Chúng ta

Đơn vị thành viên ‘lên dây cót’ chuẩn bị gian hàng cho FPT Techday 2023

Thứ tư, 18/10/2023 | 16:14 GMT+7

Chưa đầy 1 tuần, FPT Techday 2023 sẽ khai mạc. Hiện, các CTTV đang gấp rút hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng từ thiết kế, chuẩn bị quà tặng, phân bổ nhân sự… để đảm bảo gian hàng sẽ có những điểm nhấn đặc biệt nhất tại triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất năm.

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2023) sẽ diễn ra từ ngày 24-25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Năm nay, Ban tổ chức và các CTTV đầu tư tương đối lớn cho phần triển lãm công nghệ, biến đây trở thành một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua dành cho khách tham dự. Trong đó, phần triển lãm được xây dựng thành 6 chủ đề chính, gồm: Mỗi ngày hạnh phúc, Trường học hạnh phúc, Lối sống hạnh phúc, Sự nghiệp hạnh phúc, Chế tạo hạnh phúc và Công nghệ hạnh phúc.

Tại phân khu “Lối sống hạnh phúc”, FPT Telecom mang đến 3 gian hàng triển lãm trong FPT Techday 2023. Theo chị Đỗ Xuân Anh (Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom), công tác chuẩn bị đang hết sức ráo riết và trong giai đoạn chạy nước rút vì chỉ còn 1 tuần nữa là sự kiện diễn ra. Đặc biệt trong năm nay, nhà Viễn thông không chỉ chuẩn bị gian hàng mà còn phụ trách giải đấu game tại sân khấu chính, hứa hẹn quy tụ 100 game thủ tham gia và 2.000 gamer theo dõi, cổ vũ hoạt động này.

-8816-1697616659.jpg

Gian hàng mô phỏng của FPT Telecom tại triển lãm FPT Techday 2023.

Ngày mai (19/10), FPT Telecom sẽ bắt đầu dựng gian hàng dần và dự kiến 22/10, gian hàng sẽ hoàn thành. Vì đặc thù là đơn vị tham gia tổ chức giải game nên gần như toàn bộ nhân viên Ban Truyền thông đều tham gia và có sự hỗ trợ từ đội Marketing của FPT Telecom. Số lượng nhân sự dự kiến hỗ trợ FPT Techday lên đến 15 người.

“Chúng tôi xem sự kiện là dịp để định vị FPT Telecom ra công chúng với hình ảnh hệ sinh thái công nghệ trong ngôi nhà Việt và với bức tranh lớn là định nghĩa lại lối sống mới trong ngôi nhà Việt. Cùng với đó, hệ sinh thái công nghệ sẽ được trình bày tại gian hàng triển lãm, cùng các sản phẩm của FPT Internet, FPT Play, FPT Smart home, FPT Camera…”, chị Xuân Anh chia sẻ.

Theo chị Xuân Anh, nếu trước trong sự kiện trước kia, FPT Telecom được coi là khô khan thì năm nay, là sự lột xác về hình ảnh của FPT Telecom. Tại FPT Techday 2023, gian hàng của “nhà Cáo” sẽ tràn ngập màu sắc, định hướng một phong cách trẻ trung, mới mẻ, nhiều năng lượng, hướng tới tệp khách hàng mới Gen Z.

-3432-1697619747.jpg

Gian hàng mô phỏng của FPT Smart Cloud và FPT Software.

Tại khu vực “Mỗi ngày hạnh phúc”, gian hàng của Sendo Farm hứa hẹn mang đến khu vườn rau củ quả thu nhỏ và được thu hái tận vườn trong ngày. Khu vườn nhỏ này chính là đại diện cho ngành sản phẩm chủ lực của Sendo Farm, đảm bảo tiêu chuẩn “sạch tận vườn, ngon lành cho mọi nhà”.

Theo chị Nguyễn Thị Thúy Hằng (Trưởng phòng Marketing, Sendo Farm), đội ngũ của đơn vị đang gấp rút triển khai các công tác từ thiết kế gian hàng, mô hình vườn thu nhỏ, video giới thiệu về Sendo Farm… Gian hàng sẽ chính thức khởi dựng từ ngày 22 -23/10.

Toàn bộ thành viên của đội Marketing và Phát triển kinh doanh đang gấp rút hoàn thành các hạng mục từ trang trí, truyền thông, liên hệ đối tác… để đảm bảo gian hàng sẽ đặc biệt nhất để đón người tham dự.

Sendo Farm là ứng dụng đi chợ online "nay mua mai nhận" với mong muốn mang đến giải pháp đi chợ tiện lợi, an toàn, giá tốt cho người tiêu dùng. Đa dạng mặt hàng từ thịt hải sản, rau củ, trái cây, chế biến sẵn, FMCG, phi thực phẩm với giá thành tốt nhất bảo trợ bởi FPT, đảm bảo chất lượng hàng hoá nguồn gốc rõ ràng cũng như đa dạng hình thức thanh toán và có hơn 300 điểm nhận hàng tiện lợi khắp Hà Nội và TP HCM… là những điểm mạnh của Sendo Farm hiện nay.

-5601-1697616659.jpg

Sendo Farm sẽ mang đến khu vườn thu nhỏ trong sự kiện FPT Techday năm nay.

Ở phân khu “Sự nghiệp hạnh phúc”, FPT Digital cũng đang hoàn thiện công đoạn lên thiết kế cho gian hàng và chuẩn bị cho phiên thảo luận. Các chi tiết trong gian hàng được gấp rút trao đổi để hoàn thiện từ trang trí đến quà tặng cho người tham dự. Dự kiến, ngày 23/10 sẽ nghiệm thu gian hàng và chạy thử cho phiên thảo luận.

Tại FPT Techday năm nay, FPT Digital sẽ có 15 người hỗ trợ cho triển lãm gồm đội trực gian hàng, tư vấn viên, chụp ảnh và tiếp đón khách trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

“Triển lãm lần này FPT Digital kết hợp cùng đối tác tư vấn quốc tế Bain & Company. Hai bên tổ chức những buổi tư vấn 1-1 hỗ trợ doanh nghiệp tham gia triển lãm giải quyết những bài toán khó xoay quanh Chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể, rõ ràng hơn về lộ trình Chuyển đổi số. Thêm vào đó FPT Digital và Bain còn hướng dẫn Doanh nghiệp đánh giá mức độ trưởng thành số với công cụ Dxrank. Doanh nghiệp có thể đăng ký nhận tư vấn tại đây”, anh Trịnh Quốc Thắng - Giám đốc Marketing và Truyền thông của FPT Digital, chia sẻ.

Ngoài các hoạt động tại gian hàng, FPT Digital còn tổ chức buổi Panel Discussion: "Công nghệ mới phá vỡ khuôn mẫu truyền thống" do anh Lê Hùng Cường - Giám đốc Chuyển đổi số dẫn dắt với sự góp mặt của các nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu đến từ Viessmann, Schaeffler Group, và Bain & Company.

Cũng trong phân khu “Sự nghiệp hạnh phúc” này, tại khu vực nhóm sản phẩm Cloud, nhà FPT Smart Cloud sẽ trình diễn công nghệ mới đầy ấn tượng, giới thiệu giải pháp công nghệ mới đến khách hàng và xa hơn, hướng đến mục tiêu ứng dụng công nghệ mới cho khách hàng để cùng nhau kiến tạo hạnh phúc.

Tại FPT Techday 2023, FPT Smart Cloud tham gia ở tất cả các hạng mục từ không gian triển lãm công nghệ cho khách hàng đến các buổi tọa đàm giới thiệu sản phẩm công nghệ trong khán phòng.

Nhân sự hỗ trợ được bố trí theo các nhóm nhiệm vụ chính và gần như tập hợp tất cả thành viên của khối sản phẩm, kinh doanh hỗ trợ cho sự kiện năm nay. Cụ thể, FPT Smart Cloud sẽ có nhóm triển khai các hoạt động gian hàng, tư vấn, giới thiệu giải pháp cho Khách hàng và nhóm phát triển các nội dung, tài liệu giải pháp công nghệ. Hiện tại các hoạt động chuẩn bị đang ở giai đoạn cuối cùng để trình làng ấn tượng tại Techday theo đúng tiến độ.

“Với nền tảng công nghệ AI, Cloud, tại FPT Techday 2023, FPT Smart Cloud sẽ mang đến Bộ giải pháp công nghệ tiêu chuẩn mới dành cho Doanh nghiệp. Với AI, chúng tôi sẽ ra mắt Bộ giải pháp Next Gen AI trên công nghệ Generative AI hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn công nghệ trong Techday 2023.

Bên cạnh AI, FPT Smart Cloud sẽ giới thiệu thêm Xu hướng công nghệ đột phá trong tương lai về nền tảng điện toán đám mây siêu hội tụ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cloud, AI và dữ liệu mang đến những trải nghiệm ấn tượng trong hành trình số hoá doanh nghiệp”, anh Lý Việt Thắng - Trưởng phòng Marketing, FPT Smart Cloud chia sẻ.

-5228-1697616659.jpg

akaVerse sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới nhất tại gian hàng triển lãm.

Gian hàng của akaVerse ở phân khu “Công nghệ hạnh phúc” đã gần hoàn thiện 100%, đúng ngày 22/10 sẽ chính thức hoàn chỉnh. Đơn vị đang huy động gần 20 người để hỗ trợ xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người tham quan khi đến gian hàng.

akaVerse với các sản phẩm mang đậm công nghệ nhập vai - điểm mạnh nhất của đơn vị, để tham gia triển lãm trong FPT Techday năm nay.

Cụ thể, 5 sản phẩm của nhà akaVerse sẽ trình diễn công nghệ gồm Game Animal push royale; Hội An Skyline (ứng dụng Digital twin 3D của Phố cổ Hội An, dự án phối hợp với FPT IS miền Trung để demo thử nghiệm cho tỉnh Quảng Nam); Nova (một nền tảng tích hợp các trò chơi điện tử, nội dung giải trí, cấu hình ô tô và cấu hình căn hộ, khám phá các chuyến tham quan ảo -Virtual Tour); akaFit (giải pháp thử đồ sử dụng công nghệ thực tế tăng cường - Augmented Reality) và Photogrammetry với trải nghiệm chụp ảnh 3D. Tất cả sản phẩm sẽ tạo nên điểm nhấn riêng biệt chỉ có tại gian hàng của akaVerse.

Theo Ban tổ chức, các CTTV còn lại có gian hàng triển lãm cũng đang trong giai đoạn hoàn chỉnh thiết kế và dựng khung, đảm bảo tiến độ hoàn tất trong 2 ngày 22-23/10. Đúng ngày 24/10, FPT Techday 2023 sẽ chính thức đón khách đến tham quan và trải nghiệm.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

FPT Techday 2023 tổ chức vào hai ngày (24-25/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” hứa hẹn sẽ mang đến bữa đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan. Sự kiện thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh, mà cả những bạn trẻ đến để cảm nhận vẻ đẹp của công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay...

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Thanh Dung

Ý kiến

()