Chúng ta

Thưởng 20% lợi nhuận bán sản phẩm cho đội dự án FPT.eHospital 2.0

Thứ sáu, 7/12/2018 | 18:14 GMT+7

Đây là dự án đầu tiên được áp dụng chính sách thưởng theo Quyết định khuyến khích dự án R&D đã được FPT IS ban hành hồi tháng 6. 

Nằm trong chính sách chung về việc khuyến khích cán bộ FPT IS tham gia nghiên cứu phát triển các giải pháp “Made by FPT”, Chủ tịch FPT IS - anh Dương Dũng Triều đã ký quyết định ban hành chính sách thưởng cho đội dự án nghiên cứu, phát triển phần mềm FPT.eHospital 2.0.

Theo quyết định này, các thành viên thuộc đội dự án sẽ được nhận thưởng lên đến 20% lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm FPT.eHospital 2.0. Cụ thể, những người trong core team (Product Owner, Project manager và Key person) là những vị trí được hưởng. Những người này phải được xác định ngay từ đầu dự án, nếu họ rời dự án giữa chừng đương nhiên sẽ không có tên.

Một điểm hấp dẫn trong chính sách này là trong thời gian chưa thu hồi vốn đầu tư, hằng năm đội dự án sẽ được ứng trước với mức thưởng 10% doanh thu định mức của sản phẩm.

34050744-445622259232430-37899-2017-8312

Đội phát triển phần mềm FPT.eHospital 2.0. 

Quyết định này được triển khai bắt đầu từ năm 2019 và có hiệu lực trong vòng 5 năm.

Dự án đầu tư nâng cấp FPT.eHospital 2.0 là một trong những dự án được tập đoàn FPT quan tâm. Anh Bùi Quang Ngọc, TGĐ Tập đoàn FPT, đã trực tiếp tổng chỉ huy dự án này.

Sản phẩm FPT.eHospital 2.0 được FPT IS chính thức đầu tư từ năm 2017, phát triển nâng cấp từ phiên bản đầu của hệ thống Quản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital 1.0. Sau hơn 15 năm đưa ra thị trường, sản phẩm có hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc đang sử dụng.

Phiên bản mới ứng dụng những công nghệ 4.0 mới nhất Điện toán đám mây (Cloud), thiết bị di động (Mobility), Kết nối vạn vật (IoT)… với kỳ vọng sẽ giúp lãnh đạo bệnh viện quản lý toàn bộ hoạt động với các số liệu trực tuyến theo thời gian thực, tích hợp chữ ký số, bệnh án điện tử… Mục tiêu là hướng đến xây dựng bệnh viện không giấy tờ; tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh theo hướng nhanh - gọn - chính xác, giảm thời gian/khối lượng công việc, thủ tục hành chính…

Trước đó, FPT IS đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt FPT.eHospital 2.0 vào tháng 3 tại Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn FPT, FPT IS cùng đông đảo khách mời là lãnh đạo Cục CNTT- Bộ Y tế, lãnh đạo chuyên viên của gần 100 bệnh viện trên toàn quốc.

>> FPT IS ứng dụng công nghệ RFID giúp kiểm soát xe buýt

Theo FPT IS Weekly

Ý kiến

()