Chúng ta

Đội HO Hùng Thắng vô địch S4S - Share For Strong

Thứ sáu, 14/1/2022 | 09:55 GMT+7

Đội do PTGĐ Chu Hùng Thắng dẫn dắt đã xuất sắc dẫn đầu sau những đường đua của dự án S4S - Share for Strong. Dự án đã tập trung năng lượng để bứt phá và tái sinh mạnh mẽ, đẩy mạnh bán hàng bằng kênh online.

Ngày 11/10/2021, lễ phát động dự án S4S - Share For Strong diễn ra dưới hình thức online với sự tham gia của ban điều hành FPT Telecom, ban dự án S4S và trưởng các đơn vị trên toàn quốc. Đến nay, chiến dịch đã đi đến chặng cuối cùng, tìm ra những đội chơi xuất sắc.

Dự án S4S tập trung vào việc bán hàng và chăm sóc khách hàng online - một phương pháp không mới nhưng sẽ được làm mới. Nhiệm vụ chính của dự án là đầu tư nội dung online, sản xuất các video/hình ảnh thịnh hành, xu hướng; tăng cường đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ qua các khóa đào tạo với các chuyên gia về Content Marketing, Viral Content…

Anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom đánh giá cao dự án S4S: “Chúng ta đã có sự tập luyện trong những “trận đánh” giả và thật để tạo nên những kết quả lớn lao. Giờ đây không còn ai thắc mắc về chuyện chúng ta chia sẻ clip về sản phẩm, dịch vụ hay những điều hay ho về FPT Telecom”.

s4s-2-5657-1642054468.jpg

Anh Hoàng Nam Tiến từng livestream bán hàng vào tối 17/11/2021.

Đường đua Share Share Share phát động với ý nghĩa lan tỏa hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu FPT Telecom, tạo sân chơi toàn dân bán hàng trên kênh online, mạng xã hội… Mỗi lượt đấu trong đường đua là một video do ban dự án S4S phát động, thành viên các đội sẽ thực hiện share để tính điểm trong thời gian 90 giờ.

Đường đua AMAZING S4S phát huy tinh thần sáng tạo, hứa hẹn tạo ra sản phẩm content viral độc đáo từ các đội chơi. Các đội sẽ tham gia sản xuất content, sau đó đội sẽ chọn một sản phẩm xuất sắc nhất của mình để đăng tải lên fanpage của cá nhân đội để cùng thi đấu tính thành tích trong đường đua.

KOLs Livestream là đường đua sử dụng công cụ online là mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh, tăng doanh thu cho công ty. Đường đưa gồm vòng thi đấu kiến thức và livestream qua app XinhXinh.

Đường đua Share Share Share diễn ra 3 tháng với 8 đội tham gia, đạt được dấu mốc ấn tượng như 1080 giờ thi đấu, hơn 35 triệu lượt share, trong đó một tác phẩm đạt hơn 5 triệu lượt share… AMAZING S4S với 280 lượt dự thi, hơn 71 nghìn view... KOLs Livestream với 8 video được sản xuất, tổng hơn 21 nghìn view, đạt gần 2.500 đơn hàng tiềm năng… Bên cạnh đó, khóa học livestream do FTC tổ chức thu hút 737 lượt tham gia, tương ứng 92% tỉ lệ các đội.

Theo anh Trần Hùng Thường - Giám đốc Trung tâm kinh doanh HN05 - thành công của dự án chính nhờ sự đồng lòng của tất cả nhân viên và tuân thủ đúng luật chơi. Trong khi đó, anh Mai Xuân Dinh - chi nhánh Hưng Yên - cho rằng thời gian sắp tới chi nhánh sẽ tổ chức thêm nhiều buổi bán hàng livestream để quảng bá thương hiệu và sản phẩm FPT Telecom đến khách hàng.

s4s-2964-1642054468.png

Bảng xếp hạng đường đua trong dự án S4S của 8 đội thi.

Tổng kết 3 tháng dự án diễn ra, ở đường đua Share Share Share, giải Vàng thuộc về đội Bão Miền Trung, đội HO Hùng Thắng với giải Bạc và đội Sói Vùng 5 đạt giải Đồng. Đường đua AMAZING S4S gọi tên đội HO Hùng Thắng cho giải Vàng, giải Bạc và Đồng lần lượt là đội Hổ Săn Mồi và Sói Vùng 5. Ở đường đưa KOLs Livestream, dẫn đầu vẫn là đội HO Hùng Thắng, giải Bạc thuộc về đội Bão Miền Trung và giải Đồng là đội Sói Vùng 5.

Chung cuộc tập thể, đội HO Hùng Thắng xuất sắc giành cúp Vàng, giải Bạc và Đồng gọi tên 2 đội là Bão Miền Trung và Sói Vùng 5. Giải Titan thuộc về các đội còn lại gồm Song Long Thách Đấu, Happy V2, Rồng S4S, Hổ Săn Mồi, Shark.

S4S - Sharing for Strong chính là câu trả lời cho hình thức tái sinh tại FPT Telecom, tập trung năng lượng để bứt phá và tái sinh mạnh mẽ, đẩy mạnh bán hàng bằng kênh online trước sự bùng nổ mạnh mẽ của mạng xã hội.

Ý kiến

()