Chúng ta

Ấn tượng ngày gặp gỡ

Thứ tư, 8/8/2018 | 10:52 GMT+7

Trung tâm của F-ville là một không gian hồ gươm thu nhỏ

Ngày ấy tôi và bạn tôi hai đứa vừa tốt nghiệp đại học , bước chân ra khỏi ngôi trường Công Nghiệp, Hà Nội chúng tôi bắt đầu những bước đi gian nan đầu tiên trong hành trình tìm việc của chính mình . Và rồi qua bao nhiêu lần vấp ngã chúng tôi cũng đã tìm ra được điểm đến của cuộc đời mình đó chính là FSoft.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi là lạc vào một khu nghỉ dưỡng, chứ ko phải là công ty khô cứng nữa. Nơi chúng tôi bất đầu làm việc là làng công nghệ F-ville. Đây chính là một nơi tuyệt vời cho bạn tới làm việc, cổng vào là một vườn hoa lá bố trií theo phong cảnh làng quê Việt Nam, với những con đường qua những vườn tre, những giếng nước nhân tạo, những ụ rơm ... Tất cả như tái hiện một thiên đường làm việc. Khi bạn vào khu văn phòng, một cách bố chí lạ kì khi 36 phố phường hà thành được hội tụ tại đây, các khu làm việc được chia theo các phố ở Hà Nội nào là hàng Bông, hàng Mã , hàng Trống... Trung tâm của F-ville là một không gian hồ gươm thu nhỏ, để mỗi khi gặp stress công việc anh em nhân viên fsofter lại ra cho cá ăn và nhâm nhi chút trà đá, một vài bàn cờ thế lúc nghỉ ngơi... Ở mỗi văn phòng hệ thống cây cảnh được bố trí hài hòa nhằm tạo không gian thân thiện cho nhân viên khi làm việc. 

Ở F-ville mọi thứ đều chân chất và mộc mạc mang một nét đặc trưng của văn hóa con người FPT. Chỉ cần bạn đặt chân một lần tới đây tôi tin chắc rằng bạn sẽ không lỡ rời bỏ nơi này và coi nó như ngôi nhà thứ hai của bạn vậy . 

Hãy tới với FSoft và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nơi đây. 

Lã Hồng Thái

FPT Software - FGA

Ý kiến

()