bốn hạng mục bình chọn đã diễn ra thành công và nhận được rất nhiều sự đón nhận của các khán giả toàn quốc, UVote và Công ty Sen Vàng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để đem đến cổng bình chọn dễ dàng, nhanh chóng và minh bạch không chỉ cho Miss Grand Vietnam 2023 mà ở nhiều cuộc thi sắc đẹp khác”, chị Đoàn Nga, Giám đốc Marketing UVote chia sẻ.

-6040-1694147520.jpg

Những con số ấn tượng UVote đạt được sau dự án. Ảnh: ĐVCC.

Những con số này không chỉ thể hiện sự quan tâm của khán giả dành cho các thí sinh mà còn thể hiện thành công của UVote trong sứ mệnh mang đến trải nghiệm bình chọn dễ dàng, nhanh chóng, minh bạch cho người dùng. Cuối năm 2023, UVote sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty Sen Vàng trong cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam với vai trò là cổng bình chọn chính thức để đem đến một sân chơi công bằng, minh bạch và đầy hấp dẫn cho cuộc thi sắc đẹp này.

UVote - giải pháp tổ chức đại hội và bỏ phiếu điện tử - thuộc akaBot (FPT IS) đã vượt qua các vòng kiểm duyệt gắt gao về độ bảo mật, tính an toàn thông tin và Chứng chỉ bảo mật quốc tế ISO/IEC 27001:2013 để trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn như: Vingroup, Quỹ VinaCapital, VietJet, Vinamilk, HDBank... và kết nối hơn 1.000.000 cổ đông.

>> UVote của FPT là cổng bình chọn độc quyền Miss Grand Vietnam 2023

S.T

Ý kiến

()