Chúng ta

Tổng lãnh sự Anh khai trương cơ sở mới Đại học Greenwich Việt Nam

Thứ bảy, 19/3/2022 | 10:59 GMT+7

Sáng 18/3, Greenwich Việt Nam (thuộc FPT Education) tổ chức lễ cắt băng khai trương cơ sở mới tại TP HCM với sự tham gia của Tổng Lãnh sự Anh tại TP HCM Oliver Todd.

Chuyến thăm và giao lưu cùng sinh viên Greenwich Việt Nam của Tổng Lãnh sự Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại TP HCM Oliver Todd là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của Greenwich Việt Nam - đơn vị đào tạo chương trình của Đại học Greenwich, Vương quốc Anh trong hơn 13 năm qua tại Việt Nam.

Tổng Lãnh sự Anh Oliver Todd gửi lời cảm ơn tới sự chào đón nồng hậu của cán bộ giảng viên và các sinh viên trường. Bản thân ông rất ấn tượng với tầm vóc và quy mô cơ sở mới của Greenwich Việt Nam tại TP HCM. Đồng thời tin tưởng đây sẽ là nơi lý tưởng cho các sinh viên theo học giáo dục UK tại Việt Nam phát triển bản thân và có tương lai rộng mở.

tong-lanh-su-anh-tham-co-so-mo-8283-6301

Tổng Lãnh sự Anh Oliver Todd và Chủ tịch ĐH FPT Lê Trường Tùng cắt băng khai trương cơ sở mới. Ảnh ĐVCC.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội đồng Đại học FPT - bày tỏ trân trọng trước sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Anh trên mọi chặng đường phát triển của Greenwich Việt Nam trong gần 14 năm qua. Chủ tịch ĐH FPT khẳng định để đến được ngày hôm nay, nhà trường đã trải qua cả một quá trình dài phát triển, để có được thành quả là hàng chục ngàn sinh viên của hệ thống Greenwich Việt Nam trên toàn quốc đã tốt nghiệp. Hiện nay, nhà trường có 4 cơ sở lớn tại 4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ.

“Chúng tôi có thể khẳng định Greenwich Việt Nam không đơn thuần là nơi sinh viên có thể học chương trình chất lượng cao với chi phí phù hợp mà đây còn là đại diện giáo dục đại học của Anh tại Việt Nam và là biểu hiện của ngoại giao giáo dục giữa hai quốc gia”, anh Lê Trường Tùng nhấn mạnh.

Sau lễ cắt băng khai trương, Tổng lãnh sự Oliver Todd đã tham quan cơ sở mới của Greenwich Việt Nam và giao lưu cùng sinh viên của trường. Theo ông, các bạn sinh viên tại đây rất may mắn khi được học tập trong môi trường tiện ích, khang trang và có nhiều cơ hội để phát triển. Ông cũng đánh giá cao sự tự tin, khả năng ngoại ngữ của sinh viên Greenwich Việt Nam và sự nghiêm túc trong học tập, đề cao giá trị giáo dục của giới trẻ Việt Nam nói chung.

Người đứng đầu Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP HCM khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Anh Quốc tại Việt Nam, trong đó có Greenwich Việt Nam.

Greenwich Việt Nam hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich, Vương quốc Anh, và Tổ chức Giáo dục FPT từ năm 2009, với hơn 10.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và ĐH Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp Greenwich Việt Nam được nhận bằng cử nhân do Đại học Greenwich, Vương quốc Anh, cấp, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức kiểm định giáo dục uy tín QAA và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam. Bằng cấp này có giá trị toàn cầu. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT cùng hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác ở Việt Nam cũng như khắp thế giới.

>> Greenwich giành giải Nhất thi lập trình của Facebook

Ý kiến

()