Chúng ta

Trúng 12 sản phẩm Apple với ‘Rinh vạn quà Tết - Vui kết lộc xuân’ của FPT Telecom

Thứ bảy, 15/1/2022 | 21:10 GMT+7

2 MacBook Air,  2 iPad Mini, 8 Airpods 2, 10 Xiaomi Redmi Watch, 10 FPT Play Box cùng 6 FPT Camera... là loạt phần quà dành cho khách hàng trong chương trình “Rinh vạn quà Tết - Vui kết lộc xuân” do FPT Telecom tổ chức.

Với mong muốn mang tới nhiều lộc xuân nhân dịp năm mới và Tết nguyên đán 2022, FPT Telecom thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn “Rinh vạn quà Tết - Vui kết lộc xuân” dành cho các khách hàng đăng ký mới với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Chương trình khuyến mãi “Rinh vạn quà Tết - Vui kết lộc xuân” của FPT Telecom kéo dài từ ngày 15/1 đến hết ngày 31/3, áp dụng cho toàn bộ khách hàng đăng ký mới sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom qua website tại link này

Giai đoạn 1 với tên gọi “Rinh vạn quà Tết” sẽ diễn ra từ ngày 15/1 đến hết ngày 15/2. Theo đó, khách hàng đăng ký mới các dịch vụ Internet FPT, Truyền hình FPT Play hoặc mua các sản phẩm FPT Camera, FPT Play Box sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia buổi quay số may mắn và có cơ hội rinh nhiều quà tặng giá trị. 

Bộ giải thưởng gồm: giải đặc biệt: 2 MacBook Air 13" 2020 M1 256GB; giải nhất: 2 iPad Mini 8.3 2021 Wi-Fi 64GB; giải nhì: 8 Airpods 2; giải ba: 10 Xiaomi redmi watch 2 lite; giải tư: 10 FPT Play Box 2 GB (S550); giải năm: 6 FPT Camera & gói Cloud 3 ngày - 6 tháng và giải khuyến khích: 100 voucher miễn phí sử dụng F-Safe 6 tháng.

kv-giai-doan-2-2048x2048-jpeg-1611-5343-
 

Nguyên tắc nhận mã dự thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình: khách hàng sẽ nhận được 1 hoặc 2 mã tuỳ gói cước và dịch vụ. Mã dự thưởng là một dãy gồm 6 chữ số và được hệ thống của FPT Telecom tạo ra theo nguyên tắc ngẫu nhiên cho tất cả các khách hàng tham gia. 

FPT Telecom sẽ tổ chức quay số trực tiếp, công khai vào ngày 22/2 để tìm ra các khách hàng may mắn nhất nhận được giải thưởng giá trị của chương trình. Buổi quay số sẽ được phát trực tiếp, công khai trên Fanpage FPT Telecom, dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng.

Giai đoạn 2 mang tên “Vui kết lộc xuân” dự kiến sẽ diễn ra sau Tết Nhâm Dần từ ngày 15/2 đến hết ngày 31/3 dành cho các khách hàng đăng ký lắp đặt các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom những ngày đầu năm mới. Khách hàng sẽ được tham gia vào những nhiệm vụ thú vị và thử vận may đầu xuân để rinh về nhiều phần quà với giá trị lớn. 

Chương trình khuyến mãi “Rinh vạn quà Tết, Vui kết lộc Xuân” không chỉ là món quà tặng khách hàng nhân dịp năm mới và Tết nguyên đán Nhâm Dần , đây hứa hẹn cũng là cơ hội tuyệt vời để tăng số hợp đồng cho anh chị em khối kinh doanh, đặc biệt với nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom. Hãy cùng truyền thông đến khách hàng và mang về những con số kỷ lục để cán đích thật rực rỡ nào.

Ý kiến

()