Chúng ta

Chăm sóc tốt nhân viên với FPT.iHRP

Thứ tư, 10/11/2021 | 14:53 GMT+7

Hệ thống FPT.iHRP mang đến cho các doanh nghiệp phương thức quản lý hiện đại với tài sản quý giá nhất: nguồn nhân lực.

Được xây dựng trên cơ sở quản lý tổng thể, FPT.iHRP không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị nhân sự. FPT.iHRP bao gồm các phân hệ chức năng từ quản trị hệ thống đến quản lý tuyển dụng, đào tạo, thông tin cán bộ, chế độ chính sách, bảo hiểm, đánh giá, chấm công, phát triển nguồn lực…

Hệ thống có nhiều tính năng ưu việt như đơn giản trong cách sử dụng, hiệu quả trong quản lý, linh động và chính xác trong việc chấm công, tính lương. Các thông tin được cung cấp một cách đa dạng, nhanh và đầy đủ với các tính năng bảo mật, an toàn, mang lại hiệu quả cao.

FPT.iHRP hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá chính xác tình hình nguồn lực, năng lực của từng cá nhân, khai thác hiệu quả nguồn nhân lực có sẵn và tuyển nhân viên vào các vị trí phù hợp. Các thao tác về quản lý nhân sự được tự động hóa, giảm bớt những phức tạp cho các nhà quản lý. Hệ thống thông tin tức thời, có khả năng truy cập mọi lúc, mọi nơi và khả năng hỗ trợ việc ra quyết định nhanh chóng

Đồng thời, hệ thống đáp ứng các nhu cầu phức tạp trong việc tính toán lương, đưa ra các số liệu chấm công đầy đủ, xử lý số liệu chính xác, kịp thời. Các loại báo cáo chuẩn theo quy định của Nhà nước được cung cấp đầy đủ theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp một cách hiệu quả, nhanh chóng.

11-2722-1636444360.jpg

FPT.iHRP mang đến cho các doanh nghiệp phương thức quản lý hiện đại với tài sản quý giá nhất: nguồn nhân lực

FPT.iHRP được xây dựng trên nền Web, chuẩn, nhất quán, dễ sử dụng, chi phí đầu tư hạ tầng thấp, hỗ trợ đa ngôn ngữ và gần gũi với người sử dụng. Thông tin tiền lương được mã hóa đảm bảo an toàn toàn tuyệt đối, không ai có thể xem được thông tin tiền lương nếu không có phân quyền từ hệ thống. Đây cũng là một hệ thống tương đối mở, thuận tiện cho việc mở rộng trong tương lai.

Việc sử dụng theo quy trình được chuẩn hóa bằng phần mềm sẽ giúp cán bộ lãnh đạo, cấp quản lý, phòng nhân sự và toàn bộ nhân viên tiết kiệm thời gian thực hiện các công tác hành chính (giấy, thư, email, fax...), giảm thời gian giao dịch các công việc của các phòng ban, chi nhánh trong toàn công ty.

Dữ liệu nhân sự được quản lý tập trung, các cấp quản lý và nhân viên tham gia vào công tác quản lý nhân sự giúp nhân viên nhân sự tiết kiệm thời gian thực hiện các công việc hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự, tiết kiệm chi phí, cải thiện nghiệp vụ và nâng cao năng suất làm việc.

Tăng hiệu quả trong công tác quản trị nhân sự, doanh nghiệp sẽ ổn định được nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng phục vụ với khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ nhân sự, mà còn giúp doanh nghiệp nâng tầm công tác quản trị nguồn nhân lực và hướng đến quy trình làm việc online.

GĐ Trung tâm chuyển đổi số PNJ Group - một khách hàng của FPT.iHRP nhận định, nếu so sánh với phần mềm nhân sự cũ đã triển khai nhưng không thành công trước đây tại PNJ, FPT.iHRP có nhiều tính năng giúp nhân viên thao tác thuận lợi hơn, dễ dàng cải tiến và tích hợp với các hệ thống cốt lõi khác tại PNJ. “Để có được khách hàng vui vẻ thì chính nhân viên PNJ Group phải là đối tượng được chăm sóc tốt", bà Trần Phương Ngọc Thảo nhấn mạnh.

Phần mềm FPT.iHRP hiện đang quản trị nhân sự và tiền lương tại gần 100 doanh nghiệp trên toàn quốc như ngân hàng Sacombank, Bảo hiểm Prudential Vietnam, PepsiCo Việt Nam, Sony Việt Nam, Đại học RMIT Vietnam…

H.A

Ý kiến

()