Chúng ta

Truyền hình FPT tri ân khách hàng mùa dịch

Chủ nhật, 22/3/2020 | 00:00 GMT+7

Đồng hành hàng triệu gia đình Việt trong thời gian hạn chế ra ngoài vì dịch, Truyền hình FPT dành tặng khách hàng chương trình tri ân trị giá hàng trăm tỷ đồng, từ 23/3-30/4.

Trong bối cảnh tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Covid-19 gây ra tại nước ta đang có những diễn biến phức tạp, các cơ quan chức năng, chính quyền khuyến cáo người dân nên ở trong nhà, nếu không có việc gì quan trọng tốt nhất không nên ra ngoài.

Với mục tiêu đồng hành hàng triệu gia đình Việt trong thời gian hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh Covid-19, Truyền hình FPT dành tặng toàn bộ khách hàng của mình chương trình tri ân từ 23/3 đến hết 30/4 với nhiều nội dung hấp dẫn. 

FPT-AICUNGCOQUA-POSTFB-3298-1584880792.j

Với mục tiêu đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong thời gian hạn chế ra ngoài vì dịch, Truyền hình FPT dành tặng khách hàng chương trình tri ân trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Cụ thể, với phương châm “ai cũng có quà”, khách hàng đang sử dụng gói kênh Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được tặng thêm 16 kênh truyền hình đặc sắc như Baby TV HD, Fox HD, Discovery Asia HD, Warner TV, RED by HBO HD, Cinema World, KIX HD, FBNC, CNBC, CNN, BBC News, BBC Earth, BBC Life style, KBS World và cuối cùng là 2 kênh giải trí tổng hợp nổi tiếng được yêu thích nhất Blue Ant Entertainment HD, Blue Ant Extreme HD.

Hơn thế nữa, Truyền hình FPT đã hoàn tất thủ tục mua bản quyền hàng loạt bộ phim chiếu rạp đặc sắc nhất để gửi tặng toàn bộ 100% khách hàng trong thời gian tới với tần suất 1 phim mỗi tuần. Để mang lại sự bất ngờ cho khách hàng, tên của các bộ phim sẽ được giữ kín và công bố vào đầu hàng tuần công chiếu. Khách hàng có thể theo dõi thường xuyên fanpage và website của Truyền hình FPT để cập nhật thông tin mới nhất.

Chị Tô Nam Phương - Giám đốc Trung tâm Dịch Vụ Truyền hình FPT chia sẻ: “Thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn cảm thấy lo lắng, buồn bực khi phải hạn chế ra ngoài vui chơi giải trí trong thời điểm này, chúng tôi hi vọng chương trình là món quà tri ân gửi tới hàng triệu khách hàng, cùng Truyền hình FPT giải trí tại gia, chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh. Những kênh giải trí sinh động đa sắc màu, những bộ phim lôi cuốn nhất, những chương trình thực tế vui nhộn sẽ mang lại giây phút thoải mái, thư giãn, tràn đầy tiếng cười tại nhà của Quý khách hàng.”

Chương trình tri ân “Ai cũng có quà - Giải trí tại gia - Đẩy lùi Corona” sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống kể từ ngày 23/2 đến ngày 30/4, khách hàng không cần thực hiện hành động nào để nhận quà tri ân.

>> Tránh Covid-19, khán giả thưởng thức 'nhà hát trực tuyến' Music Home

An Hà

Ý kiến

()