Chúng ta

Hành trình trải nghiệm kiến tạo hạnh phúc tại FPT Techday 2023

Thứ ba, 17/10/2023 | 16:28 GMT+7

Câu chuyện "Kiến tạo hạnh phúc" tại Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2023) sẽ được thể hiện một cách sinh động qua các chủ đề như: Mỗi ngày hạnh phúc, Trường học hạnh phúc, Lối sống hạnh phúc...

Ngoài các phần diễn thuyết, chia sẻ của các diễn giả, chuyên gia công nghệ trong và ngoài FPT, chuỗi triển lãm công nghệ tại FPT Techday 2023 sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua dành cho khách tham dự. Phần triển lãm công nghệ được xây dựng thành 6 chủ đề chính, gồm: Mỗi ngày hạnh phúc, Trường học hạnh phúc, Lối sống hạnh phúc, Sự nghiệp hạnh phúc, Chế tạo hạnh phúc và Công nghệ hạnh phúc.

Trước đó, tại buổi công bố chính thức sự kiện FPT Techday 2023 diễn ra vào sáng 12/10, anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT cũng đã bật mí về chủ đề của các sản phẩm sẽ có mặt trong triển lãm sắp tới: “FPT chăm sóc cho mỗi công dân Việt Nam và toàn cầu trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi liên tục sáng tạo, luôn có những sản phẩm và giải pháp đột phá để các công dân số trong thời đại mới có thể tin cậy gửi gắm hạnh phúc đời mình cho FPT”.

-9320-1697528635.jpg

Anh Vũ Anh Tú chia sẻ trong buổi công bố sự kiến FPT Techday 2023.

Đi vào từng khu triển lãm tại FPT Techday năm nay, Ban tổ chức và các đơn vị tham gia sẽ rất đầu tư để làm nổi bật chủ đề. Với khu triển lãm “Mỗi ngày hạnh phúc” hướng đến chăm sóc và nâng cao chất lượng đời sống hàng ngày cho công dân, hệ sinh thái FPT mang đến mang đến các sản phẩm của FPT Retail gồm Nhà thuốc Long Châu - chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam và FPT Shop với hơn 800 cửa hàng rộng khắp cả nước. Ngoài ra, Sendo Farm - dịch vụ đi chợ kiểu mới cũng có gian hàng triển lãm tại khu vực này.

Phân khu “Trường học hạnh phúc” sẽ nhấn mạnh các triết lý, phương pháp giáo dục và vận hành của một trường học 4.0. Sản phẩm duy nhất trình làng tại khu triển lãm đến từ FPT IS với nền tảng EduVerse - một nền tảng giáo dục kết hợp cùng vũ trụ ảo nhằm giúp học sinh có trải nghiệm vui chơi. Nhân sự kiện, EduVerse cũng sẽ ra mắt nền tảng CodeLearn để hỗ trợ học tập, thực hành và đánh giá kỹ năng.

Ứng dụng công nghệ trong việc xây dựng cuộc sống tiện nghi và lành mạnh là ý nghĩa mà khu vực triển lãm “Lối sống hạnh phúc” hướng đến. FPT Smart Home, FPT Play và FPT Camera đến từ nhà Viễn thông sẽ mang đến các sản phẩm, dịch vụ với công nghệ tiên tiến nhất. Bộ ba sản phẩm của FPT Telecom sẽ hướng đến một cuộc sống tiện nghi về vật chất lẫn tinh thần.

-1495-1697528635.jpg

Khu triển lãm "Lối sống hạnh phúc" với nhóm sản phẩm từ nhà Viễn thông, hứa hẹn là khu vực đa sắc và đa trải nghiệm cho người tham dự.

Cũng trong khu vực này, FPT Online sẽ mang đến sản phẩm vRace, eBox và VnExpress Marathon, là những nền tảng, hệ thống hỗ trợ người dùng trên tất cả lĩnh vực. Synnex FPT cũng trưng bày sản phẩm mới tại phân khu “Lối sống hạnh phúc”.

Phân khu thứ 4 với chủ đề “Sự nghiệp hạnh phúc” là nơi trình diễn các sản phẩm, dịch vụ nhằm cải tiến công việc với giải pháp hiện đại, hỗ trợ cá nhân và doanh nghiệp. Đây cũng chính là khu vực có đông đảo đơn vị tham gia triển lãm với 10 dịch vụ, sản phẩm thuộc 6 CTTV. Tại đây, FPT Software trình diễn hàng loạt sản phẩm mới như TADA, AlertlQ, iRTM, ATOMP (thuộc nhóm Engineering Platform), CloudSuite (thuộc nhóm Cloud), NamiTech, akaCam (thuộc nhóm AI) hoặc nhà Hệ thống mang đến giải pháp mới cho chính phủ, doanh nghiệp và ngân hàng. Ngoài ra, khu vực này còn có các đơn vị như Base.vn, FPT Smart Cloud…

-7304-1697528635.jpg

MaaZ là giải pháp tự động hóa thông minh cho ô tô đến từ FPT Software, cũng sẽ trình diễn công nghệ của mìnhtại FPT Techday 2023.

Ngành hàng sản xuất chế tạo bằng chuyển đổi số sẽ tạo nên điểm chạm tại chính khu triển lãm “Chế tạo hạnh phúc” với các sản phẩm tự động hóa thông minh như MaaZ - bộ giải pháp công nghệ toàn diện cho xe hơi do FPT Software xây dựng hay akaMes và FPT Semiconductors thuộc nhà Hệ thống, hỗ trợ doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ 5.0.

Phân khu cuối cùng - “Công nghệ hạnh phúc” với dịch vụ công nghệ hướng tới tương lai của FPT sẽ triển lãm sản phẩm từ FPT IS gồm akaBot , akaVerse và Aura Network.

-9800-1697528635.jpg

Gian hàng mô phỏng của akaBot tại phân khu Công nghệ hạnh phúc.

Theo Ban tổ chức, 6 phân khu với 6 chủ đề riêng biệt nhưng hướng đến mục đích chung là kiến tạo hạnh phúc cho con người. FPT Techday 2023 kỳ vọng, mỗi người khi đến tham quan sẽ có được trải nghiệm hạnh phúc với những câu chuyện sản phẩm, công nghệ mới nhất tại đây.

Trong 35 năm qua, FPT luôn tận lực nghiên cứu, phát triển các nền tảng, sản phẩm, giải pháp công nghệ phụng sự cuộc sống của con người, vì sự phát triển của quốc gia, doanh nghiệp, cộng đồng. Sự kiện FPT Techday 2023 là cách FPT khẳng định cam kết của mình trong việc đóng góp, kiến tạo tương lai mà ở đó công nghệ mang tới hạnh phúc cho con người. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện sự tự hào và tầm nhìn của FPT trong việc xây dựng một cộng đồng công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp và chuyên gia trí tuệ nhân tạo trao đổi kiến thức, tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy đổi mới.

FPT Techday 2023 tổ chức vào hai ngày (24-25/10) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc” hứa hẹn sẽ mang đến bữa đại tiệc công nghệ chiêu đãi đa giác quan. Sự kiện thu hút không chỉ cộng đồng công nghệ, cộng đồng kinh doanh, mà cả những bạn trẻ đến để cảm nhận vẻ đẹp của công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay...

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY

Thanh Dung

Ý kiến

()