Chúng ta

Trung tâm CMG3 - Synnex FPT nhận Sao Chiến công FPT hạng Nhì

Thứ hai, 22/8/2022 | 11:22 GMT+7

Với thành tích ký và triển khai thành công dự án trị giá 9 triệu USD với một hãng công nghệ lớn trong thời gian ngắn, Trung tâm kinh doanh CMG3 - Synnex FPT nhận Sao Chiến công FPT hạng Nhì.

Vừa qua, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã quyết định tuyên dương trong toàn Tập đoàn và trao tặng Sao Chiến công FPT hạng Nhì cho tập thể Trung tâm kinh doanh CMG3 thuộc Synnex FPT vì thành tích ký và triển khai thành công Dự án trị giá 9 triệu USD với một "gã khổng lồ" công nghệ - giá trị cao nhất từ trước đến nay. Sao Chiến công được trao sáng nay, 22/8, tại cuộc họp giao ban Tập đoàn đầu tuần. Tập thể cũng được thưởng 30 triệu đồng vì thành tích trên.

Synnex-SaoCC-re_1661142790.jpg

Sao Chiến công FPT hạng Nhì trao cho Trung tâm CMG3 - Synnex FPT tại giao ban Tập đoàn sáng 22/8

Chia sẻ về thành tích đặc biệt này, anh Nguyễn Khánh Tùng - GĐ Ngành hàng, Synnex FPT - cho biết đây là kết quả đạt được sau thời gian theo đuổi 6 tháng. Sự theo sát và phối hợp hiệu quả của tập thể giúp đặt hàng và triển khai thành công dự án lớn trong thời gian ngắn kỷ lục là 1 tháng. Hiện dự án đã được triển khai 98%.

Việc giành được dự án từ hãng là kết quả sự hợp tác và hỗ trợ lâu dài với đại lý và uy tín với hãng. Đặc biệt, Synnex FPT đã xin được hạn mức tín dụng theo hình thức special case - hạn mức trong thời gian ngắn, cũng là kết quả quá trình dài hợp tác tốt và đạt được tín nhiệm cao với công ty tài chính của Hãng.

Đây là một kỳ tích trong giai đoạn đứt gãy chuỗi cung ứng vừa qua, thể hiện vị thế số 1 và sự chuyên nghiệp của đội ngũ Synnex FPT trong việc triển khai các dự án quy mô lớn từ phối hợp với khách hàng gồm đại lý và chủ đầu tư trong suốt quá trình đàm phán với hãng, đến hoạt động POC (kiểm thử), chuẩn bị tín dụng và nguồn tài chính để nhập hàng kịp tiến độ và việc triển khai hàng hoá đến chủ đầu tư đúng thời gian dự án yêu cầu.

"Dự án đã có những lúc tưởng chừng rơi vào tay đối thủ, nhưng sự phối hợp với hãng, đại lý, sự quyết liệt và quyết tâm đeo bám đã giúp đội ngũ giành được dự án về Synnex FPT" - anh Tùng cho biết.

Danh sách thành viên chính của tập thể được khen thưởng gồm Nguyễn Khánh Tùng - GĐ Ngành hàng; Lê Thiện Ninh, Nguyễn Thị Như Bích - Cán bộ kinh doanh; Đỗ Mai Linh - Trưởng ban Vận hành kinh doanh và sản xuất; Trần Khánh Dũng - Trưởng phòng FTS.

synnex-saocc-3-jpeg-1661141952-166114196

Tập thể Trung tâm kinh doanh CMG3 - Synnex FPT

Thủy Minh

Ý kiến

()