Chúng ta

5 điều bạn sẽ bỏ lỡ nếu không tham dự FPT Techday 2023

Thứ năm, 19/10/2023 | 14:21 GMT+7

FPT Techday 2023 sẽ là sự kiện có quy mô lớn nhất do một công ty công nghệ Việt Nam tổ chức về: thời lượng diễn ra, không gian triển lãm, số diễn giả quốc tế xuất hiện và các chủ đề được giới công nghệ, kinh doanh quan tâm nhất hiện nay.

Trải nghiệm sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật

Với diện tích lên tới 8.000m2, Diễn đàn Công nghệ Quốc tế FPT (FPT Techday 2023) mang tới không gian triển lãm lớn nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, giới thiệu hệ sinh thái công nghệ hoàn thiện nhất của FPT, phục vụ những nhu cầu thường ngày cho tới định hình và vận hành doanh nghiệp thông minh.

Điểm đặc biệt của sự kiện là khu triển lãm ứng dụng công nghệ ánh sáng để mô tả “Happy City” - nơi vạn nhu cầu của công dân số (D-Citizen) đều được đáp ứng và kết nối.

-9209-1697690780.png

Không gian triển lãm FPT Techday 2023.

Tại khu Quảng trường hạnh phúc, khách tham dự sẽ “choáng ngợp" bởi triển lãm ứng dụng công nghệ mới nhất (hologram/ 3D visual mapping) diễn ra xuyên suốt 2 ngày. Triển lãm ứng dụng các công nghệ ánh sáng nhằm chạm tới đa giác quan của khách tham dự, giúp họ “sống” trong không gian công nghệ hiện đại, sống động và hấp dẫn.

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến “đại tiệc” công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh mà cả những bạn trẻ cũng có thể đến để cảm nhận được vẻ đẹp của công nghệ

Loạt công nghệ hướng tới tương lai

Công nghệ AI là điểm nhấn lớn nhất trong các phiên hội thảo, cũng như giải pháp triển lãm tại FPT Techday 2023. Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú sẽ có phần trình bày và ra mắt chuỗi sản phẩm về AI “made by FPT”. Các phiên hội thảo sẽ có phần thảo luận với các chủ đề thực tiễn, như: “Công nghệ AI ứng dụng”, “Công nghệ mới phá vỡ khuôn mẫu truyền thống”, “Nâng tầm quy mô và tính linh hoạt giúp chuyển đổi bứt phá”…

-7167-1697690780.jpg

Loạt giải pháp công nghệ kiến tạo hạnh phúc sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Dự kiến, tại Techday 2023, FPT sẽ trình làng hệ sinh thái AI thế hệ mới của mình. Tập đoàn đã đưa AI đi sâu vào đời sống với bộ giải pháp FPT AI Chat, FPT AI Engage giúp khách hàng mua sản phẩm trực tuyến “mượt” như mua trực tiếp, giải pháp FPT Smart Home và FPT Smart Living hướng đến ngôi nhà thông minh, FPT.AI Mentor - giải pháp trong quy trình đào tạo của doanh nghiệp, FPT CFS - hợp nhất báo cáo tài chính và đóng sổ kế toán toàn diện… và nhiều giải pháp khác.

Gặp gỡ các chuyên gia quốc tế hàng đầu

Đúng với tầm vóc của một sự kiện công nghệ tầm cỡ quốc tế, Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2023) sẽ mang đến cơ hội hiếm có để cộng đồng kinh doanh - công nghệ Việt Nam được lắng nghe những chia sẻ và đối thoại trực tiếp với diễn giả - những lãnh đạo đứng đầu các doanh nghiệp tỷ đô, lãnh đạo cấp cao tại FPT và các chuyên gia đầu ngành đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ngay tại phiên Townhall 1 - Toàn cảnh tương lai, diễn giả Andrew Ng - Top 100 người ảnh hưởng nhất toàn cầu trong lĩnh vực AI - sẽ mở ra cánh cửa Trí tuệ nhân tạo bằng câu chuyện “Những cơ hội mới cho AI - 2023”. Xoay quanh chủ đề về Trí tuệ nhân tạo còn có sự tham dự của diễn giả Christopher Cuong T. Nguyen - Nhà sáng lập và Chủ tịch Aitomatic, inc - ông sẽ góp mặt trong phiên thảo luận “Công nghệ AI ứng dụng”.

-2021-1697690780.png

Ông Andrew Ng, Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực AI, sẽ góp mặt tại sự kiện.

FPT Techday năm nay còn có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh - công nghệ, như ông Alexander Ziehe, Giám đốc quản lý khu vực châu Á - Thái Bình Dương Viessman; ông Klaus Mueller, Giám đốc vận hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Schaeffler Group; ông Alex Clemente, Giám đốc điều hành HBR Analytics Services.

Ngoài sự góp mặt của các “tinh hoa” công nghệ hàng đầu thế giới, FPT Techday 2023 còn có sự góp mặt của dàn diễn giả “made by FPT”. Đó là anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT, người sẽ cùng các chuyên gia quốc tế dẫn dắt câu chuyện về toàn cảnh tương lai, chiến lược bứt phá… xuyên suốt sự kiện. Anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT sẽ đưa công nghệ kiến tạo hạnh phúc mở màn Townhall 1 - Toàn cảnh tương lai, đồng thời vén bức màn bí mật về hệ sinh thái AI thế hệ mới của FPT.

Cơ hội nhận quà tặng lên tới 10 tỷ đồng

Đến với sự kiện lớn nhất năm của Tập đoàn FPT, ngoài việc trực tiếp trải nghiệm những tiện ích công nghệ đem lại cho cuộc sống, công việc, khách tham quan còn có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng, tổng giá trị đến hàng tỷ đồng, thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

Các doanh nghiệp cũng có cơ hội nhận hàng nghìn voucher như: 35 gói tự động hóa bằng robot (RPA) của akaBot, 300 voucher (mỗi phần trị giá 6,4 triệu đồng) khóa học Tinh gọn quy trình trên 1 trang giấy của Base; 100 voucher chương trình Thạc sĩ của Viện Quản trị & Công nghệ (FSB), thuộc trường Đại học FPT, mỗi voucher trị giá 35 triệu đồng; FPT Cloud server tặng 100 voucher, mỗi voucher trị giá 5 triệu đồng; 1000 voucher Ubot tổng trị giá 35 triệu đồng...

Ban tổ chức cũng dành trăm phần quà công nghệ như Laptop HP EliteBook, Lenovo IdeaPad Gaming 3, Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2X Solar Tactical, Tivi Xiaomi... để khách hàng tham dự có những trải nghiệm tốt nhất trong học tập, rèn luyện sức khỏe cũng như giải trí. Bên cạnh đó, sẽ có riêng 01 phần quà công nghệ dành cho khách hàng tham quan hết triển lãm và thực hiện check-in tại tất cả gian hàng trong thời gian sớm nhất.

Để có cơ hội giành quà tặng, khách tham dự cần cài app Techday, thực hiện check-in tại cổng vào. Tại các booth triển lãm, ban tổ chức cũng dành tặng hàng nghìn voucher ưu đãi để khách hàng sử dụng trong hệ sinh thái của FPT. Tổng giá trị quà tặng dự kiến lên đến 10 tỷ đồng.

Tranh tài PUBG Mobile, nhận giải thưởng lên tới 150 triệu đồng

Tại Diễn đàn Công nghệ Quốc tế FPT 2023 (FPT Techday 2023), các game thủ nhà FPT sẽ có cơ hội tranh tài trong tựa game nổi tiếng PUBG Mobile và nhận tổng giải thưởng giá trị lên tới 150 triệu đồng. Đối tượng tham gia là những người yêu thích công nghệ nói chung và game nói riêng, không giới hạn độ tuổi.

Người tham dự có thể tham gia theo hình thức cá nhân (solo) và đồng đội (squad), đồng thời đáp ứng các yêu cầu sau về tài khoản PUBG Mobile: Từ level 30 trở lên; thuộc ID chính thức của VNG; đã đăng ký đầy đủ các trường form online/offline của Techday trước giờ thi đấu theo các thông tin được yêu cầu.

-3057-1697690780.jpg

PUBG Mobile là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất thế giới.

Theo BTC, do số lượng người được tham gia có giới hạn, nên BTC sẽ lựa chọn những người chơi đăng ký nhanh nhất, đáp ứng được các yêu cầu đã đưa ra. Người FPT có thể đăng ký tham gia giải đấu qua 2 hình thức: Đăng ký trực tiếp tại gian hàng của FPT Telecom nằm trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2023 hoặc qua link đăng ký tại đây.

Thời gian đăng ký bắt đầu từ ngày hôm nay (11/10) đến hết ngày 20/10. Thời gian thi đấu chính thức bắt đầu từ 16h-18h, ngày 25/10 tại phòng MMH, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

FPT Techday 2023 tổ chức vào hai ngày (24-25/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” hứa hẹn sẽ mang đến bữa đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan. Sự kiện thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh, mà cả những bạn trẻ đến để cảm nhận vẻ đẹp của công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay...

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Hàn Giang

Ý kiến

()