Chúng ta

Vòng quay may mắn sẽ tìm ra chủ nhân iPhone 13 của Hi FPT Lắc Ky

Thứ tư, 5/1/2022 | 11:24 GMT+7

Sự kiện đáng chờ đợi nhất của chương trình Hi FPT Lắc Ky - Siêu quà đỉnh đã bắt đầu. Người chơi chỉ cần đăng nhập vào game tiến hành vòng quay và chờ đợi may mắn gọi tên mình.

Điều kiện tham gia Siêu quà đỉnh

Để tham gia vào sự kiện Siêu quà đỉnh (5-6/1), người chơi cần phải đạt được 6 vật phẩm trong game "Gia đình gương mẫu" trước đó. Những người chơi chưa thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ có thể nhanh chóng thực hiện ngay bây giờ để được tham gia quay quà trúng thưởng.

Ngoài điều kiện trên, cứ 3 vật phẩm Ông già Noel ở sự kiện Hi FPT Lắc Ky trước đó sẽ được một lần quay ở vòng Siêu quà đỉnh. Nghĩa là ai tham gia đầy đủ và tích trữ nhiều vật phẩm Ông già Noel hơn sẽ có nhiều cơ hội hơn các bạn tích trữ ít. Trong trường hợp tích trữ không đủ vật phẩm Ông già Noel, người chơi vẫn có thể tham gia các nhiệm vụ để có thêm lượt lắc.

1200x750-gsd-7280-1641355496.png

Vòng quay may mắn sẽ tìm ra chủ nhân iPhone 13 của Hi FPT Lắc Ky

Chiếc iPhone 13 sẽ về tay ai?

Cuối cùng, khi đã tích trữ đầy đủ vật phẩm, người chơi cần nhanh tay tham gia vào vòng quay Siêu quà đỉnh. Các phần quà có giá trị trong chặng này bao gồm: máy hút bụi, tai nghe Airpod, Tivi Samsung 55 inch, và đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone 13 128GB.

Nguyên tắc của cuộc chơi này là ai càng tham gia nhanh càng có cơ hội. Vì vậy hãy nhanh tay thực hiện các nhiệm vụ để có thể tham gia vòng quay càng sớm càng tốt. Tập thể Hi FPT mong muốn thông qua chương trình này mang lại cho khách hàng nhiều niềm vui và tiếng cười. Chương trình, cũng là lời khẳng định của Hi FPT sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng với phương châm: “Chạm liền tay, thấy ngay tiện ích”.

Chương trình Hi FPT Lắc Ky diễn ra trên ứng dụng Hi FPT đến ngày 6/1/2022. Hi FPT Lắc Ky là chuỗi các game chào đón Giáng Sinh và năm mới diễn đan xen, dành sự may mắn với các phần quà giá trị lớn cho tất cả khách hàng cài đặt ứng dụng Hi FPT. 

Tham gia ngay trên Hi FPT:

Mobile: https://hi.fpt.vn/dr/GeYi

Web: https://hi.fpt.vn/shopping/santa

Ý kiến

()