Chúng ta

Trải nghiệm thế giới công nghệ đa sắc tại FPT Techday 2023

Thứ sáu, 13/10/2023 | 13:32 GMT+7

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2023) có tổng diện tích sử dụng 8.000m2, đảm bảo các khu vực triển lãm, không gian trình diễn công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chưa từng có dành cho người tham dự tại sự kiện mang tầm cỡ quốc tế đến từ nhà FPT.

FPT Techday 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24-25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Với khuôn viên rộng hàng nghìn mét vuông, sự kiện công nghệ lớn nhất Việt Nam sẽ chiêu đãi người FPT và cộng đồng những sản phẩm, giải pháp công nghệ mới nhất.

-1310-1697171220.png

Mô phỏng không gian triển lãm của FPT Techday 2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Với diện tích lên tới 8.000m2, FPT Techday 2023 mang tới không gian triển lãm lớn nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, giới thiệu hệ sinh thái công nghệ hoàn thiện nhất của FPT, phục vụ những nhu cầu thường ngày cho tới định hình và vận hành doanh nghiệp thông minh.

Triển lãm công nghệ gồm 33 gian hàng triển lãm. Trong đó, FPT giới thiệu 22 sản phẩm, dịch vụ phục vụ toàn bộ trải nghiệm hạnh phúc của con người. Đây cũng là lần đầu tiên, FPT kết hợp với các đối tác toàn cầu mang tới 11 gian hàng triển lãm. Đây là những sản phẩm mà các kỹ sư của FPT đã tham gia xây dựng hệ thống lõi, giúp hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu trong các lĩnh vực công nghệ mới, tài chính - ngân hàng, sức khoẻ...

Sử dụng khu vực quảng trường và tận dụng thêm sảnh bên ngoài của nhà cung cấp, FPT Techday 2023 có tổng diện tích sử dụng 8.000m2, đảm bảo không gian cho các gian hàng triển lãm và yếu tố an ninh, an toàn cho người tham dự.

-2929-1697171220.jpg

Các gian hàng triển lãm từ FPT và doanh nghiệp sẽ mang những giải pháp, công nghệ mới nhất để trình diễn trước người tham dự.

Cổng ngoài là Đại lộ 35 năm hình thành và phát triển của FPT, thể hiện câu chuyện kiến tạo hạnh phúc của FPT đến khách hàng và cộng đồng sẽ được “vẽ” lại một cách đầy sinh động bằng các công nghệ trình diễn mới nhất, như công nghệ trình diễn ánh sáng, hologram/3D visual mapping…

Tượng đài hạnh phúc - cao 15m (tương đương toà nhà 3 tầng), được đặt tại quảng trường nước rộng 6.000m trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng mới nhất, tái hiện cách công nghệ kiến tạo hạnh phúc, song hành trong mọi trải nghiệm con người.

FPT Techday 2023 được chia thành 2 khu vực chính, phía sân khấu và 4 phân khu triển lãm của FPT (ngoài trời) và khu triển lãm từ doanh nghiệp (bên trong tòa nhà). 4 phân khu triển lãm gắn với 4 chủ đề, gồm Essential Needs - Mỗi ngày hạnh phúc (Happy Daily), Education - Trường học hạnh phúc (Happy School), Lifestyle - Lối sống hạnh phúc (Happy Lifestyle) và Work - Sự nghiệp hạnh phúc (Happy Career).

-3156-1697171220.jpg

FPT Techday 2023 sẽ là bữa tiệc đa sắc trong không gian rộng 6.300m2.

Từ lối vào cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bên trái sẽ là Quảng trường Hạnh phúc - nơi đặt sân khấu chính, tiếp đến là khu vực triển lãm của CTTV, bao gồm 4 phân khu: Work, Essential Needs, Lifestyle, Education.

Ở khu Work sẽ có 10 gian hàng từ CTTV như FPT Software, FPT IS, Base.vn, FPT Smart Cloud, FPT Digital… Khu Assential Needs gồm 3 gian hàng của 3 đơn vị Sendo Farm, FPT Long Châu và FPT Shop (thuộc FPT Retail). Khu Education với gian hàng EduVerse của FPT Education. 5 gian hàng ở khu Lifestyle gồm FPT Online, Synnex FPT và 3 gian hàng từ nhà FPT Telecom.

-2129-1697171220.jpg

4 phân khu sẽ gắn với 4 chủ đề gồm Work, Essential Needs, Education và Lifestyle.

Đối diện Quảng trường Hạnh phúc, các gian hàng sẽ được triển lãm trong tòa nhà của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đến từ các doanh nghiệp như Olympus, Konica Minolta, NXP Semiconductors, Landing.AI…và giải pháp của FPT như akaMes (FPT IS), akaVerse (FPT IS), MaaZ (FPT Software)...

-9861-1697171220.jpg

Các giải pháp mới nhất của FPT sẽ trình làng trong FPT Techday 2023.

Đến với FPT Techday 2023, khách hàng và người tham dự sẽ được mãn nhãn với không gian đa sắc từ các giải pháp, công nghệ mới nhất từ FPT và doanh nghiệp, đem đến trải nghiệm đa giác quan và khác biệt cho công chúng. Ngoài khu vực triển lãm, trong 2 ngày diễn ra Diễn đàn Công nghệ FPT, những chủ đề nóng mang tính thực tiễn cao sẽ được các diễn giả hàng đầu thế giới giải đáp.

FPT Techday 2023 sẽ là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của một công ty công nghệ tại Hà Nội, về: thời lượng diễn ra, không gian triển lãm, số diễn giả xuất hiện và các chủ đề được giới công nghệ, kinh doanh quan tâm nhất hiện nay.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

FPT Techday 2023 hứa hẹn sẽ mang đến đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan, thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh, mà cả những bạn trẻ đến để cảm nhận vẻ đẹp của công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay...

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Thanh Dung

Ý kiến

()