Chúng ta

FPT Software xây Hall of Excellence vinh danh cá nhân và tập thể xuất sắc

Thứ năm, 19/10/2023 | 11:21 GMT+7

Bức tường vinh danh - Hall of Excellence được Phần mềm FPT ra mắt lần đầu tiên tại F-Ville 2 với mục đích ghi nhận và vinh danh những thành tựu mà cá nhân và tập thể xuất sắc tại FPT Software đạt được trên hành trình tiến tới mục tiêu 5G. Lễ ra mắt thu hút sự quan tâm đông đảo từ các “cư dân” Hola Park, lan tỏa động lực phấn đấu chinh phục “bảng vàng”.

Lễ ra mắt Bức tường vinh danh - Hall of Excellence Hà Nội được tổ chức tại khoang SSC.HL (F-Ville 2, Hola Park) với sự hiện diện của anh Vũ Tiến Đạt - Giám đốc Sản xuất FPT Software, kiêm Giám đốc FPT Software Hòa Lạc và đại diện các phòng ban đã “hiện thực hóa” bức tường này. Cùng với đó là sự có mặt của các cá nhân, đại diện đơn vị được ghi nhận giải thưởng OKR Rewards quý II/2023.

-2655-1697689242.jpg

Hall of Excellence được Phần mềm FPT ra mắt với mục đích ghi nhận và vinh danh những thành tựu mà cá nhân và tập thể xuất sắc

Chia sẻ về mục tiêu và sứ mệnh của dự án Hall of Excellence, chị Nguyễn Vân Anh - Trưởng ban Chính sách và Đãi ngộ nhân sự (HRPR) cho biết: “Dự án Hall of Excellence nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm '35 năm kiến tạo hạnh phúc’ của Tập đoàn FPT, bước đầu được triển khai với các CBNV thuộc danh sách OKR Rewards Q2.2023 và sau đó là các thành tích khác được ban lãnh đạo công ty trao thưởng. Thông qua hoạt động này, HRPR mong muốn có thể truyền động lực tới toàn thể các CBNV FPT Software, giúp anh chị em không ngừng phấn đấu đạt được thành tích tốt nổi bật và ghi tên mình lên Bảng vàng thành tích xuất sắc hàng quý”.

Là một trong những người đầu tiên xuất hiện trên Bức tường vinh danh, chị Nguyễn Thị Kim Chung (FWA.G11) chia sẻ cảm xúc: “Trong 1-2 năm gần đây, công ty đã có nhiều nỗ lực trong việc đổi mới và sáng tạo nhiều hoạt động ý nghĩa để tạo động lực cho nhân sự trong quá trình làm việc và phát triển tại FPT Software. Nhận được giải thưởng này, tôi sẽ tiếp tục cống hiến để trong tương lai có thêm nhiều cơ hội được ghi danh tại đây”.

-2901-1697689242.jpg

Chị Vũ Thanh Hà (FA HN) checkin cùng bảng tên cá nhân trên Hall of Excellence.

Trên sân khấu của chương trình, anh Hoàng Đồng Tiến - đại diện đơn vị GHC cũng nhận định Hall of Excellence là hình thức tuyên dương đặc biệt, kích thích sự cố gắng để các đồng nghiệp định hướng rõ ràng trong công việc và phấn đấu tạo nên những thành quả tốt nhất. “Thành công của FPT Software cũng chính là thành công của các cá nhân và tập thể. Chính bởi vậy, ngoài mục đích vinh danh, Bức tường này còn nhắc nhở chúng ta phải chung tay cùng công ty chạm tới những mục tiêu lớn trong năm tới”, anh Tiến nói.

Ngoài được chiêm ngưỡng màn ra mắt Hall of Excellence, CBNV tham dự sự kiện còn được hòa mình trong không khí sôi động và hân hoan của Minigame “Check-in nhận quà với Bức tường vinh danh”. 50 phần quà EVP đã nhanh chóng được “trao nóng” cho 50 CBNV đầu tiên lan tỏa hình ảnh Hall of Excellence trên Facebook cá nhân.

Dự kiến, Bức tường vinh danh – Hall of Excellence tại Đà Nẵng và TP HCM sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới.

Cucumber

Ý kiến

()