Chúng ta

Viễn thông Quốc tế FPT tung giải pháp làm việc từ xa cho doanh nghiệp

Thứ ba, 7/4/2020 | 14:46 GMT+7

Cloud Desktop là giải pháp thiết lập hệ thống công việc từ xa đảm bảo tính an toàn trong mùa dịch Covid của Viễn thông Quốc tế (thuộc FPT Telecom).

Ngày 6/4, Viễn thông Quốc tế cho ra mắt giải pháp làm việc từ xa dành cho các doanh nghiệp sử dụng - Cloud Desktop. Giải pháp tập trung vào vấn đề của doanh nghiệp khi triển khai cho CBNV làm việc tại nhà: truy cập hệ thống, các ứng dụng riêng của doanh nghiệp đồng thời tuân thủ các chính sách bảo mật của tổ chức.

Chia sẻ về giải pháp mới này cho Doanh nghiệp, anh Phạm Duy Phúc - CEO Viễn thông Quốc tế FPT - cho biết: “FTI Cloud Desktop mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực như đang sử dụng máy tính tại văn phòng”.

640-FTI-3374-1586235592.png

Giải pháp tập trung giải quyết các bài toán làm việc từ xa của doanh nghiệp. Ảnh: ĐVCC.

Theo đó, giải pháp Cloud Desktop có nhiều tính năng nổi bật: hỗ trợ truy cập đa nền tảng (laptop, smart phone, tablet…); sẵn sàng cung dịch vụ tại mọi thời điểm, nâng cấp linh hoạt theo yêu cầu sử dụng. Đặc biệt, giải pháp đảm bảo tính an toàn, bảo mật dữ liệu. Cụ thể, dữ liệu được lưu trữ tập trung trên nền tảng điện toán đám mây, giảm rủi ro thất thoát dữ liệu, tích hợp nhiều lớp bảo mật. Quy trình vận hành tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe và được xác nhận bởi các tổ chức uy tín hành đầu thế giới: Tier 3 Up Time Institute, PCI DSS…).

Bên cạnh đó, giải pháp có yếu tố quản trị tập trung, kiểm soát vận hành, sử dụng theo thời gian thực. Phí dịch vụ được tính theo nhu cầu sử dụng.

Với nhiều tính năng nổi bật, giải pháp Cloud Desktop cung cấp cho người dùng từ xa bộ VPN Client to Site để truy cập vào mạng chứa các máy ảo tại Trung tâm dữ liệu FPT. Quản lý CNTT của công ty thiết lập các chích sách, cho phép người dùng truy cập các máy ảo bằng remote desktop, HTML5 hoặc VMware Horizon Client. Người dùng có thể sử dụng các máy ảo này để truy xuất ứng dụng và dữ liệu trong hệ thống server của công ty như file server, hệ thống ERP…

Máy trạm ảo FTI Cloud Desktop là giải pháp làm việc tại nhà hiệu quả, bảo mật cao và được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia của FPT Telecom với chi phí hợp lí, chỉ từ 699.000 đồng/tháng.

Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Trải qua hơn 10 năm phát triển, FTI hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kênh thuê riêng, dữ liệu trực tuyến, voice IP… cho doanh nghiệp. Hiện đơn vị tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên cloud (đám mây), virtualization (ảo hóa)…

>> FPT Telecom vận hành 'trái tim nhà mạng' mùa dịch như thế nào

Hà Trần

Ý kiến

()