Chúng ta

Ưu đãi dịch vụ Internet và Truyền hình cho người nhà F

Thứ tư, 8/11/2017 | 14:51 GMT+7

FPT Telecom tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, gồm cả dịch vụ Internet và Truyền hình, dành cho CBNV FPT trên toàn quốc, với mức giảm sâu.

Đối tượng được hưởng chính sách ưu đãi là CBNV FPT Telecom (bao gồm TIN và PNC), FPT HO và các công ty thành viên (FPT Software, FPT Trading, FPT Retail, FPT IS, Khối Giáo dục, FPT Online, Sendo) thỏa mãn một trong các điều kiện: ký hợp đồng lao động chính thức và có thâm niên ít nhất 6 tháng ; cán bộ quản lý từ cấp phó phòng trở lên; cán bộ có level 3 trở lên.

211cs-JPG-2760-1510123859.jpg

Đây được coi là một quyền lợi hấp dẫn chưa từng có dành cho người F khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Hợp đồng đã hưởng ưu đãi dành cho CBNV FPT sẽ không tham gia các chương trình ưu đãi đặc biệt khác. Mỗi CBNV được hưởng ưu đãi trên một đường truyền Internet và Truyền hình sẽ được duy trì nếu vẫn đảm bảo các điều kiện áp dụng nêu trên. Ảnh: FPT Telecom.

Đối với CBNV TIN và PNC, đối tượng hưởng ưu đãi là nhân viên chính thức và có thâm niên từ 6 tháng trở lên hoặc các cán bộ quản lý có quyết định bổ nhiệm chính thức từ TIN/PNC.

Theo đó, bên cạnh việc giảm giá cước Internet hàng tháng (tính theo cước khuyến mại hiện hành của gói bán hàng chung), người nhà F còn được hưởng ưu đãi đặc biệt là sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT gói Cơ bản và Đặc sắc với mức cước tháng chỉ còn: 60.000 đồng/tháng (chưa VAT) trên bộ giải mã đầu tiên.

Đại diện FPT Telecom cho hay, đây là chính sách hoàn toàn mới được nhiều khách hàng nội bộ nhà F trông ngóng thời gian qua bởi mức giảm cước tháng của dịch vụ Truyền hình FPT có thể lên tới 50%.

Để nhận được ưu đãi, CBNV FPT phải đứng tên chủ hợp đồng (nếu hợp đồng đang đứng tên người khác, cần chuyển tên sở hữu). Quy trình chuyển đổi tên chủ hợp đồng thực hiện theo đúng quy định của Trung tâm chăm sóc khách hàng  FPT Telecom.

CBNV các công ty thành viên (FPT HO, FPT Software, FPT Trading, FPT Retail, FPT IS, Khối Giáo dục, FPT Online, Sendo) và TIN, PNC tham gia chương trình ưu đãi này cần có giấy xác nhận fđóng dấu của đơn vị quản lý nhân sự (FHR) theo mẫu FTel FTQ ban hành; trong khi người FPT Telecom sẽ đăng ký qua hệ thống SSC. FPT.NET.

Chi tiết mức giá ưu đãi áp dụng cho từng gói dịch vụ Internet, các CBNV FPT có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006600 hoặc cán bộ nhân sự của công ty mình để biết thêm thông tin. Thông tin chi tiết hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của FPT Telecom qua e-mail:csftel@fpt.com.vn. 

>> 'Tiếp quản vị trí CEO FPT Telecom, văn hoá khiến tôi đau đầu nhất'

Chi Vy

Ý kiến

()