Chúng ta

Cảm nhận về sự thay đổi của FSoft

Thứ năm, 9/8/2018 | 18:17 GMT+7

Gần tám năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên tôi bước chân vào Fsoft. May mắn là thời gian đó, công ty còn đặt văn phòng ở ETown, đường Cộng Hòa.

Gần tám năm trôi qua kể từ ngày đầu tiên tôi bước chân vào Fsoft. May mắn là thời gian đó, công ty còn đặt văn phòng ở ETown, đường Cộng Hòa. Tôi có dịp trải qua giây phút lịch sử khi công ty di dời về bản doanh mới ở Khu Công Nghệ Cao, quận 9. Cảm giác hơi luyến tiếc khi phải rời một nơi náo nhiệt như khu ETown để về một vùng ven như quận 9. Tuy nhiên niềm mong chờ lại lớn hơn khi nhìn thấy một tòa nhà to, đẹp như FTown. Đây chính là tòa nhà làm việc riêng của Fsoft, không còn cảnh thuê mướn chen chúc chung với các công ty khác ở ETown nữa. Ngoài ra, khuôn viên rộng mát, bầu không khí trong lành yên tĩnh và một sân bóng rất chất dành riêng cho Fsofter là một điểm nhấn đầy sức thu hút khi chuyển “nhà” ra vùng ngoại ô này.

Theo thời gian, công ty càng chứng tỏ đây là mảnh đất lành vì tòa nhà FTown 2 đã ra đời, cùng với “dân số” Fsofter tăng mạnh từ con số vài trăm lên vài ngàn. Cây cầu kính nối liền hai tòa nhà FTown 1 và FTown 2 trở thành biểu tượng trong kiến trúc campus của công ty. Số lượng cũng đi đôi chất lượng. Làm, chơi, học ở Fsoft đã thoải mái hơn bao giờ hết. OT đã có phòng nghỉ ngơi. Sân bóng không chỉ là nơi cánh mày râu giải tỏa stress, mà còn là nơi cho cánh phụ nữ thỏa chí tung hoành trong những giải đấu không kém phần sôi nổi.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, phòng đào tạo đã ra đời. Nhiều khóa học, hội thảo chuyên để do các chuyên gia, giáo viên, kĩ sư giàu kinh nghiệm dẫn dắt, đã thực sự nâng cao hiểu biết và tạo cơ hội cho nhân viên không ngừng nâng cao tri thức cho bản thân. Chú trọng vào nhân lực là sức mạnh vững chắc để Fsoft bước tiếp những bước vững chắc trên con đường toàn cầu hóa, trở thành công ty công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Dương Thị Anh Đào

FPT Software - FGA

Ý kiến

()